Xem trước: Estrela Amadora vs. Brentford – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Brentford sẽ tiếp tục chuẩn bị cho chiến dịch Premier League 2024-25 với trận giao hữu trước mùa giải với đội bóng Bồ Đào Nha Ngôi sao nghiệp dư vào buổi sáng Thứ Ba.

The Bees sẽ bắt đầu mùa giải Premier League trên sân nhà trước Crystal Palace vào ngày 18 tháng 8, trong khi Estrela sẽ tiếp Braga trong trận mở màn Primeira Liga vào ngày 11 tháng 8.


Xem trước trận đấu

 HLV Brentford Thomas Frank vỗ tay tán thưởng người hâm mộ sau trận đấu ngày 3/4/2024© Reuters

Brentford mở màn sự chuẩn bị cho mùa giải 2024-25 bằng chiến thắng 5-2 trước AFC Wimbledon vào ngày 20/7, trước khi hòa 1-1 với gã khổng lồ Bồ Đào Nha Benfica lần trước.

Bầy ong còn hai trận giao hữu nữa sau trận này với Watford và Wolfsburg, trước khi mở màn chiến dịch giải đấu mới trên sân nhà trước Palace vào ngày 18 tháng 8.

Thomas FrankĐội bóng của đội bóng đã đứng thứ 16 trong giải đấu hàng đầu nước Anh mùa trước, hơn khu vực xuống hạng 13 điểm và họ sẽ đấu thầu để đảm bảo có được chiến dịch thứ năm liên tiếp ở cấp độ bóng đá này.

Brentford đã ký Igor Thiago đầu mùa hè này trong một hợp đồng trị giá lớn, nhưng sự xuất hiện từ Club Brugge đang phải đối mặt với thời gian ngồi ngoài dài hạn do chấn thương đầu gối mà anh ấy gặp phải trong trận gặp AFC Wimbledon.

David Raya là sự ra đi quan trọng của họ, hoàn tất việc chuyển đến Arsenal với số tiền lớn, nhưng tuyển thủ Anh Ivan Toney vẫn ở lại câu lạc bộ bất chấp những đồn đoán xung quanh tương lai của anh ấy.

Leo Jaba của Estrela da Amadora ăn mừng ghi bàn thắng đầu tiên cùng đồng đội vào ngày 5 tháng 11 năm 2023© Reuters

Trong khi đó, Estrela đã giành được quyền thăng hạng lên giải đấu hàng đầu của Bồ Đào Nha vào năm 2022-23 và họ đã cán đích ở vị trí thứ 14 tại Primeira Liga nhiệm kỳ trước để đảm bảo một chiến dịch khác ở đẳng cấp cao nhất.

Tricolores bắt đầu giai đoạn tiền mùa giải với trận thua 4-3 trước Pacos Ferreira vào ngày 20 tháng 7, nhưng họ sẽ bước vào trận đấu này sau một chiến thắng sau khi đánh bại Estoril 2-1 vào ngày 23 tháng 7.

Sergio VieiraĐội bóng của đội bóng sẽ hoàn tất quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới gặp Benfica II vào ngày 3 tháng 8, trước khi bắt đầu chiến dịch 2024-25 gặp Braga vào ngày 11 tháng 8.

Estrela cực kỳ bận rộn trong mùa hè này, với một số cầu thủ gia nhập và rời câu lạc bộ trong một sự thay đổi lớn, và sự xuất hiện nổi bật của họ là Andre Luiz từ Flamengo. Trong khi đó, Tại sao lại là Gaspar? nằm trong số những người đã ra đi, trong đó trung vệ này sẽ chuyển đến Lecce.

Estrela Amadora dạng thân thiện:
  • L
  • W
Hình thức giao hữu của Brentford:
  • W
  • D

Tin tức đội

Ivan Toney của Anh chụp ảnh trong buổi khởi động vào ngày 25 tháng 6 năm 2024 (IMAGO)© Imago

Luiz sẽ là một trong những người đá chính cho Estrela vào thứ Ba, với sự xuất hiện vào mùa hè dự kiến ​​sẽ hoạt động ở một phần ba cuối cùng của sân, có khả năng cùng với Alan Ruiz.

Huấn luyện viên trưởng của Estrela Vieira có thể chỉ định các đội hình khác nhau cho mỗi hiệp đấu, nhưng nhiều khả năng tiền đạo 23 tuổi sẽ đá chính Nilton.

Brentford một lần nữa sẽ vắng mặt Thiago khi đến vào mùa hè do chấn thương sụn chêm, điều này một lần nữa có nghĩa là anh sẽ phải đá chính Thiệt hại Kevin, Yoane WissBryan Mbeumo ở một phần ba cuối cùng của sân.

Huấn luyện viên trưởng Frank một lần nữa sẽ tìm cách tận dụng tối đa đội hình của mình, với một số cầu thủ trẻ sẽ được trao cơ hội để ghi dấu ấn.

Ben MeeNathan Collins được coi là một trong những cầu thủ đá chính cho đội tuyển Premier League, nhưng Toney một lần nữa sẽ không có mặt do anh ấy phải thi đấu cho đội tuyển Anh tại Euro 2024.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Estrela Amadora:
Meixedo; Veiga, Ferro, Drame, Lima; Cordeiro, Aloisio, Bucca; Ruiz, Luiz, Nilton

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Brentford:
Điểm; Henry, Mee, Collins, Hickey; Norgaard, Janelt, Onyeka; Thiệt hại, Wissa, Mbeumo


Brentford sẽ là ứng cử viên sáng giá để giành chiến thắng vào thứ Ba, nhưng chúng tôi đang mong đợi một trận đấu sít sao giữa hai bên ngang tài ngang sức. Bầy ong đã gây ấn tượng trước Benfica lần trước và đáng ra phải có đủ phẩm chất để ghi một chiến thắng sít sao tại đây.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.