Xem trước: K-League XI vs Tottenham Hotspur – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Tiếp tục công tác chuẩn bị trước mùa giải ở châu Á, Tottenham Hotspur sẽ thử trí thông minh của họ chống lại một K-League XI vào tối thứ Tư ở Seoul.

Đội chủ nhà có một loạt cầu thủ hàng đầu từ khắp K-League, trong khi Lilywhites có khả năng sẽ chọn ra một đội hình mạnh trước các đối thủ châu Á của họ.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên Ange Postecoglou của Tottenham trong trận giao hữu trước mùa giải trên sân Kiyan Prince Foundation, London, ngày 20/7/2024 (vào ngày 26/7/2024)© Imago

Sau mùa giải đầu tiên đầy hứa hẹn dẫn dắt câu lạc bộ Bắc London, Ange Postecoglou đang hướng tới cạnh tranh những danh hiệu lớn với tư cách là huấn luyện viên trưởng Tottenham trong chiến dịch 2024-25, khi Lilywhites chỉ cán đích ở vị trí thứ 5 tại Premier League nhiệm kỳ trước.

Spurs đã bắt đầu lịch trình trước mùa giải của họ một cách đồng cảm, ghi bốn chiến thắng liên tiếp trước Cambridge United, Hearts, Queens Park Rangers và Vissel Kobe vào tối thứ Bảy, khi Pedro Porro, Son Heung MinMikey Moore tất cả đều có tên trong bảng tỷ số cho đội khách.

Lên kế hoạch đột nhập vào đội một của Postecoglou trong mùa giải này, cầu thủ 16 tuổi Moore đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong mùa hè, đồng thời ghi bàn vào lưới đội bóng Ngoại hạng Scotland Hearts tại Tynecastle.

Lilywhites sẽ hướng tới chiến thắng thứ hai trước đội K-League XI sau chuyến làm khách đến Hàn Quốc vào tháng 7 năm 2022, khi đội bóng ở Premier League đánh bại chủ nhà với tỷ số 6-3.

Sau cuộc đụng độ hôm thứ Tư, Spurs sẽ đối đầu với gã khổng lồ Đức Bayern Munich hai lần trong khoảng thời gian 8 ngày trước trận mở màn giải đấu hàng đầu tại sân vận động King Power với đội mới thăng hạng Leicester City vào ngày 17 tháng 8.

Sau khi không thể đánh bại Barcelona, ​​​​Juventus hay Spurs ở các phong độ trước đây, K-League XI đã có chiến thắng đáng chú ý trước đội bóng La Liga Atletico Madrid vào thời điểm này năm ngoái, lên án Diego SimeoneQuân đội của chúng ta thất bại 2-3.

Tất cả các pha lập công của đội chủ nhà đều diễn ra trong suốt hiệp hai đầy sôi động, có nghĩa là các bàn thắng của Thomas LemarCarlos Martin không đủ để đòi hỏi bất kỳ quyền khoe khoang nào cho người Tây Ban Nha.

Trong trận thua gần đây nhất, K-League XI đã bị Spurs vùi dập 6-3 cách đây hai năm, khi Son, Harry KaneEric Dier đều có tên trên bảng điểm, trong đó cựu thành viên duy nhất còn lại của bộ ba đó ở Bắc Luân Đôn.

Phong độ giao hữu của Tottenham Hotspur:
  • W
  • W
  • W
  • W

Tin tức đội

Brennan Johnson của Tottenham trong trận giao hữu trước mùa giải tại Sân vận động Kiyan Prince Foundation, London, ngày 20 tháng 7 năm 2024. (ngày 26 tháng 7 năm 2024)© Imago

Lập hat-trick trong trận thắng 7-2 trước Cambridge hồi đầu mùa giải, Brennan Johnson dường như đang có phong độ tốt vào mùa hè này và có thể bắt đầu vào thứ Tư.

Mùa hè đến Archie Grey cho đến nay đã nhận được nhiều lời khen ngợi cho màn trình diễn của anh ấy cho Lilywhites, và cựu cầu thủ của Leeds United sẽ xuất hiện một lần nữa ở đây.

Lucas Bergvall là một tài năng trẻ khác đang hy vọng tạo nên làn sóng lớn ở đội một mùa này, và cầu thủ người Thụy Điển sẽ mang đến nguồn sáng tạo cho K-League XI.

Jesse Lingard có tên trong đội hình K-League XI ban đầu nhưng đã buộc phải rút lui khỏi trận đấu với Spurs vì chấn thương.

Chỉ mới 17 tuổi, kẻ tấn công Yoon Do Young đang được một số tờ báo Hàn Quốc mô tả là thần đồng và có thể đóng vai trò quan trọng trong trận đấu với đội khách Premier League.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của K-League XI:
In-jae Hwang; Mun-ki Hwang, Park, Italo, Jeong; Yoon, Oberdan, Cesinha, Anderson; Iljutcenko, Tuci

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Tottenham Hotspur:
Đại diện; Cháo, Royal, Grey, Davies; Sarr, Bissouma, Johnson, Madison, Son; Kulusevski


Với việc một số cầu thủ hàng đầu rút khỏi đội hình, K-League XI sẽ phải vật lộn trước đối thủ hàng đầu Premier League vào tối thứ Tư.

Tottenham đã ghi nhiều bàn thắng cho đến giai đoạn tiền mùa giải này và chúng tôi không thấy lý do gì khiến xu hướng đó không thể tiếp tục ở Seoul trước đội mạnh nhất K League.

Không có thông tin Phân tích dữ liệu



Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.