Xem trước: The New Saints vs. Ferencvaros – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

nhà vô địch Hungary Ferencvaros sẽ bắt đầu chuyến du lịch của họ vào thứ Ba giải vô địch va chạm với Các vị thánh mới.

Sau khi giành chiến thắng áp đảo 5-0 ở trận lượt đi trên sân nhà, Ferencvaros chỉ còn việc áp dụng những đòn dứt điểm ở trận lượt về vòng sơ loại thứ hai.


Xem trước trận đấu

Mùa giải trước, Ferencvaros đã ăn mừng chức vô địch thứ sáu liên tiếp để giành một suất vào vòng sơ loại thứ hai của giải đấu cấp câu lạc bộ ưu tú của UEFA.

Nhà vô địch Hungary đang mơ ước lọt vào vòng đấu chính Champions League lần đầu tiên kể từ mùa giải 2020-21.

Ferencvaros đã sẵn sàng vượt qua rào cản đầu tiên ở vòng loại sau khi giành chiến thắng 5-0 ở trận lượt đi tuần trước trước TNS, với Adama Traore lập một hat-trick cùng với các bàn thắng từ Kristoffer ZachariassenMarquinhos.

Đã tạo được một đệm êm ái, Ferencvaros lúc này đang đứng trước cơ hội tiến vào vòng 3 vòng loại Champions League lần thứ 4 sau 5 mùa giải.

Họ đã chứng tỏ là một đội khó bị đánh bại trong các trận sân khách gần đây tại giải đấu, khi thắng một và hòa ba trong bốn trận sân khách trước đó ở vòng loại Champions League.

TNS đang cạnh tranh ở vòng loại Champions League sau khi giành chức vô địch Cymru Premier lần thứ ba liên tiếp ở mùa giải trước.

Ngược lại với đối thủ, TNS đã phải đàm phán để vượt qua vòng đầu tiên của vòng loại, giành chiến thắng chung cuộc 4-1 trước đội Decic của Montenegro.

Thật không may cho nhà vô địch xứ Wales, hy vọng đi tiếp vào giai đoạn tiếp theo của họ đã tan thành mây khói sau khi họ để thủng lưới 5 bàn không gỡ trước Hungary vào tuần trước, trong đó có 3 bàn thắng trong khoảng thời gian 10 phút trong hiệp một thảm hại.

Mặc dù trận đấu có thể kết thúc một cách hiệu quả nhưng ít nhất TNS có thể yên tâm vì họ đã được đảm bảo một suất vào vòng thứ ba của vòng loại Europa League.

Nếu họ tụt hạng, TNS, đội gần đây nhất thi đấu ở Europa League 2020-21, sẽ phải đối mặt với đội thua trong trận đấu vòng loại Champions League giữa APOEL và Petrocub Hincesti.

Phong độ New Saints Champions League:
  • W
  • D
  • L

Phong độ Ferencvaros Champions League:
  • W


Tin tức đội

Ferencvaros không thể kêu gọi Barnabas Vargangười đang hồi phục sau chấn thương đầu gặp phải khi đại diện cho Hungry tại Euro 2024.

Sau khi chứng kiến ​​đội bóng của mình giành chiến thắng thoải mái ở trận lượt đi, HLV Ferencvaros Pascal Jensen có thể muốn nêu tên một đội không thay đổi cho trận lượt về.

Traore sẽ là một trong những mối đe dọa khung thành chính của đội khách sau khi lập hat-trick thứ hai trong sự nghiệp ở trận lượt đi.

Về phần TNS, họ vẫn thiếu sự phục vụ của hậu vệ Ryan Astlesngười đang tiếp tục hồi phục sau chấn thương dây chằng chéo trước.

Giám đốc Craig Harrison có thể bị cám dỗ để thực hiện một sự thay đổi ở hàng tiền vệ, với Rory Holden tranh tài để bắt đầu trận lượt về.

Brad trẻ được thiết lập để dẫn đầu hàng công cho đội chủ nhà, với tiền đạo này đang tìm cách tạo ra màn trình diễn giúp anh ghi ba bàn trong hai lượt trận vào lưới Decic.

Đội hình xuất phát có thể có của New Saints:
Dibus; Makreckis, Cisse, Gustavo, Ramirez; Rommens, Maiga, Traore, Zachariassen, Marquinhos; pesic

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Ferencvaros:
Roberts; Daniels, Pask, Bodenham, Davies; Redmond, Smith, Holden; Brobbel, Williams, Trẻ


Ferencvaros đã chứng tỏ đẳng cấp ở trận lượt đi và chúng tôi nghĩ họ sẽ tạo ra một màn trình diễn vượt trội khác để giành chiến thắng trong trận đấu hôm thứ Ba và dễ dàng lọt vào vòng loại thứ ba.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.