Xem trước: Montpellier HSC vs. Saint-Etienne – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

HSC MontpellierThánh địa Etienne đối đầu trong trận giao hữu trước mùa giải tại Stade Fernand Brasseur vào thứ Tư để chuẩn bị cho mùa giải 2024-25 Ligue 1.

Sainte đã trở lại giải đấu hàng đầu sau hai năm vắng bóng thông qua vòng loại trực tiếp và họ đã thể hiện được phong độ cuối mùa của mình trong các trận đấu chuẩn bị cho mùa giải sắp tới.


Xem trước trận đấu

Teji Savanier của Montpellier ăn mừng khi ghi bàn thắng thứ hai vào ngày 17 tháng 3 năm 2024© Reuters

Montpellier bắt đầu mùa giải Ligue 1 sau chưa đầy một tháng nữa, nhưng cho đến nay họ đã không thể giành được chiến thắng trong hai trận chuẩn bị đầu tiên.

La Paillade đã có trận hòa 3-3 với Girona trước khi thua Southampton vào thứ Bảy, rời đi Michel Der ZakarianĐội của đội bước vào trận đấu hôm thứ Tư đang tìm cách giành chiến thắng ở lần hỏi thứ ba.

Điều lo lắng đối với Der Zakarian sẽ là hàng phòng ngự của đội anh ấy gặp vấn đề khi Montpellier đã để thủng lưới sáu bàn trong hai trận đầu tiên và họ hy vọng sẽ tìm được sự cân bằng phòng ngự phù hợp trong ván ba.

Đã kết thúc mùa giải thứ 12 trước, kết quả không thắng của Montpellier ở mùa giải trước đã tiếp tục nằm trong kế hoạch của họ cho nhiệm kỳ mới, nhưng huấn luyện viên trưởng hy vọng vào một sự thay đổi vào thứ Tư.

Đối với Saint-Etienne, việc trở lại hạng đấu cao nhất là điều mà những người ủng hộ mong muốn khi họ bước vào năm thứ hai ở Ligue 2 và chiến dịch 2023-24 kết thúc với việc trở lại giải hạng chính.

Sainte đã đánh bại Metz trong trận chung kết của vòng loại trực tiếp vào cuối mùa giải trước, và Greens đã tiếp tục đà phát triển từ cuối mùa giải sang giai đoạn trái mùa, được nhấn mạnh bởi Saint-Etienne chỉ thua một trong sáu trận cuối cùng của mùa giải trước. vào bán kết playoff.

Bao gồm cả chiến thắng trước Rodez và trận chung kết với Metz, Greens đã trải qua 5 trận đấu có tính cạnh tranh và không có tính cạnh tranh mà không thua, và giai đoạn tiền mùa giải của họ đã được thúc đẩy nhờ chiến thắng gần đây trước Villarreal sau trận hòa 1-1 với Clermont vào ngày 20 tháng 6. .

Trong khi việc không giữ sạch lưới là một điều đáng lo ngại, Olivier Dall’OglioĐội bóng của đội đã ghi bàn trong mọi trận đấu kể từ trận thua Ajaccio vào tháng Tư.

Với mối đe dọa ghi bàn giúp họ có lợi thế khi bước vào chiến dịch mới, Saint-Etienne tìm cách tiếp tục phong độ bất bại trước mùa giải vào thứ Tư.

Montpellier HSC thân thiện với hình thức:
  • D
  • L

Hình thức giao hữu của Saint-Etienne:
  • D
  • W


Tin tức đội

Wahbi Khazri đã ghi ba bàn thắng cho Montpellier trong giai đoạn tiền mùa giải và cầu thủ người Tunisia sẽ đóng một vai trò quan trọng vào thứ Tư.

Khalil Fayad đã vắng mặt trong trận gặp Southampton sau khi ra sân sau 30 phút trong trận gặp Girona vì chấn thương, có thể khiến cầu thủ 20 tuổi này phải vắng mặt trong trận gặp Saint-Etienne.

Sau cú đúp trong chiến thắng của Saint-Etienne trước Villarreal, Zuriko Davitashvili đang thúc đẩy trận đấu với La Paillade.

Louis Mouton đóng vai trò then chốt giúp Sainte tránh được thất bại trong trận hòa trước Clermont vào ngày 20 tháng 7, và tiền vệ này sẽ giữ vị trí của mình trong đội trong trận đấu điều chỉnh thứ ba của họ.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Montpellier HSC:
Lecomte; Sacko, Mbiayi, Omeragic, Ferri; Mamilo, Maamma; Savanier, Khazri, Adams; Nordin

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Saint-Etienne:
Larsonneur; Appiah, Abdelhamid, Briancon, Macon; Gauthier, Mouton, Cũ; Davitashvili, Wadji, Boakye


Phấn khích với chiến thắng trước Villarreal bên phía LaLiga, chúng tôi ủng hộ Saint-Etienne kéo dài chuỗi trận bất bại của họ và tiếp tục phong độ tốt trước mùa giải trước Montpellier, đội có khởi đầu không thắng trước mùa giải có thể tiếp tục.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.