Xem trước: Newell’s Old Boys vs. Estudiantes – dự đoán, tin tức đội, đội hình

Hai đội chỉ cách nhau một điểm duy nhất trong giai đoạn hai của Giải Primera Division Argentina sẽ đấu với nhau vào thứ Sáu tại Estadio Marcelo Bielsa với tư cách là Những chàng trai cũ của Newell chủ nhà Sinh viên.

Vào ngày thi đấu thứ tám, La Lepra đã có trận hòa 1-1 với San Lorenzo, đưa họ ở vị trí thứ 15, kém câu lạc bộ đến từ La Plata ở vị trí thứ 11, sau đó đánh bại Gimnasia 4-1.


Xem trước trận đấu

Guillermo May thi đấu cho Newell's Old Boys vào ngày 5 tháng 2 năm 2024© Imago

Cho đến nay, trong giai đoạn thứ hai của cuộc thi này, Newell’s Old Boys đã không làm được gì để giúp đỡ hoặc làm tổn hại đến cơ hội giành một suất tham dự Copa Sudamericana hoặc Copa Libertadores mùa tới.

La Lepra vẫn chưa thắng hoặc thua các trận đấu liên tiếp ở vòng này, khiến họ đứng thứ 12 trên bảng tổng sắp, với 32 điểm, kém 2 điểm so với vị trí ở Sudamericana vào năm tới và 7 điểm ở Libertadores.

Sebastian Mendez đã chứng kiến ​​đội bóng của anh ấy bất thắng trong hai trận sân nhà gần nhất trên sân nhà, không ghi được bàn nào trong cả hai lần.

Cũng giống như vòng mở màn mùa giải quốc nội này, Newell’s đã không quyết đoán trong khâu tấn công thứ ba ở giai đoạn này, khi ghi ít bàn thắng thứ ba (năm).

Newell’s bất bại ở vòng thứ hai khi ghi bàn đầu tiên nhưng cũng đã phung phí hai điểm khi ghi bàn mở tỷ số, trong khi họ không giành được một điểm nào khi để thủng lưới bàn mở tỷ số ở giai đoạn này, và không ghi được bàn nào trong mọi trường hợp đó.

 Santiago Ascibar ăn mừng bàn thắng cho Estudiantes vào ngày 28 tháng 7 năm 2024© Imago

Chiến thắng ấn tượng ở ngày thi đấu thứ 8 đã giúp Estudiantes có được chuyến đi thứ hai liên tiếp tới Copa Libertadores vào mùa giải tới.

Tuy nhiên, chỉ với một chiến thắng trong sáu giải đấu trước đó, tỷ lệ mắc sai sót của họ là rất nhỏ vì họ hiện đang giữ vị trí tự động cuối cùng ở vòng bảng Copa Libertadores nhờ hiệu số bàn thắng bại trước Talleres.

Eduardo DominguezCác chàng trai của đội đã thể hiện tính kỷ luật vững chắc ở cuối mùa giải, để thủng lưới một bàn hoặc ít hơn ở sáu trong số tám trận ở vòng hai và giữ sạch lưới bốn trận.

Tuy nhiên, bước vào trận đấu này El Leon đang sa sút nhẹ khi thi đấu xa nhà khi không thắng trong 4 trận làm khách trên mọi đấu trường.

Los Pincharratas đã thắng ba trận đấu gần nhất trước Newell’s, không để thủng lưới trong bất kỳ chiến thắng nào, bao gồm cả chiến thắng 1-0 tại Estadio Marcelo Bielsa ở Copa de la Liga 2023.

Phong độ của Newell’s Old Boys Argentina Primera Division:
  • W
  • L
  • L
  • W
  • D
  • D

Estudiantes Argentina Primera Division phong độ:
  • L
  • D
  • L
  • D
  • D
  • W
  • D
  • D
  • L
  • D
  • D
  • W

Tin tức đội

 Tiền đạo Ever Banega của Newell's Old Boys vào ngày 5 tháng 2 năm 2024© Imago

Trong cuộc chạm trán sân nhà trước đó với San Lorenzo, Newell’s đã vắng mặt Rodrigo Fernandez do bị bong gân đầu gối, và Ian Glavinovich ngồi ngoài vì bị thương ở chân.

Ignacio Ramirez ghi bàn ở phút thứ 5 trong cuộc chạm trán trên sân nhà trước đó của họ, bàn thắng đầu tiên trong hiệp hai cho tiền đạo người Uruguay.

Chủ Nhật trước, Javier Altamirano phải ngồi ngoài vì Estudiantes vì ​​chấn thương đầu, Mauro Mendez có vấn đề về ACL và Santiago Flores không có sẵn do căng cơ.

Santiago Ascacibar đưa đội của anh ấy dẫn trước Gimnasia vào đầu hiệp hai trước khi Guido Carrillo ghi một cú đúp và đội trưởng Jose Sosa làm tròn tỷ số bằng cách chuyển đổi một quả phạt đền ở thời gian bù giờ.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Newell’s Old Boys:
Macagno; A. Mendez, Velazquez, Salcedo, Martino; I. Mendez, J. Fernandez; Cardozo, Carabajal, Gonzalez; Ramírez

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Estudiantes:
Hoa cúc; Mancuso, F. Fernandez, F. Rodriguez, Benedetti; Ascacibar, Perez; Palacios, Sosa, Piatti; Carrillo


Bất chấp màn trình diễn ấn tượng của Estudiantes trước Gimnasia, họ gần như không thể hiện được hiệu quả trên sân khách trong giải đấu này, trong khi chúng tôi tin rằng Newell’s sẽ phải nghỉ thi đấu.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Bấm vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.