Xem trước: Thế vận hội: Mỹ vs. Guinea – dự đoán, tin tức đội, đội hình

Sau chiến thắng vang dội trước New Zealand, Hoa Kỳ đối đầu với Ghi-nê ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng tại Thế vận hội Paris 2024 vào thứ ba.

Trong khi Những chú voi quốc gia đã thua hai trận mở màn ở bảng A, chiến thắng ở đây có thể giúp họ vượt qua vòng loại trực tiếp và chúng tôi kỳ vọng họ sẽ nỗ lực hết mình tại Stade Geoffroy-Guichard.


Xem trước trận đấu

Đội tuyển Hoa Kỳ bắt đầu tạo dáng chụp ảnh trước trận đấu vào ngày 12 tháng 6 năm 2024© Reuters

Hoa Kỳ đã giành được một kết quả tuyệt vời trong cuộc săn lùng một suất vào tứ kết khi họ giành chiến thắng 4-1 trước New Zealand tại Allianz Riviera vào chiều thứ Bảy.

Djordje Mihailovic, Walker Zimmerman, Gianluca BusioPaxten Aaronson tất cả đều ghi được bàn thắng để đưa Hoa Kỳ dẫn trước 4 bàn trước đó Jesse Randall gỡ lại một bàn cho New Zealand ở phút 78.

Chỉ ba ngày trước đó, Đội tuyển Hoa Kỳ đã phải nhận thất bại 0-3 trước chủ nhà Pháp trong trận hạ màn bảng A, với tỷ số 0-3. Alexandre Laccazette, Michael OliseLoic Balde tất cả đều có tên ghi bàn cho Les Bleus trong hiệp hai.

Tham gia Thế vận hội lần đầu tiên sau 16 năm Marko MitrovicNhững người đàn ông của Anh sẽ tìm cách tránh lặp lại thành tích như năm 2008, khi họ đứng thứ ba ở bảng B với 4 điểm trong số 9 điểm có thể có, chỉ bỏ lỡ một điểm ở vòng loại trực tiếp.

Kết quả tốt nhất của Đội Mỹ tại Thế vận hội là ở Australia vào năm 2000, khi họ kết thúc với tư cách đội nhất bảng C với 5 điểm từ 9 điểm có thể trước khi vượt qua Nhật Bản trên chấm phạt đền ở vòng tứ kết.

Tuy nhiên, họ không thể sánh được với Tây Ban Nha ở bán kết khi bị La Roja đánh bại 3-1 vào ngày 26 tháng 9, ba ngày trước khi thất bại 0-2 trước quốc gia Nam Mỹ Chile trong trận tranh huy chương đồng.

Lần đầu tiên tham dự Olympic, Guinea đứng trước nguy cơ bị loại khỏi vòng bảng sau khi chịu thất bại trong hai trận mở màn.

Những chú Voi Quốc gia đã bị từ chối khởi đầu như mơ tại Thế vận hội vào ngày 24 tháng 7 khi họ bị New Zealand đánh bại 2-1 trong trận mở màn tại Allianz Riviera.

Sau khi tụt lại phía sau Matthew GarbettPhút thứ 25 mở tỷ số, Guinea đã lấy lại thế trận với Amadou Diawara khôi phục thế cân bằng ở phút thứ 72, nhưng Ben Waine tấn công ngay sau đó để mang về cho quốc gia Nam Thái Bình Dương trọn ba điểm.

Kaba DiawaraNhững người đàn ông của đã thể hiện một màn trình diễn kiên cường trước Pháp ba ngày sau đó nhưng họ lại trắng tay một lần nữa, họ lại thất bại với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công ở phút 75 của hậu vệ Freiburg Kiliann Sildillia.

Trong khi Guinea vẫn chưa giành được điểm nào ở bảng A, họ vẫn đang cạnh tranh vị trí thứ 8 cuối cùng vì chiến thắng vào thứ Ba sẽ giúp họ đi tiếp nếu Pháp thắng New Zealand trong trận đấu còn lại ở bảng.

Hình thức bóng đá nam tại Thế vận hội Olympic Hoa Kỳ:
  • L
  • W

Thể thức bóng đá nam Thế vận hội Olympic Guinea:
  • L
  • L


Tin tức đội

Tiền vệ Busio của Venezia đã phải nghỉ thi đấu vì chấn thương giữa hiệp một với New Zealand vào cuối tuần và cầu thủ 22 tuổi này là nghi ngờ lớn đối với Đội tuyển Mỹ.

Khi anh vắng mặt, Philadelphia Union’s Jack McGlynn sẽ thúc đẩy trận đấu đầu tiên của anh ấy tại Thế vận hội, hợp tác với Mihailovic, người đàn ông của Colorado Rapids và đội trưởng Thợ thuộc da Tessmann ở hàng tiền vệ.

Sau màn trình diễn thuyết phục trước Pháp, chúng tôi kỳ vọng Guinea sẽ công bố đội hình tương tự vào thứ Ba, với Madiou Keita, Mohamed Soumahbangali cisse hình thành lá chắn phòng thủ ba người Giáo trình Soumaila trong mục tiêu.

Diawara của Anderlecht, người đã ghi bàn thắng duy nhất cho Những chú voi quốc gia tại Thế vận hội, sẽ được đá chính thứ ba liên tiếp, cùng với người đàn ông Le Havre Abdoulaye Toure ở trung tâm của công viên.

Cựu cầu thủ Barcelona Ilaix Moriba đã được huấn luyện viên Diawara bố trí cao hơn và sẽ giữ được vai trò của mình trong bộ ba tiền đạo, cùng với Algassim Bah và thuyền trưởng Gần Keita.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Hoa Kỳ:
Schulte; Tolkin, Robinson, Zimmerman, Harriel; Tessmann, McGlynn, Mihailovic; Aaronson, Diễu hành, McGuire

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Guinea:
Giáo trình; Keita, Soumah, Cisse; Diallo, Diawara, Toure, Balde; Moriba, Bah, Keita


Đội tuyển Hoa Kỳ đã thể hiện đẳng cấp của mình trước New Zealand vào cuối tuần và sẽ liếm môi khi đối đầu với đội Guinea thiếu kinh nghiệm, đội đã trải qua một chiến dịch khó khăn. Chúng tôi dự đoán đoàn quân của Mitrovic sẽ tiếp tục chặng đường họ đã dừng lại lần trước và giành trọn ba điểm tại đây.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.