Xem trước: Harrogate Town vs. Middlesbrough – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Middlesbrough tăng cường chuẩn bị cho chiến dịch Giải vô địch 2024-25 khi họ đối đầu với Thị trấn Harrogate trong trận giao hữu vào thứ Tư.

Simon WeaverNhững người đàn ông của đội bước vào cuộc đụng độ vào giữa tuần với chuỗi bốn trận thua trong bốn trận khởi động và sẽ tìm cách phục hồi sau trận thua 0-4 trước Lincoln City vào cuối tuần.


Xem trước trận đấu

Trưởng khoa Cornelius của Thị trấn Harrogate hoạt động vào ngày 12 tháng 3 năm 2024© Imago

Weaver mô tả màn trình diễn của Harrogate Town vào thứ Bảy là “kém nhất” của họ cho đến nay trước mùa giải này khi họ phải nhận thất bại 4-0 trước đội League One Lincoln tại Fitness Stadium.

Dylan DuffySean Roughan ghi bàn trong 10 phút đầu tiên để đưa Imp lên đường trước Freddie DraperPhố Robert đã tìm được lưới trong hiệp hai để hoàn thành lộ trình.

Sau kết quả đó, Harrogate Town hiện đã thua cả 4 trận giao hữu, với 3 trận thua đầu tiên trước các đội bóng đồng hương Yorkshire là Huddersfield Town, Leeds United và Sheffield United.

Với chiến dịch League Two mới đang nhanh chóng đến gần, Sulphurites sẽ tìm cách nhanh chóng xoay chuyển tình thế và lấy một số động lực khi họ đặt mục tiêu cải thiện vị trí giữa bảng so với mùa giải trước.

Harrogate đã có được 17 trận thắng và thua 17 trong số 46 trận đấu ở giải đấu mùa trước để thu về 63 điểm và đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng, kém 7 điểm so với vị trí đá play-off thăng hạng.

Mặt khác, Middlesbrough đã tăng tốc độ trong giai đoạn tiền mùa giải khi họ dần dần bắt đầu mùa giải mới ở Championship, nơi họ sẽ hướng tới việc thăng hạng Premier League.

Trong khi Boro có một chiến dịch 2023-24 khá tốt, họ đã không thể lọt vào vòng loại trực tiếp khi đứng thứ tám trên bảng xếp hạng, chỉ kém đội xếp thứ sáu là Norwich City ở vị trí đá playoff cuối cùng bốn điểm.

Bắt đầu giai đoạn tiền mùa giải với trận thua 0-2 trước đội bóng Bồ Đào Nha Vitoria de Guimaraes, Middlesbrough hiện đã thắng cả ba trận khởi động tiếp theo, bao gồm chiến thắng 5-3 trước Doncaster Rovers vào thứ Bảy.

Hayden Hackney, Finn Đó là, Riley McGree, Sonny FinchEmmanuel Latte Lath đều nhắm mục tiêu giúp Middlesbrough giành chiến thắng tại Eco-Power Stadium, với Luke Molyneux, Billy Sắc NétJoe Ironside ghi tên vào bảng điểm cho Rovers.

Michael CarrickNhững người đàn ông của đội sẽ tiếp nối trận đấu hôm thứ Tư với cuộc đụng độ với đội bóng Hà Lan Heerenveen trong trận giao hữu cuối cùng của họ vào ngày 3 tháng 8, một tuần trước khi chào đón Swansea City đến Sân vận động Riverside trong trận mở màn Giải vô địch của họ.

Hình thức giao hữu của Thị trấn Harrogate:
  • L
  • L
  • L
  • L

Dạng Harrogate Town (tất cả các giải đấu):
  • L
  • D
  • L
  • L
  • L
  • L

  • L
  • W
  • W
  • W

Phong độ Middlesbrough (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • L
  • W
  • W
  • W

Tin tức đội

Warren Burrell của Thị trấn Harrogate hoạt động vào ngày 12 tháng 3 năm 2024© Imago

Matty Foulds đã chơi trọn 90 phút trong trận gặp Lincoln vào cuối tuần và hậu vệ 26 tuổi này có thể được nghỉ ngơi vào thứ Tư. Warren Burrell đang cố gắng giành được vai trò khởi đầu.

Burrell nên hợp tác với Zico AsareAntony O’Connor ở phía sau ba trong khi Stephen Dooley và 28 tuổi Levi Sutton nên kết hợp ở trung tâm của công viên.

Lên trên, 35 tuổi Jack Muldoon đã đá chính hai trận gần nhất và có thể phải ngồi dự bị ở đây, với Sam Folarin, Joshua tháng baEllis Taylor dẫn đầu cuộc tấn công.

Tiền đạo người Bờ Biển Ngà, Lath đã bắt đầu trở lại từ nơi anh ấy đã sa sút ở mùa giải trước và cầu thủ 25 tuổi, người đã ghi bàn trong hai trận trước mùa giải, sẽ một lần nữa dẫn đầu hàng công.

Lath kết thúc chiến dịch 2023-24 với 16 bàn thắng và một pha kiến ​​​​tạo ở Championship, với 12 lần ghi bàn trong 12 trận cuối cùng của mùa giải.

Daniel Barlaser đã vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Doncaster lần trước và cầu thủ 27 tuổi, người đã có 33 lần ra sân ở giải đấu mùa trước, sẽ được giao đá chính ở hàng tiền vệ, cùng với tuyển thủ Úc McGree.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Harrogate Town:
Belshaw; Burrell, Asare, O’Connor; Thompson, Dooley, Sutton, Moorby; Folarin, tháng ba, Taylor

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Middlesbrough:
Điền; Engel, Clarke, Van den Berg, Agling; Barlaser, McGree; Azaz, Howson, Jones; Gươm


Khi chiến dịch sắp bắt đầu, Harrogate sẽ tìm cách đạt được những kết quả nâng cao tinh thần và thu thập một số động lực.

Tuy nhiên, họ sẽ phải trải qua 90 phút khó khăn nữa trước một đội bóng được huấn luyện tốt ở Middlesbrough và chúng tôi kỳ vọng Boro sẽ giành được một chiến thắng thoải mái.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Bấm vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.