Xem trước: Dinamo Minsk vs. Ludogorets Razgrad – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Dinamo MinskLudogorets Razgrad trở lại thi đấu ở vòng loại Champions League khi họ đối đầu tại Mezokovesdi Varosi Stadion trong trận lượt về vòng sơ loại thứ hai vào thứ Tư.

Phải chịu thất bại trước Bulgaria vào tuần trước, đội bóng Belarus sẽ tìm cách lật ngược tình thế dẫn trước 2 bàn thua trước những người ủng hộ chủ nhà và tiếp tục hành trình giành suất góp mặt ở châu Âu lần đầu tiên kể từ năm 2016.


Xem trước trận đấu

Olivier Verdon của Ludogorets Razgrad ăn mừng bàn thắng đầu tiên cùng đồng đội vào ngày 5 tháng 10 năm 2023© Reuters

Sau trận hòa không bàn thắng có phần đáng thất vọng trên sân nhà trước Pyunik Yerevan ở trận lượt đi vòng sơ loại đầu tiên vào ngày 10 tháng 7, Dinamo Minsk sẽ hoàn thành nhiệm vụ ở Armenia sáu ngày sau đó khi họ giành chiến thắng muộn màng 1-0.

Aleksei Gavrilovich giữ bình tĩnh trước áp lực khi thực hiện quả phạt đền ở phút 90 để giúp đội khách giành chiến thắng 1-0 ở Yerevan và đưa họ vào vòng hai.

Tuy nhiên, Dinamo Minsk đã phải trở lại trái đất vào thứ Tư tuần trước khi họ thất bại 0-2 ở trận lượt đi trước Ludogorets khi hai bên đối đầu nhau tại Huvepharma Arena.

tiền đạo Ghana Bernard Tekpetey ghi bàn ở phút thứ chín để mang lại cho người Bulgaria một khởi đầu như mơ trước trận đấu Todor Nedelev nhân đôi cách biệt từ chấm phạt đền ngay khi hiệp một kết thúc.

Với việc bị loại trực tiếp, Minsk sẽ không cần thêm động lực để tạo ra màn trình diễn tích cực vào thứ Tư khi họ mong muốn chấm dứt 9 năm vắng bóng ở các giải đấu châu Âu.

Vadim SkripchenkoLần xuất hiện gần đây nhất của nam giới ở châu Âu là vào mùa giải 2015-16, khi họ thua 5 trong 6 trận ở bảng E của Europa League và xếp cuối bảng với 3 điểm từ 18 điểm có thể.

Minsk sẽ tận dụng cơ hội để khắc phục tình trạng thâm hụt trận lượt đi khi họ trở về nhà, nơi họ bất bại trong 9 trận đấu cạnh tranh vào năm 2024, có được 5 chiến thắng và 4 trận hòa cho đến nay.

Mặt khác, sau chiến thắng tuần trước, Ludogorets hiện đã có được 7 chiến thắng trong 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa giải vào tháng 6.

Chuỗi kết quả vững chắc này đã chứng kiến George DermendzhievCác chàng trai của đội bóng đã khởi động chiến dịch bảo vệ chức vô địch Giải bóng đá chuyên nghiệp hạng nhất Bulgaria một cách tích cực khi họ đánh bại CSKA Sofia với tỷ số 1-0 trong trận mở màn mùa giải vào ngày 21 tháng 7.

Thất bại duy nhất của họ kể từ trước mùa giải là vào ngày 17 tháng 7, khi họ bị Dinamo Batumi đánh bại 0-1 trong trận lượt về vòng sơ loại đầu tiên Champions League tại Georgia.

Tuy nhiên, chiến thắng 3-1 ở trận lượt đi tại Huvepharma Arena một tuần trước đó là đủ để đưa Những chú đại bàng đi tiếp vào vòng thứ hai của vòng loại khi họ giành chiến thắng chung cuộc 3-2 trước đội bóng Georgia.

Mặc dù họ đang dẫn trước hai bàn trước trận đấu vào thứ Tư, Ludogorets sẽ cần phải đạt phong độ tốt nhất tại Mezokovesdi Varosi Stadion, vì họ đã thua cả ba trận sân khách gần nhất, để thủng lưới sáu bàn trong khi không thể ghi bàn. tìm mặt sau của mạng.

Phong độ Dinamo Minsk Champions League:
  • D
  • W
  • L
Phong độ Dinamo Minsk (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • W
  • D
  • W
  • L

  • W
  • L
  • W
Phong độ Ludogorets Razgrad (tất cả các giải đấu):
  • W
  • D
  • L
  • W
  • L
  • W


Tin tức đội

Các cầu thủ Ludogorets Razgrad chụp ảnh tập thể trước trận đấu ngày 15/2/2024© Reuters

Với việc Dinamo Minsk chỉ ghi được một bàn thắng trong ba trận đấu vòng loại, Skripchenko có thể thực hiện một vài thay đổi ở tuyến đầu của mình, với Peter Igor và ký kết mới Steven Alfred sắp bước vào cuộc chiến.

Ở hàng phòng ngự cuối sân, chúng ta sẽ thấy bộ tứ hậu vệ không thay đổi Dây Rai, Sergei Politevich, Dmitri Podstrelovlợn Vadim từ trận lượt đi, với Fedor Lapoukhov bắt đầu ở giữa các cây gậy một lần nữa.

Với pha lập công ở trận lượt về tuần trước, Tekpetey hiện đã ghi hai bàn sau ba trận ở vòng loại và chúng tôi kỳ vọng cầu thủ 26 tuổi này sẽ giữ được vai trò của mình trong Ludogorets XI.

Anh ấy nên tạo thành bộ ba tấn công với bản hợp đồng tháng Giêng Rwan Cruz và 24 tuổi Đụn rơmtrong khi sự hợp tác giữa tiền vệ của Nedelev và Jakub Piotrowski có thể xuất hiện một lần nữa.

trung vệ người Bồ Đào Nha Dinis Almeida đã chơi trọn 270 phút ở vòng loại và cầu thủ 29 tuổi này sẽ chỉ huy hàng phòng ngự Ludogorets, với Aslak Fonn Witry, Olivier Verdon và thuyền trưởng Anton Nedyalkov hoàn thành bốn phía sau.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Dinamo Minsk:
Lapoukhov; Lopes, Gavrilovich, Politevich, Pigas; Demchenko, Selyava, Shkolik; Zherdev, Alfred, Melnichenko

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Ludogorets Razgrad:
Padt; Witry, Verdon, Almeida, Nedyalkov; Chochev, Nedelev, Piotrowski; Tekpetey, Cruz, Rick


Sau khi giành được lợi thế dẫn trước 2 bàn ở trận lượt đi, Ludogorets bước vào cuộc đụng độ vào thứ Tư trên ghế cầm lái và điều này sẽ mang lại cho họ tất cả sự tự tin cần thiết tại Mezokovesdi Varosi Stadion.

Trong khi chúng tôi kỳ vọng Dinamo Minsk sẽ nỗ lực hết mình để tìm cách lội ngược dòng, chúng tôi dự đoán đội tuyển Bulgaria sẽ đứng đầu một lần nữa, mặc dù lần này với bàn thắng kỳ lạ.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Bấm vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.