Xem trước: Quốc phòng và Công lý vs. Plateense – dự đoán, tin tức đội bóng, đội hình

Vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trong giai đoạn 2 chiến dịch của Argentina Primer Division, Quốc phòng và Công lý sẽ tổ chức tấm lót vào thứ Hai tại Estadio Norberto “Tito” Tomaghello.

Trong cuộc chạm trán trước đó vào thứ Tư, Defensa đã hòa 1-1 với Talleres Cordoba, trong khi Marron bị Velez Sarsfield đánh bại 2-0.


Xem trước trận đấu

Giám đốc Quốc phòng và Tư pháp Francisco Meneghini vào ngày 18 tháng 5 năm 2024© Imago

Điểm tiếp tục chồng chất cho Francisco MeneghiniNhững người đàn ông của họ ở vòng hai của cuộc thi này, nhưng điều đó không ảnh hưởng nhiều đến vị trí chung của họ trên bảng xếp hạng.

Defensa đã có 4 trận hòa liên tiếp trong nước và 5 trận trong 7 giải đấu của họ trong giai đoạn này, đưa họ lên vị trí thứ 12 chung cuộc, kém vị trí dự Copa Sudamericana mùa tới một điểm.

Ở giai đoạn này, họ chưa thua trận nào chơi trên sân Estadio Norberto “Tito” Tomaghello và chưa thua trên sân nhà kể từ vòng mở màn Copa Argentina hồi tháng 3 khi Atletico Rafaela đánh bại họ với tỷ số 2-1.

Chuỗi bảy trận không thắng trong nước của họ là khoảng thời gian dài nhất đối với họ mà không có chiến thắng trong một giai đoạn nào của giải đấu này kể từ khi trải qua 8 trận không thắng vào năm 2021.

El Halcon chưa bao giờ thua Plateense trên sân nhà, với kết quả 3-0 khi họ gặp họ trên sân nhà trước đó vào cuối tháng Giêng.

Giám đốc Plateense Favio Orsi vào tháng 7 năm 2024© Imago

Trong suốt chiến dịch quốc nội năm 2024, Platense vẫn giữ được vị trí thoải mái trong bảng bất chấp sự mâu thuẫn giữa các trận đấu tiếp theo.

Favio OrsiSergio Gomez chưa chứng kiến ​​đội bóng của họ thắng hay thua trận liên tiếp trong nước trong giai đoạn này, khi họ đứng thứ 26 trên bảng tổng sắp, hơn nhóm xuống hạng 15 điểm và kém vị trí ở Sudamericana 6 điểm.

Vào thứ Hai, họ có cơ hội giành chiến thắng liên tiếp trên sân khách lần đầu tiên kể từ tháng 10 năm 2021.

Calamares cũng có nguy cơ thua liên tiếp các trận đấu trên sân nhà lần đầu tiên trong năm và lần đầu tiên kể từ cuối tháng 6 đến đầu tháng 7 năm 2023.

Cả 3 trận thua của họ ở giai đoạn này đều xảy ra khi họ để thủng lưới bàn mở tỷ số trong khi lại bất bại khi cầm hòa lần đầu.

Quốc phòng và Công lý Argentina Primera Division hình thức:
  • D
  • L
  • D
  • D
  • D
  • D
Hình thức Quốc phòng và Công lý (tất cả các cuộc thi):
  • L
  • L
  • D
  • D
  • D
  • D

  • D
  • D
  • W
  • L
  • W
  • L


Tin tức đội

Dario Caceres của Quốc phòng và Công lý vào ngày 18 tháng 5 năm 2024© Imago

Chúng ta đã thấy điều tương tự bắt đầu từ vòng 11 của Defensa từ ngày thứ sáu đến ngày thứ bảy, với David BarbonaGaston Togni vẫn đang hồi phục sau vết rách dây chằng chéo trước.

Một cuộc đình công ở phút thứ chín từ Aaron Molinas là không đủ để mang lại cho họ số điểm tối đa vào thứ Tư khi họ để thủng lưới bàn gỡ hòa ở phút thứ hai sau hai phút.

Trong trận thua Velez Sarsfield, Platense vắng mặt Juan Ignacio Saborido do bị gãy chân Gabriel Hechen, Franco Minerva, Juan Pablo GoicocheaLeonel Picco tất cả đều bị chấn thương cơ bắp, trong khi Ivan Gomez đang phải đối mặt với tình trạng căng gân kheo.

Có hai thay đổi được thực hiện đối với đội hình xuất phát của họ từ ngày thứ sáu đến ngày thứ bảy là Juan Pablo Cozzani thay thế Nicolas Sumavil trong mục tiêu và Franco Zapiola được ưu tiên ở vị trí tiền vệ hơn Brian Rivero.

Đội hình xuất phát có thể có của Phòng thủ và Công lý:
Fiermarin; Ferreira, Aguilera, Ramos Mingo; Portillo, J. Lopez, Gutierrez, Galvan; Molinas, Miritello, Osorio

Đội hình xuất phát có thể có của Platense:
Cozzani; Schelotto, Vazquez, Suso, Marcich; Đỉnh cao; Mainero, Juarez, Rivero, Ocampo; người hành hương


Năm trong số tám cuộc gặp giữa các bên này đều có kết quả hòa và chúng tôi mong đợi một cuộc chạm trán sít sao khác vào thứ Hai, trông không đủ thuyết phục để chúng tôi tin rằng họ sẽ giành được điểm tối đa.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.