Xem trước: Petrocub Hincesti vs. APOEL – dự đoán, tin tức đội, đội hình

Ở trận lượt về của giải vô địchvòng sơ loại thứ hai, nhà vô địch Moldova Petrocub Hincesti được thiết lập để lưu trữ APOEL Nicosia tại Stadionul Orasenesc vào thứ Ba.

Đội chủ nhà phải lật ngược thế thâm hụt từ trận lượt đi tuần trước, khi họ thua 0-1 vào ngày 23 tháng 7 trước nhà vô địch giải đấu hàng đầu Cyrpus tại Neo GSP.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên David Gallego của APOEL FC khi ông còn là huấn luyện viên Real Sporting, được nhìn thấy trong trận đấu La Liga Smartbank 2021/2022 giữa Malaga CF và Real Sporting tại Sân vận động La Rosaleda ở Malaga.  Malaga Tây Ban Nha - 09/01/2022, (28/07/2024)© Imago

Đội chủ nhà thất bại tuần trước vì quả phạt đền ở phút 37 được trao cho APOEL sau Máy ion bị trọng tài trừng phạt Robert Schroder vì phạm lỗi trong vòng cấm.

Petrocub đã thi đấu khá kém kỷ luật trong trận đấu đó khi sáu trong số đội hình xuất phát của họ đã nhận thẻ vàng trong khi chỉ có một người đá chính ở APOEL bị phạt thẻ.

Tuy nhiên, bất chấp trận thua, họ vẫn kiểm soát bóng 53%, tạo ra 8 cú sút và 5 trong số đó đi trúng đích.

Ngoài ra, coi tuần trước chỉ là trận đấu thứ ba của câu lạc bộ tại Champions League, màn trình diễn của họ không hề gây thất vọng.

Giám đốc Andrew Martin sẽ tin tưởng vào thực tế rằng đội bóng của anh ấy đã thắng 13 trận sân nhà gần nhất và ghi được 59 bàn thắng trong giai đoạn này.

Mateo Susic trong trận giao hữu của APOEL FC gặp FK Radnicki Kragujevac - 07/09/2024 (28/07/2024)© Imago

Chiến thắng của APOEL ở trận lượt đi có được nhờ quả phạt đền được cầu thủ chạy cánh thực hiện Marquinhos.

Mặc dù Τhrylos nổi lên là người chiến thắng nhưng họ chỉ có bốn cú sút trong cả trận và không tính quả phạt đền, chỉ có một lần trúng đích.

APOEL đã không lọt vào vòng bảng Champions League kể từ mùa giải 2017-18, khi họ xếp cuối bảng với Real Madrid, Borussia Dortmund và Tottenham Hotspur.

Họ đã lọt vào vòng 32 đội ở Europa League 2019-20, nhưng họ không vượt qua được vòng bảng của bất kỳ giải đấu châu Âu nào trong ba mùa giải gần nhất.

Nhiệm kỳ trước, APOEL đã giành được danh hiệu cao nhất sau khi đứng đầu ở nhóm play-off vô địch với thành tích chung cuộc là 73 điểm sau 36 trận.

Bất chấp chiến thắng của họ vào tuần trước, huấn luyện viên David Gallego Rodríguez sẽ cảnh giác với các đối thủ hôm thứ Ba vì phong độ sân khách của đội bóng của anh ấy rất trái chiều trong 10 trận gần đây nhất, trong đó họ thắng 4, hòa 4 và thua 2.

Phong độ của Petrocub Hincesti Champions League:
  • D
  • W
  • L
Hình thức Petrocub Hincesti (tất cả các giải đấu):
  • D
  • W
  • L
  • W
Mẫu APOEL (tất cả các cuộc thi):
  • W


Tin tức đội

Max Meyer của FC Apoel Nicosia trong trại huấn luyện - 07/09/2024 (28/07/2024)© Imago

Cho rằng Petrocub có số cú sút gấp đôi và số lần sút trúng đích nhiều hơn gấp đôi so với đối thủ tuần trước, sẽ rất bất ngờ nếu HLV Martin thực hiện nhiều thay đổi trong đội hình xuất phát.

Mong đợi thủ môn Silviu Smalenea được che chắn bởi trung vệ Ion Bors, Victor khôn ngoanDonalio Melachio Douanlatrong khi tiền đạo trẻ Mihai Lupan có thể là một lựa chọn ở phía trước.

Về phần thủ môn APOEL tầm nhìn da trắng đã chỉ huy đội lần trước và chắc chắn sẽ xuất phát sau các trung vệ Radosav PetrovicCipriano.

Ở nơi khác, tiến lên Kingsley Sarfo được thay ra trong hiệp hai vì Anastasios Donisvà anh ấy sẽ thúc đẩy để bắt đầu.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Petrocub Hincesti:
Smalenea; Bors, Mudrac, Hải quan; Jardan, Lungu, Abagna, S Platica; Ambros, M Platica, Puscas

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của APOEL:
Bellic; Susic, Petrovic, Cipriano, Quintilla; Ndongala, Tejera, Kostadinov; Donis, Drazic, Marquinhos


Petrocub đã đáng tiếc khi để thua trận lượt đi khi APOEL chỉ có một cú sút trúng đích không phải từ quả phạt đền của họ.

Tuy nhiên, xét đến kỷ luật kém của Petrocub lần trước, sẽ không ngạc nhiên khi thấy họ giảm xuống còn 10 người vào một thời điểm nào đó trong cuộc đụng độ hôm thứ Ba và điều này có thể ảnh hưởng đến cơ hội đi tiếp của họ.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Bấm vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.