Xem trước: Thế vận hội: Nhật Bản vs Tây Ban Nha – dự đoán, tin tức đội, đội hình

Vẫn tự hào về thành tích hoàn hảo ở giải đấu Thế vận hội Paris 2024 cho đến nay, Nhật BảnĐội tuyển bóng đá nam chuẩn bị cho một cuộc đụng độ hoành tráng với Tây ban nha trong trận tứ kết hôm thứ Sáu tại sân vận động Groupama ở Lyon.

đến OiwaĐoàn quân của chúng ta xông lên dẫn đầu bảng D với 9 điểm từ 9 điểm có thể, trong khi La Roja phải chấp nhận ngôi nhì bảng C sau Ai Cập.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên trưởng đội U23 Nhật Bản Go Oiwa trước trận đấu ngày 7/10/2023© Reuters

Biến phong độ trước giải đấu của họ thành một chuỗi kết quả đặc biệt ở vòng bảng, Nhật Bản đã chứng tỏ đẳng cấp trên tất cả Paraguay, Mali và Israel ở bảng D và chỉ là một trong hai bên chiếm ưu thế trong cả ba lần chạm trán ở bảng, cùng với chủ nhà Pháp.

Trang phục của Oiwa cũng phù hợp Thierry HenryĐội bóng của họ ở cả hai chỉ số ghi bàn, ghi 7 bàn cho riêng mình trong khi để thủng lưới tổng cộng là 0, và họ đã khởi đầu như dự định sẽ tiếp tục hủy diệt Paraguay 5-0 trong trận mở màn.

Những chiến thắng thành công của Nhật Bản trước Mali và Israel không hề ấn tượng bằng, và đoàn quân của Oiwa phải đợi đến 10 phút cuối cùng trong cả hai trường hợp để ghi được bàn thắng quan trọng nhất, như Rihito Yamamoto tiễn quốc gia châu Phi vào ngày 27 tháng 7.

Ba ngày sau, kỷ lục 100% của Nhật Bản chỉ còn chút nữa là bị dập tắt trước Israel, chỉ để thay thế Mao Hosoya ghi bàn ở phút bù giờ của hiệp hai và giành chiến thắng thứ bảy sau tám trận trên tất cả các giải đấu cho đội bốn lần vào tứ kết.

Chưa thể đứng trên bục vinh quang Thế vận hội, vị trí thứ tư tại Thế vận hội London 2012 và sự kiện trên sân nhà của họ – Tokyo 2020 – đại diện cho kết quả tốt nhất của Nhật Bản trong môn bóng đá nam cho đến nay, nhưng những thành tích gần đây của đội Oiwa cho thấy rằng huy chương quanh cổ họ là điều không thể tránh khỏi. không vượt quá khả năng.

HLV U21 Tây Ban Nha Santi Denia ngày 11/5/2018© Reuters

Cho đến trận đấu thứ ba ở bảng C, tay vợt người Tây Ban Nha cũng đang trên đà tiến vào vòng loại trực tiếp với chín điểm từ chín điểm có sẵn, sau khi đánh bại mối đe dọa của cả Uzbekistan và Cộng hòa Dominica trước trận đấu đầu bảng. với Ai Cập.

Tuy nhiên, Thánh Déniađàn ông của đã bất lực trong việc dập tắt sự rực rỡ của Ibrahim Adelngười đã thổi còi hai bên để rời khỏi La Roja một ngọn núi để leo, một ngọn núi mà họ đã đi được nửa đường nhờ Samu Omorodioncuộc đình công ở phút bù giờ.

Tuy nhiên, nỗ lực của cầu thủ tấn công Atletico Madrid chẳng qua chỉ là niềm an ủi cho đoàn quân của Denia khi Ai Cập đã lật đổ xe táo với chiến thắng 2-1 đó và vượt lên dẫn trước. Tây ban nha lên vị trí đầu tiên với một điểm duy nhất, đưa La Roja xuống vị trí á quân.

