Xem trước: Rigas Futbola Skola vs. Bodo/Glimt – dự đoán, tin tức đội, đội hình

Sau trận lượt đi một chiều ở Na Uy vào tuần trước, Trường bóng đá RigaBodo/Nhìn thoáng qua sẽ tiếp tục giải vô địch trận đấu vòng loại thứ hai trong trận lượt về tại LNK Sporta Parks vào tối thứ Tư.

Đội chủ nhà tuần này đã hoàn toàn bị áp đảo trong trận đấu đầu tiên giữa hai bên và giờ phải leo lên một ngọn núi, cần bốn bàn thắng chưa được giải đáp để duy trì hy vọng giành vé đi tiếp.


Xem trước trận đấu

Patrick Berg, Oscar Kapskarmo và Magnus Brondbo của Bodo/Glimt ăn mừng cùng đồng đội sau trận đấu vào ngày 9 tháng 11 năm 2023© Reuters

Rigas đã giành chức vô địch giải đấu thứ hai trong lịch sử ở mùa giải trước, suýt bỏ xa đối thủ chính Riga FC, và họ đang tận hưởng một chiến dịch quốc nội vững chắc khác trong nhiệm kỳ này, hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng Virsliga với 4 điểm.

RFS đã giành được cơ hội thi đấu với Bodo/Glimt bằng cách đánh bại Larne của Bắc Ireland với tỷ số chung cuộc 7-0, trong đó có chiến thắng 3-0 trên sân nhà và chiến thắng 4-0 trên sân khách ở vòng sơ loại đầu tiên của Champions League.

Tuy nhiên, họ đã không thể sánh được với người Na Uy vào tuần trước và đã thua ngay từ tiếng còi đầu tiên, để thủng lưới bàn thắng đầu tiên vào buổi tối sau chưa đầy 120 giây, và tất cả đều xuống dốc kể từ đó trở đi.

Theo khoảng thời gian, Viktor MorozĐội bóng của họ đã bị dẫn trước 3 bàn và gặp khó khăn trong việc tạo ra bất kỳ cơ hội thực sự rõ ràng nào trong hiệp hai. Kết quả đó là trận thua duy nhất mà đội bóng Latvia phải nhận trong 16 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường.

Trên sân nhà, Rigas đang có chuỗi 4 trận toàn thắng và bất bại 12 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, bất chấp thành tích xuất sắc của họ, rất khó để họ vượt qua mức thâm hụt lớn này dựa trên thành tích của họ trong tuần trước.

Trong khi đó, Bodo/Glimt đang tận hưởng một chiến dịch giải đấu ấn tượng khác, hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng Eliteserien với sáu điểm, mặc dù họ đã chơi nhiều hơn người xếp thứ hai là Viking một trận.

Yellow Horde đang thi đấu ở chiến dịch vòng loại Champions League thứ ba trong lịch sử, với thành tích tốt nhất là vào mùa giải 2022-23, khi họ lọt vào vòng playoff cuối cùng nhưng bị Dinamo Zagreb đánh bại trong hiệp phụ.

Kjetil KnutsenĐội bóng của họ đã tiến lên từ nhóm Conference League mùa trước, bao gồm Brugge, Besiktas và Lugano, nhưng đã bị gã khổng lồ Hà Lan Ajax loại ở vòng đầu tiên của vòng loại trực tiếp.

Tuần trước, Tháng Tám Mikkelsen đã mở và hoàn thành việc ghi bàn trong khi, Ulrik SaltnesOscar Kapskarmo cũng ghi tên mình vào bảng tỷ số sau cú đúp của tài năng 23 tuổi.

Đội khách đang có chuỗi 3 trận toàn thắng trên sân khách và bất bại trong 7 trận gần nhất. Với lợi thế dẫn trước, Bodo được đánh giá là ứng cử viên nặng ký để tiến vào vòng tiếp theo, nơi họ có khả năng đối đầu với Jagiellonia Bialystok, người đang có lợi thế 4 bàn trước Panevezys.

Phong độ của Rigas Futbola Skola Champions League:
  • W
  • W
  • L
Hình thức trường Rigas Futbola (tất cả các cuộc thi):
  • W
  • L
  • L
  • W
  • W
  • L

  • W
Dạng Bodo/Glimt (tất cả các cuộc thi):
  • W
  • W
  • L
  • W
  • W
  • D

Tin tức đội

Huấn luyện viên Bodo/Glimt Kjetil Knutsen phản ứng vào ngày 15 tháng 2 năm 2024© Reuters

RFS sẽ không thể triệu tập hai cầu thủ cho trận lượt về này, bao gồm cả những cầu thủ vắng mặt dài hạn Alfusainey JattaRobert Savalniekscả hai đều phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Emerson Deocleciano chỉ kéo dài chín phút trong trận lượt đi trước khi bị rút lui và anh ấy bị gắn cờ là nghi ngờ trong tuần này. Cedric Kouadio có nhiều khả năng thay thế Deocleciano nhất ở vị trí xuất phát 11.

Mặt khác, Bodo/Glimt có một số cầu thủ hiện không thể thi đấu do chấn thương, bao gồm Omar Elabdellaoui, Runar EspejordBảy chiếc thìatất cả đều chưa thi đấu trận nào kể từ tháng Giêng.

Sondre Sorli, Daniel BassiNino Zugelj phải nghỉ thi đấu cho đến tháng sau, trong khi Brice Wembangomo bị chấn thương gân khoeo vào tuần trước và khó có thể trở lại kịp trận đấu ở trận lượt đi này.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Rigas Futbola Skola:
Ondoa; Balodis, Prenga, Lipuscek, Mares; Hoảng loạn, Markhiev; Ikaunieks, Kigurs, Kouadio; kim cương

Đội hình xuất phát có thể có của Bodo/Glimt:
Khaikin; Wembangomo, Moe, Gundersen, Bjorkan; Saltnes, Berg, Evjen; Sjovold, Kapskarmo, Mikkelsen


Bodo/Glimt đã thi đấu quá tốt so với RFS trên sân nhà vào tuần trước và chúng tôi cảm thấy họ sẽ giành được vị trí của mình ở vòng thứ ba của vòng loại với một chiến thắng áp đảo khác trong trận lượt về của trận đấu này.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.