Xem trước: Motherwell vs. Partick Thistle – dự đoán, tin tức đội, đội hình

Chuyến bay hàng đầu Mẹ tốt chuẩn bị đăng cai đội vô địch Cây kế Partick tại Fir Park trong trận đấu vòng bảng thứ tư và cuối cùng của họ ở Cúp Liên đoàn Scotland vào Chủ nhật.

Sau ba trận mỗi trận, đội chủ nhà đang đứng đầu bảng với 8 điểm và có thể bị cả Partick Thistle và Clyde vượt qua nếu kết quả không như ý muốn, trong khi đội khách đứng thứ hai với 6 điểm và có thể bị Clyde hoặc Montrose vượt qua.


Xem trước trận đấu

Linlithgow Rose v Motherwell Friendly - Stuart Kettlewell của Motherwell trong trận giao hữu chứng thực của cầu thủ Linlithgow Rose Gary Thom tại Prestonfield, Linlithgow - 07/09/2024 (ngày 26/07/2024)© Imago

Mặc dù Motherwell không được đảm bảo về đích đầu tiên và tự động giành quyền vào vòng tiếp theo của League Cup nhưng họ chỉ cần hòa để đảm bảo một suất trong top hai.

Nếu về đích ở vị trí thứ hai, họ sẽ phải hy vọng rằng mình là một trong ba đội về nhì có thành tích tốt nhất của giải đấu để lọt vào vòng 16 đội.

Ở vòng bảng, The Well đã ghi được bảy bàn và để thủng lưới hai lần, không ai trong số bốn đối thủ của họ vượt qua được thành tích phòng ngự này, mặc dù Clyde và Partick Thistle lần lượt ghi được 9 và 11 bàn.

Lần gần nhất gặp Clyde vào ngày 20 tháng 7, Motherwell đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1 nhờ các bàn thắng của Moses Ebiye, Davor ZdravkovskiLennon Miller.

Nhiệm kỳ vừa qua, người quản lý Stuart KettlewellĐội bóng của họ đứng đầu bảng League Cup với 11 điểm sau 4 trận.

Tuy nhiên, Motherwell đã phải rời cuộc thi ở vòng 16 sau khi chịu thất bại 0-1 trước St Mirren vào ngày 19 tháng 8.

Partick Thistle v Raith Rovers cinch Premiership Play-off - Huấn luyện viên Kris Doolan của Partick Thistle trong trận bán kết lượt đi vòng bán kết Play-off Premiership cinch Championship cinch Premiership tại sân vận động Firhill - 14/05/2024 (vào ngày 26/07/2024)© Imago

Đối thủ Partick Thistle bằng điểm với Clyde xếp thứ ba, nhưng họ có hiệu số bàn thắng bại là 6 so với 4 của Clyde.

Jags bắt đầu chiến dịch League Cup với chiến thắng lần lượt 3-2 và 6-0 trước Edinburgh City và Montrose.

Tuy nhiên, ở trận thứ ba vào ngày 23 tháng 7, Thistle đã để thua 2-3 trước Clyde và huấn luyện viên. Chris Doolan sẽ thất vọng khi đội bóng của ông để thủng lưới bàn thứ ba ở phút 86.

Doolan nắm quyền từ tháng 2 năm 2023 và trong sự nghiệp cầu thủ, ông đã có 332 lần ra sân cho Jags.

Mùa giải trước, đội bóng của anh đã bỏ lỡ cơ hội thăng hạng sau khi thua Raith Rovers trên chấm phạt đền trong trận bán kết playoff.

Một chiến thắng vào Chủ nhật sẽ đảm bảo một suất trong top hai, nhưng nếu họ hòa và thắng trên chấm phạt đền trước Motherwell thì họ sẽ phải hy vọng rằng Clyde sẽ thua sau 90 phút hoặc thua trên chấm phạt đền.

Nếu Thistle hòa và thua trên chấm phạt đền, khả năng Montrose vượt qua họ là rất nhỏ, nhưng do Montrose có hiệu số bàn thắng bại bằng 0 nên điều đó rất khó xảy ra.

Hình thức Cúp Liên đoàn Scotland Motherwell:
  • W
  • W
  • W
Hình thức Motherwell (tất cả các cuộc thi):
  • W
  • W
  • W
  • W
  • W
  • L
Mẫu Partick Thistle (tất cả các cuộc thi):
  • W
  • W
  • L


Tin tức đội

Partick Thistle v Montrose Premier Sports Cup Brian Graham của Partick Thistle phản ánh về cơ hội bị bỏ lỡ trong trận đấu bảng G Premier Sports Cup trên sân Firhill - 13/07/2024 (ngày 26/07/2024)© Imago

Thật đáng tiếc cho trung vệ Motherwell Harry Paton sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 14 tuần sau khi phẫu thuật mắt cá chân.

Paton dính chấn thương vào ngày 20 tháng 7 trong chiến thắng 3-1 của Motherwell trước Clyde ở League Cup.

Callum Slattery cũng sẽ không có mặt trong trận đấu vào Chủ nhật, trong khi bản hợp đồng mới Johnny Koutroumbis vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương bắp chân.

Tích cực hơn, mặc dù Chủ Nhật có thể đến quá sớm để Ross CallachanSam Nicolsonông chủ Kettlewell đã gợi ý rằng cặp đôi này có thể sớm trở lại thi đấu sau khi đạt được nhiều tiến bộ trong quá trình hồi phục chấn thương.

Về phần đội khách, thủ môn David Mitchell bị thay ra ở phút thứ 32 vì Mason McCreadyvà anh ấy là nghi ngờ cho trận đấu hôm Chủ nhật.

Tiền đạo Brian Graham đã ghi bàn trong cả ba trận đấu tại Cúp Liên đoàn Scotland của đội bóng mùa này và chắc chắn sẽ ra sân một lần nữa.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Motherwell:
Hegyi; O’Donnell, Gordon, Casey, Blaney; Wilson, Halliday Zdravkovski; Miller; Ebiye, Robinson

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Partick Thistle:
McCready; Williams, Murihead, Ashcroft, O’Reilly; McBeth, Crawford; Chalmers, Turner, Fitzpatrick; Graham


Mặc dù không có gì ngạc nhiên khi thấy Partick Thistle tạo ra những cơ hội tốt trước khung thành, nhưng khó có thể bỏ qua sự thật rằng họ đang chơi một đội bóng hàng đầu.

Ngoài ra, Motherwell mới chỉ để thủng lưới hai bàn ở vòng bảng và chính thành tích phòng ngự này sẽ khiến họ bước vào trận đấu với tư cách là ứng cử viên.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.