Xem trước: Central Cordoba vs. Velez Sarsfield – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Đang tìm cách giành được ba chiến thắng ở Primera Division lần đầu tiên trong mùa giải này, Velez Sarsfield tham quan Sân vận động Alfredo Terrera để thi đấu Trung Cordoba vào thứ Hai.

El Ferroviario, đội hiện đang đứng cuối bảng, sẽ bước vào trận đấu này để chấm dứt chuỗi ba trận thua liên tiếp trên sân nhà và giành chiến thắng đầu tiên trong chiến dịch.


Xem trước trận đấu

Leonardo Jara thi đấu cho Velez Sarsfield tại Copa Libertadores 2023© Reuters

Central Cordoba tiếp tục chật vật giành kết quả trong chiến dịch mới Primera Division khi họ chỉ có thể cứu vãn trận hòa 1-1 với Tigre tại Estadio Jose Dellagiovanna vào sáng thứ Sáu.

Trong một trò chơi mà Brian LeizzaLucas Abascia nhận được lệnh hành quân của họ, Tomas Galvan mở tỷ số ngay phút đầu tiên để đưa Tigres vượt lên dẫn trước Luis Miguel Angulo Khôi phục thế cân bằng bằng bàn thắng ở phút 77.

Đã thua cả 6 trận mở màn, huấn luyện viên trưởng Lucas Gonzalez sẽ hy vọng rằng đội của anh ấy có thể xây dựng dựa trên kết quả của ngày thứ Sáu khi họ tìm cách bắt đầu sự trỗi dậy từ tình trạng ảm đạm và đạt được phong độ tốt.

Sau khi cán đích ở vị trí thứ 23 trong chiến dịch năm 2023, Central Cordoba thấy mình đứng cuối bảng xếp hạng Primera Division, chỉ giành được một điểm so với 21 điểm đầu tiên có được.

Trong khi El Ferroviario đã ghi được bảy bàn thắng – số bàn thắng được ghi nhiều thứ hai trong số các đội ở nửa cuối bảng, thì khởi đầu mùa giải không mấy suôn sẻ của họ là do họ gặp khó khăn ở hàng phòng ngự cuối sân, nơi họ đã để thủng lưới. Đã có 17 bàn rồi.

Mặt khác, Velez Sarsfield tiếp tục củng cố vị trí của mình ở nửa trên bảng xếp hạng khi họ giành chiến thắng 2-0 trước Plateense khi hai bên đối đầu nhau vào thứ Năm.

Thiago Fernandez Khai thông thế bế tắc trên sân Estadio Ciudad de Vicente Lopez để mang lại lợi thế cho đội chủ nhà trong hiệp một trước đó Michael Santos ghi bàn ở phút 91 để nhân đôi cách biệt và đưa kết quả vượt quá tầm tay.

Velez hiện đã bất bại sáu trong bảy trận gần đây nhất trên mọi đấu trường – giành được bốn chiến thắng và hai trận hòa – với thất bại 0-1 trước Boca Juniors vào ngày 14 tháng 6 là ngoại lệ.

Hình thức vững chắc này đã nhìn thấy Gustavo QuinterosĐội bóng của Argentina giành được suất tham dự vòng 16 đội Copa Argentina vào ngày 6 tháng 6, khi họ giành chiến thắng 2-0 trước Arsenal Sarandi với 10 người nhờ các bàn thắng trong hiệp hai của Francisco Pizzini và Fernandez.

Velez đã giành được ba chiến thắng và hai trận hòa trong bảy trận đấu ở Primera Division để thu về 11 điểm và đứng thứ tám trên bảng, nhưng có thể ngang hàng với đội xếp thứ hai là Union với cả ba điểm vào thứ Hai.

Hình thức Primera Division của Central Cordoba Argentina:
  • L
  • L
  • L
  • L
  • L
  • D

Phong độ của Velez Sarsfield Argentina Primera Division:
  • W
  • D
  • D
  • L
  • W
  • W


Tin tức đội

Nicolas Garayalde bị cảnh cáo trong trận đấu Velez Sarsfield Copa Libertadores năm 2023© Reuters

Central Cordoba sẽ phải đối phó nếu không có sự phục vụ của hậu vệ 28 tuổi Lucas Abascia, người hiện đang bị treo giò sau khi nhận thẻ đỏ trong trận gặp Tigre lần trước.

Trong sự vắng mặt của anh ấy, Gonzalo Trindade, 20 tuổi, sẽ có trận đấu thứ hai trong mùa giải, tạo thành bốn hậu vệ với Rafael Barrios, Yonatthan RakLautaro Rivero.

Về mặt chấn thương, El Ferroviario vẫn vắng bộ đôi cầu thủ này Sebastian ValdezThiago Nussnhững người hiện đang hồi phục sau chấn thương đầu gối và sụn chêm.

Trong khi đó, Velez sẽ vắng mặt một số cầu thủ trong đội vì Yeison Gordillo (đầu gối), Leonardo Jara (cơ) và Damian Fernandez (chân) đều tiếp tục thi đấu bên lề.

Alejo Sarco sẽ phải ngồi ngoài trận thứ tư liên tiếp sau khi dính chấn thương trong trận gặp Arsenal Sarandi vào ngày 6 tháng 6 trong khi tiền đạo đồng hương Rodrigo Pineiro hiện đang hồi phục sau một vấn đề về cơ.

Ricardo đội trưởng đã bị loại do chấn thương sụn chêm trong khi hậu vệ 22 tuổi Joaquin Garcia hiện đang làm nhiệm vụ cùng đội tuyển Đội tuyển bóng đá nam Olympic Argentina tại Thế vận hội 2024.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Central Cordoba:
Ingolotti; Barrios, Trindade, Rak, Rivero; Sánchez, Benitez, Vazquez; Atencio, Varaldo, Godoy

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Velez Sarsfield:
Xây dựng thương hiệu; Guidara, Mammana, Pernicone, Gomez; Ordonez, Bouzat; Pizzini, Aquino, Fernandez; Romero


Central Cordoba đã tham gia vào chiến dịch mới và sẽ tham gia vào cuộc đụng độ vào thứ Hai để tìm kiếm người tiếp sức. Trong khi đoàn quân của Gonzalez sẽ tìm cách củng cố kết quả vào thứ Sáu, họ sẽ cần thể hiện khí phách của mình trước đội bóng Velez Sarsfield được huấn luyện kỹ lưỡng, đội đã giành được ba chiến thắng trong bốn trận đấu gần đây nhất. Điều đó nói lên rằng, chúng tôi dự đoán một trận đấu khó khăn tại Estadio Alfredo Terrera, khi đội khách sẽ ra về với chiến thắng sít sao.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.