Xem trước: FC Zurich vs. FC Winterthur – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

FC Zürich được thiết lập để lưu trữ FC Winterthur tại Stadion Letzigrund ở Super League của Thụy Sĩ vào Chủ nhật trong trận đấu thứ hai của mỗi bên trong mùa giải 2024-25.

Đội chủ nhà đứng thứ hai với ba điểm sau một tuần thi đấu và chơi ít hơn đội đầu bảng Servette một trận, trong khi Winterthur đứng thứ sáu với ba điểm sau khi thắng trận đầu tiên với tỷ số 1-0 trước St Gallen vào ngày 20 tháng 7.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên FC Zuerich Ricardo Moniz trong trận đấu của đội bóng với Shelbourne ở Conference League - 25/07/2024 (ngày 26/07/2024)© Imago

Đội chủ nhà đã đánh bại Yverdon 2-0 trong trận mở màn giải đấu vào ngày 20 tháng 7 nhờ hai bàn thắng muộn của Juan Jose Perea và Umeh Emmanuel.

Yverdon cầm cự cho đến phút 72 và hạn chế Zurich chỉ có hai cơ hội lớn từ 20 cú sút của họ.

Mùa trước, FCZ đứng thứ tư với 60 điểm sau 38 trận, đánh dấu sự cải thiện đáng kể so với tổng số 44 điểm ở mùa giải 2022-2023 của họ.

Trên thực tế, họ chỉ cải thiện được 60 điểm tích lũy được ở mùa giải 2023-24 ở giải đấu hàng đầu hai lần trong 12 mùa giải qua.

Thành tích này càng trở nên ấn tượng hơn khi xét đến ông chủ đó Bo Henriksen được sự đồng ý của cả hai để tham gia Mainz 05 vào tháng Hai.

Người quản lý hiện tại Ricardo Moniz đảm nhiệm vào tháng 4 năm 2024 từ huấn luyện viên chăm sóc Murat UralUmberto Romanovà anh ấy đã thắng sáu trong số bảy trận đấu của mình cho đến nay.

Zurich đã ghi 44 bàn và để thủng lưới 35 lần trong 33 trận thường lệ ở mùa giải trước, và trong số 12 đội trong giải, những con số này lần lượt đại diện cho thành tích tấn công tốt thứ sáu và thành tích phòng ngự tốt thứ hai.

Huấn luyện viên Winterthur Ognjen Zaric - 20/07/2024 (ngày 26/07/2024)© Imago

Có thể lập luận rằng chiến thắng 1-0 của đối thủ Winterthur ở trận mở màn có phần may mắn khi họ không tạo được một cơ hội lớn nào trước St Gallen và phải đối mặt với 22 cú sút.

Mùa trước, Winterthur đứng thứ 5 với 49 điểm trong mùa giải chính thức, nhiều hơn đội chủ nhà hôm Chủ nhật một điểm.

Trong giai đoạn đó, họ ghi 55 bàn và để thủng lưới 56 lần, và những kỷ lục này khiến họ trở thành đội tấn công tốt thứ ba và phòng thủ tốt thứ 10 của giải.

Tuy nhiên, ở nhóm play-off tranh chức vô địch, đội khách thua cả 5 trận và kém Zurich 8 điểm.

Trận đấu giữa Winterthur với St Gallen là huấn luyện viên Lửa ZaricTrận đấu đầu tiên của anh ấy phụ trách và vị trí hiện tại là vai trò quản lý đầu tiên của anh ấy kể từ năm 2020.

Phong độ FC Zurich Super League Thụy Sĩ:
  • W

Phong độ FC Zurich (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • W

Tin tức đội

Silvan Wallner của FC Zuerich trong trận đấu đội bóng gặp Shelbourne ở Conference League - 25/07/2024 (ngày 26/07/2024)© Imago

Về chấn thương, đội chủ nhà sẽ vắng mặt Rodrigo Conceição vào Chủ nhật do chấn thương đầu gối.

Nemanja TosicBledian Krasniqi bị buộc phải rời sân trước Yverdon, dù chỉ có Tosic bỏ lỡ trận đấu cuối cùng của Zurich gặp Shelbourne vào ngày 25 tháng 7 ở vòng loại Europa Conference League.

Về phần đội khách, họ bước vào trận đấu mà không có tiền vệ phòng ngự Adrian Durrer và chuyển tiếp La Mã Buess.

Matteo Di Giusto đã ghi bàn thắng ấn định chiến thắng cho Winterthur trước St Gallen và anh ấy có khả năng giữ được vị trí của mình trong đội hình XI.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của FC Zurich:
Brecher; Gomez, Katic, Kryeziu, Wallner; Matthew, Conde, Krasniqi; Perea, Marchesano, Emmanuel

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của FC Winterthur:
Sexton; Sidler, Lekaj, Arnold, Diaby; Stillhart, Zuffi; Rohner, Di Giusto, Fofana; người Thổ Nhĩ Kỳ


Trong khi Winterthur đã thể hiện sự kiên cường trong chiến thắng trước St Gallen, họ có thể dễ dàng thủng lưới trong trận đấu đó.

Ngoài ra, Zurich sẽ tự tin giành chiến thắng khi đội khách đã phải chật vật để tạo ra nhiều bàn thắng ở trận đấu vừa qua.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.