Xem trước: Thế vận hội: Maroc vs. Mỹ – dự đoán, tin tức đội, đội hình

Sau khi vượt qua vòng bảng, Ma-rốcHoa Kỳ chiến đấu để giành một vị trí trong Thế vận hội Paris 2024 trận bán kết vào thứ Sáu.

Giành vị trí trong trận tứ kết đầu tiên của giải đấu tại Parc des Princes, Ma-rốc đứng đầu bảng B với hai trận toàn thắng; Mỹ đứng thứ hai bảng A để lần đầu tiên lọt vào vòng loại trực tiếp sau 24 năm.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên Hoa Kỳ Marko Mitrovic theo dõi trước trận đấu© Reuters

Kể từ khi về thứ tư tại Sydney 2000, Hoa Kỳ chưa bao giờ vượt qua vòng bảng tại bất kỳ Thế vận hội Olympic nào, nhưng sau khi đánh bại Guinea 3-0 vào thứ Ba, giờ đây họ đã lọt vào vòng 8 trận chung kết ở Paris.

Biết rằng một chiến thắng sẽ giúp họ tiến vào tứ kết, Mỹ khởi đầu nhanh chóng trên sân Stade Geoffroy-Guichard, với tiền vệ Dorde Mihailovic thực hiện quả đá phạt đẹp mắt ở phút thứ 14.

tiền vệ cánh Wolfsburg Kevin Paredes sau đó ghi thêm hai bàn thắng vào hai bên thời gian nghỉ để đảm bảo số điểm tối đa, đủ để giành vị trí á quân ở bảng A.

Marko MitrovicĐội bóng của Anh đã thua trận mở màn trước đội bóng được yêu thích giành huy chương vàng là Pháp, nhưng việc tiếp tục đánh bại New Zealand 4-1 và hạ Guinea với cách biệt 3 bàn nữa đã khiến họ phải cạnh tranh một suất lên bục vinh quang.

Trước đó chỉ thắng được hai trong sáu trận giao hữu khởi động vào đầu năm nay, người Mỹ sẽ phải thăng hạng tại Parc des Princes, nơi một trong những đội hàng đầu châu Phi đang chờ đợi.

Gây sốc cho Argentina trong trận đấu mở màn đã đưa Maroc tiến tới vòng loại trực tiếp, mà cuối cùng họ đã đạt được chiến thắng 3-0 trước Iraq lần trước.

Khẳng định mình là đội nhất bảng B, Atlas Lions đã vượt lên dẫn trước Amir Richardson sau 19 phút, trước tiền đạo Soufiane Rahimi ghi bàn thắng thứ tư của giải đấu ngay sau đó.

ngôi sao Real Betis Abde Ezzalzouli thêm bàn thứ ba, khi Maroc khẳng định lại thành tích của họ với tư cách là ứng cử viên cho huy chương Olympic, sau trận bán kết lịch sử World Cup tại Qatar 2022.

Huân luyện viên trưởng Giáo phái Tarik chứng kiến ​​đội của anh ấy bị Ukraine đánh bại sau chiến thắng mở màn đó, nhưng giờ đây họ là đội Maroc đầu tiên vượt qua vòng bảng kể từ khi luật U23 có hiệu lực vào năm 1992.

Đội vô địch Cúp các quốc gia châu Phi dưới 23 tuổi năm ngoái, Maroc đứng đầu bảng nhờ thành tích đối đầu vượt trội trước Argentina, tạo nên một cuộc cạnh tranh hấp dẫn với Mỹ.

Thể thức bóng đá nam Thế vận hội Olympic Maroc:
  • W
  • L
  • W

Hình thức bóng đá nam tại Thế vận hội Olympic Hoa Kỳ:
  • L
  • W
  • W


Tin tức đội

Marko Mitrovic sẽ chờ đợi tin tức về Gianluca BusioSự hồi phục sau chấn thương ở chân xảy ra ở vòng bảng, sau khi tiền vệ người Venezia bỏ lỡ trận đấu của Mỹ với Guinea.

Maximilian DietzGriffin Yow đã bắt đầu giải đấu đầu tiên vào thứ Ba, nhưng sự trở lại tiềm năng của Busio có thể khiến cựu cầu thủ bị loại khỏi đội hình xuất phát của Hoa Kỳ.

Cả ba cầu thủ quá tuổi – Djordje Mihailovic, Miles RobinsonWalker Zimmerman – chuẩn bị bắt đầu, với cặp sau đã cùng nhau góp mặt ở vị trí trung vệ cho đội cấp cao hoặc đội Olympic 11 lần cho đến nay, ghi 8 trận thắng và chỉ một trận thua.

Trong khi bạn cùng câu lạc bộ của Busio ở Venice, Thợ thuộc da Tessmannđội trưởng đội Mỹ, đội trưởng Maroc – ngôi sao Paris Saint-Germain Ashraf Hakimi – sẽ chơi ở sân nhà của anh ấy.

Sau khi được đưa vào đội hình sau chiến thắng nổi tiếng của Atlas Lions trước Argentina, Abde Ezzalzouli dự kiến ​​sẽ trở thành một phần của hàng tiền đạo được dẫn dắt bởi vua phá lưới Soufiane Rahimi, người đang chơi bóng cho câu lạc bộ của anh ấy ở UAE với Al-Ain.

Trong khi đó, ở phía sau, Mehdi Boukamir và Bologna Oussama El Azzozi nên lại hợp lực ở trung tâm phòng thủ.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Maroc:
Mohamedi; Hakimi, Boukamir, El Azzouzi, El Ouahdi; Targhalline, El Khannouss, Richardson; Akhomach, Rahimi, Ezzalzouli

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Hoa Kỳ:
Schulte; Tolkin, Zimmerman, Robinson, Harriel; Busio, Tessmann, Mihajlovic; Paredes, McGuire, Aaronson


Cả hai đội đều đã có một số màn trình diễn ấn tượng cho đến nay, nhưng Maroc có thể lọt vào bán kết với tỷ số cách biệt hẹp nhất: nhà vô địch châu Phi đã chứng tỏ đẳng cấp ở cấp độ U23 và sở hữu một tuyến đầu mạnh mẽ.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.