Xem trước: Tigre vs. Deportivo Riestra – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Đang tìm cách đảm bảo chiến thắng sân nhà đầu tiên trong mùa giải, Tigre gánh vác Deportivo Riestra ở vòng 8 giải Primera Division của Argentina vào thứ Hai.

Cristian FabbianiNhững người đàn ông của bước vào trận đấu với ba trận thua trong ba trận sân khách cho đến nay và sẽ hành trình đến Estadio Jose Dellagiovanna nhằm chấm dứt tình trạng khô hạn này.


Xem trước trận đấu

Blas Armoa của Tigre kỷ niệm vào ngày 18 tháng 7 năm 2024© Imago

Tigre đã bị đẩy xuống đất vào sáng thứ Sáu khi họ bị Central Cordoba cầm hòa 1-1 tại Estadio Jose Dellagiovanna sau khi dẫn trước trong phần lớn thời gian của trận đấu.

Tom Galvas ghi bàn trong 60 giây đầu tiên giúp đội chủ nhà khởi đầu trận đấu như mơ nhưng tiền vệ người Colombia Luis Miguel Angulo ghi bàn ở phút 77 để buộc phải chia chiến lợi phẩm.

Trước đó, El Matador đã chấm dứt chuỗi 12 trận không thắng trên mọi đấu trường vào ngày 18 tháng 7, khi họ giành chiến thắng 2-0 trước Argentinos Juniors nhờ các bàn thắng của Blas ArmoaNahuel Banegas.

Bất chấp kết quả hôm thứ Sáu, Sebastian Dominguez sẽ rất ấn tượng với màn trình diễn của đội bóng của anh ấy khi họ đã giành được năm điểm từ chín điểm gần nhất có được, chỉ giành được một điểm từ bốn trận mở màn.

Trong khi Tigre đang tìm cách quay trở lại mạch chiến thắng vào thứ Hai, kết quả trên sân nhà mang lại chút lạc quan vì họ đã không thể nếm mùi chiến thắng trong bất kỳ trận nào trong 8 trận gần đây nhất tại Estadio Jose Dellagiovanna trên mọi đấu trường, thua 6 và hòa 2 kể từ khi đánh bại. Trung Cordoba vào ngày 1 tháng 3.

Mặt khác, Central Cordoba đã thể hiện một màn trình diễn ấn tượng vào thứ Ba tuần trước khi họ giành chiến thắng dễ dàng 2-0 trước 10 người Argentinos Juniors tại Estadio Guillermo Laza.

Erik Godoy nhận thẻ đỏ ở phút thứ 13 để mang lại lợi thế về quân số cho đội chủ nhà và họ sẽ tính điều này trong hiệp hai là Antony AlonsoGonzalo Bravo đã phản lưới nhà để mang về cho họ một chiến thắng xứng đáng.

Bắt đầu mùa giải với 3 trận thua trong 4 trận mở màn, đoàn quân của Cristian Fabbiani hiện đã thắng 2 trong 3 trận tiếp theo, với trận thua 1-2 trước Belgrano vào ngày 19 tháng 7 xen giữa hai trận thắng.

Tuy nhiên, Central Cordoba sẽ cần phải đạt phong độ tốt nhất tại Estadio Jose Dellagiovanna vì họ đã thua cả 3 trận sân khách mùa này, để thủng lưới 5 bàn và chỉ ghi 1 bàn, đồng thời chỉ giành được 1 chiến thắng trong 10 trận sân khách. kể từ đầu năm.

Phong độ của Tigre Argentina Primera Division:
  • D
  • L
  • L
  • D
  • W
  • D

Hình thức Deportivo Riestra Argentina Primera Division:
  • L
  • L
  • L
  • W
  • L
  • W


Tin tức đội

Blas Armoa của Tigre hoạt động vào ngày 18 tháng 7 năm 2024© Imago

Central Cordoba thiếu hậu vệ 24 tuổi Brian Leizzangười hiện đang bị treo giò sau khi nhận thẻ đỏ muộn trong trận gặp Central Cordoba lần trước.

Về mặt chấn thương, El Matador bước vào trận đấu hôm thứ Ba với danh sách vắng mặt dài vì Lorenzo Scipioni (vai), Angelo Marchese (gân kheo) và Tomas Fernandez (đầu gối) tất cả đều tiếp tục thi đấu bên lề.

Bộ ba của Facundo Ferreyra, Camilo Viganoni và hậu vệ 23 tuổi Pablo Minissale đã bị loại do chấn thương cơ và cũng sẽ không tham gia trận đấu hôm thứ Ba.

tiền đạo giàu kinh nghiệm Chúc ngủ ngon tiếp tục con đường dài của mình để có được thể lực sung mãn sau khi dính chấn thương gân Achilles vào tháng 2 năm 2023 trong khi Juan Cruz Esquivel đang hồi phục sau vấn đề đầu gối.

Về phần Riestra, Guillermo Pereira đã bỏ lỡ trận đấu với Argentinos Juniors lần trước sau khi dính chấn thương trong hiệp một trước Belgrano vào ngày 19 tháng 7 và cầu thủ 30 tuổi này là nghi ngờ lớn cho trận đấu hôm thứ Ba.

Khi anh vắng mặt, tiền vệ giàu kinh nghiệm Brian Sánchez được giao đá chính trong trận gặp Argentinos và sẽ giữ được vị trí trong đội hình XI, hợp tác với Pablo MonjeMilton Celiz ở trung tâm của công viên.

Bản hợp đồng mới Alonso đã mở tài khoản cho đội bóng của Fabbiani bằng pha lập công vào lưới Argentinos và tiền đạo người Uruguay sẽ một lần nữa dẫn dắt hàng công cùng với đối tác tấn công. Jonathan Herrera.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Tigre:
Zenobius; Ortega, Nardelli, Paz, Banegas; Garay, Cardozo; Galvan, Maroni, Armoa; Forclaz

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Deportivo Riestra:
Cây phong; Ramirez, Torres, Sansotre, Barrionuevo, Goitia; Sanchez, Celi, Monje, Alonso, Herrera


Sau khởi đầu mùa giải chậm chạp, Tigre và Riestra đã bắt kịp tốc độ trong những tuần gần đây và sẽ tìm cách tiếp tục phát triển. Tuy nhiên, chúng tôi dự đoán cả hai bên sẽ hủy bỏ những nỗ lực của nhau trong thế bế tắc về tỷ số.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.