Xem trước: Randers vs. Viborg FF – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Randers sẽ tìm cách tiếp tục khởi đầu thắng lợi ở chiến dịch Superliga Đan Mạch mới khi họ tiếp đón chủ nhà Viborg FF vào ngày Chủ nhật.

Trong khi đó, Viborg cũng tránh được thất bại ở ngày thi đấu đầu tiên và sẽ tự tin kiếm được thứ gì đó từ trận đấu trên sân Randers.


Xem trước trận đấu

Người quản lý Viborg Jakob Poulsen chụp ảnh vào tháng 9 năm 2023© Imago

Giành chiến thắng ở vòng xuống hạng của Superliga Đan Mạch vào năm 2023-24, công bằng mà nói, Randers đã có chút động lực để bước vào mùa giải này.

Mặc dù họ thua 1-2 trước Copenhagen ở vòng play-off châu Âu, nhưng việc giành được 5 trong số 10 trận đấu ở vòng xuống hạng của chiến dịch là một thành tích ấn tượng khi họ đứng thứ 10/12 đội trong mùa giải chính thức.

Rasmus Bertelsen vẫn ở vị trí chỉ đạo và giám sát một lịch trình tích cực trước mùa giải và kết thúc với thành công trước đội bóng Đức Hansa Rostock.

Điều đó đã được chuyển sang trận mở màn mùa giải của họ tại Vejle, Randers đã lật ngược tình thế thiếu hụt trong hiệp một để giành chiến thắng 3-2 nhờ công của Bany Tammerbàn thắng cuối cùng của

Những chú ngựa hiện được giao nhiệm vụ phải đối mặt với một đội chỉ kém họ đúng một điểm ở vòng xuống hạng mùa trước.

Nhân dịp đó, Viborg đã thua ba trong bốn trận cuối cùng của họ để từ bỏ vị trí đầu bảng, châm ngòi cho ngọn lửa trong Jakub PoulsenĐội hình của 2024-25.

Đối mặt với Brondby, đội đứng thứ hai ở vòng Championship, trong trận đấu đầu tiên không phải là lý tưởng, nhưng họ đã giành được một phần chiến lợi phẩm với tỷ số hòa 3-3.

Tuy nhiên, không có gì ngoài sự thất vọng sau khi Viborg dẫn trước ba lần và để thủng lưới hai bàn sau phút 90, một bàn thắng của chính họ bị kẹp ở giữa.

Mặc dù có thể rút ra những điều tích cực từ cuộc chạm trán đó, Poulsen biết rằng anh ấy còn phải nỗ lực phía trước để loại bỏ sự thất vọng ra khỏi hệ thống của đội mình.

Phong độ Superliga Đan Mạch của Randers:
  • W

Phong độ Viborg FF Superliga Đan Mạch:
  • D


Tin tức đội

Vào sân từ băng ghế dự bị để ghi bàn thắng quyết định lần trước, tiền đạo 20 tuổi Bany sẽ hy vọng có được cơ hội ở giữa hàng công của Randers.

Với Nikolas Dyhr dính chấn thương trong trận gặp Vejle, Bjorn Kopplin có thể được yêu cầu đá ở vị trí hậu vệ trái.

Mohamed Toure là một lựa chọn khác để gia nhập đội sau khi có pha kiến ​​tạo trong trận ra mắt.

Viborg có thể bị buộc phải thay đổi sau Daniel Anyembe dính chấn thương trong hiệp cuối cùng với Brondby.

Srdjan Kuzmic đang xếp hàng để đảm nhận vị trí hậu vệ phải, trong khi Isaac Jensen cũng đang tận dụng cơ hội ở bên cánh.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Randers:
Izzo; Olsen, Hoegh, Dammers, Kopplin; Campbell, Bjorkengren, Enggaard, Nordli; Odey; cây đa

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Viborg FF:
Grove; Kuzmic, Zaletel, Radic, Bundgaard; Jacobs, Gronning, Westergaard; Vester, Renato Junior, Serginho


Với việc cả hai đội đã ghi ba bàn trong trận mở màn, chúng tôi rất mong đợi bàn thắng trong trận đấu này. Viborg có đủ thứ để gây rắc rối cho đội chủ nhà, nhưng động lực đang thuộc về Randers, và chúng tôi đang ủng hộ họ để ghi một chiến thắng ly kỳ khác.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.