Sau đó, một lần nữa, nhà vô địch năm 1992 lại lọt vào trận tranh huy chương vàng tại Thế vận hội Sydney 2000 mặc dù đứng thứ hai trong bảng của họ, và lịch sử gần đây lại nghiêng về phía Tây Ban Nha khi đối đầu với người Nhật.

Thật vậy, một Marco Asensio Cuộc đình công trong hiệp phụ đã đưa La Roja giành chiến thắng thuyết phục 1-0 trước Nhật Bản tại Thế vận hội Tokyo 2020, chứng kiến ​​Tây Ban Nha trả thù cho trận thua tương tự trước đối thủ tại London 2012, nơi David de geaJuan Mata nằm trong số những cái tên quen thuộc đang hoạt động.

Thể thức bóng đá nam Thế vận hội Olympic Nhật Bản:
  • W
  • W
  • W

Thể thức bóng đá nam Thế vận hội Olympic Tây Ban Nha:
  • W
  • W
  • L


Tin tức đội

Pau Cubarsi của Barcelona vào ngày 12 tháng 3 năm 2024© Reuters

Chiến thắng của Nhật Bản trước Israel phần nào là một trải nghiệm nghiêm túc đối với Yamamoto, người sau khi ghi bàn trong cả hai trận mở màn cho quốc gia của mình chỉ tồn tại cho đến khi tiếng còi mãn cuộc ở ngày thi đấu thứ ba vang lên.

Tuy nhiên, không có ý kiến ​​​​cho rằng cầu thủ 22 tuổi này đang bị chấn thương dưới bất kỳ hình thức nào, vì vậy Oiwa nên trao lại chiếc băng đội trưởng cho anh ấy một lần nữa trong trận tứ kết, nơi Hosoya cũng đã ghi tên anh ấy vào mũ để bắt đầu .

Ryotaro Araki có vẻ là ứng cử viên có nhiều khả năng nhất để nhường chỗ cho Hosoya nếu sự anh hùng ở Israel của anh ấy được khen thưởng, nhưng Oiwa nên theo đuổi một công thức thành công.

Về phần những người áo đỏ, huấn luyện viên trưởng Denia không thể kêu gọi sự phục vụ của ngôi sao Barcelona Pau Cubarsi trong trận gặp Nhật Bản, trung vệ này phải nhận án treo giò vì nhận hai thẻ vàng trong hai trận.

Tuy nhiên, Cubarsi hiện đã trở lại, sảng khoái và sẵn sàng bước vào trận tứ kết, nơi Denia sẽ trở lại đội hình đầy đủ sức mạnh sau khi thực hiện một số thay đổi cho trận thua Ai Cập.

Alex Baena, Fermin LópezEric Garcia nên nằm trong số những cái tên dễ nhận biết khác sẽ trở lại trong trận đấu loại trực tiếp mở màn, nơi Arnau giữ cũng sẽ thay thế Alejandro Iturbe trong mục tiêu.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Nhật Bản:
Kokubo, Suzuki, Kimura, Uchino, Kawasaki, Yamada, Hosoya, Fujio;

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Tây Ban Nha:
bạn có Sanchez, Cubarsi, Garcia, Miranda; López, Barrios, Baena; Oroz, Ruiz, Gomez


Trận thua bất thường của Tây Ban Nha trước Ai Cập chắc chắn sẽ chẳng là gì cả, vì Denia đã thực hiện vô số sự thay đổi với một suất vào tứ kết đã được đảm bảo.

Hàng phòng ngự của La Roja vẫn có thể xuyên thủng, nhưng những cầu thủ lớn được nghỉ ngơi đầy đủ của Denia sẽ thể hiện sự hiện diện của họ ở đầu bên kia sân để phá vỡ kỷ lục phòng ngự hoàn hảo của Nhật Bản và tiến vào vòng bán kết.

Không có thông tin phân tích dữ liệu




Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.