Xem trước: Thế vận hội: Pháp vs Argentina – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Trong sự lặp lại của trận chung kết World Cup nam gần đây nhất, PhápArgentina bây giờ đấu tranh cho quyền được gọi mình Thế vận hội Paris 2024 lọt vào bán kết vào thứ Sáu.

Hai đối thủ nặng ký liên lục địa đụng độ tại Matmut Atlantique ở Bordeaux, nơi người chiến thắng sẽ được thưởng một trận bán kết có thể giành chiến thắng trước Ai Cập hoặc Paraguay.


Xem trước trận đấu

Người quản lý đội U23 Pháp Thierry Henry chụp ảnh vào ngày 17 tháng 7 năm 2024© Imago

Đáp ứng được kỳ vọng và sau đó là một số ở vòng bảng, chủ nhà Olympic Pháp mô phỏng Nhật Bản chỉ là một trong hai đội thắng cả ba trận vòng bảng ở giải bóng đá nam, đồng thời ghi bảy bàn và giữ sạch lưới ba trận liên tiếp.

Thierry HenryNhững người đàn ông không thể kìm chế của họ đã sớm ghi bàn ở bảng A với chiến thắng 3-0 trước Hoa Kỳ, mặc dù họ phải đợi đến hiệp hai cho cả ba pha lập công của mình, một câu chuyện lặp lại khi Kiliann SildilliaNỗ lực ở phút 75 của đội đã đánh bại Guinea.

Tuy nhiên, trong trận chung kết vòng bảng hôm thứ Ba với New Zealand, Jean-Philippe Mateta đã phá vỡ con vịt nửa đầu của Pháp, trước đó mong muốn doueArnaud California cũng xảy ra sau giờ nghỉ cho các chuyên gia trong hiệp hai của Henry, những người đã dẫn đầu phần thi của họ mà không gặp quá nhiều khó khăn.

Trận tứ kết Olympic nam đầu tiên kể từ Thế vận hội Atlanta 1996 hiện đang chờ đợi Les Bleus, người phải quay ngược lại 40 năm đáng kinh ngạc để lần cuối cùng họ thắng một trận đấu loại trực tiếp tại Olympic, khi họ giành được huy chương vàng đầu tiên và duy nhất cho đến nay ở giải đấu nam.

Các trận tứ kết thường là mối lo ngại đối với đội chủ nhà Olympic hiện tại, những người đã thua 5 trong 6 trận đấu gần đây nhất của nam ở giai đoạn này, nhưng chuỗi trận bất bại tổng thể của họ hiện ở mức 9 trận đáng chú ý kể từ khi họ kết thúc Thế vận hội Tokyo 2020. với trận thua đáng xấu hổ 0-4 trước Nhật Bản.

HLV Javier Mascherano của U23 Argentina trước trận đấu ngày 5/2/2024© Reuters

Nhanh chóng xua tan ký ức về trận thua đau đớn và khó chịu trước Maroc trong trận mở màn giải đấu, Argentina không gặp khó khăn gì khi vượt qua Iraq và Ukraine để giành vị trí thứ hai ở bảng B sau các đối thủ châu Phi.

Thiago Almada đã thu hút rất nhiều sự chú ý trước giải đấu và cầu thủ vô địch World Cup đầu tiên từ MLS đã ghi bàn trong cả hai trận đấu, ghi bàn mở tỷ số trong cả hai lần, trong khi trận đấu với Manchester City Claudio Echeverri đã ấn định chiến thắng 2-0 hôm thứ Ba trước Ukraine trong thời gian bù giờ.

Bằng điểm với Maroc, hiệu số bàn thắng bại, số bàn thắng ghi được và số bàn thủng lưới, thất bại gây tranh cãi của Argentina trước Atlas Lions buộc họ phải xếp thứ hai về điểm đối đầu, mặc dù giai đoạn Olympic cằn cỗi ngắn ngủi của họ giờ đã là quá khứ.

Thật vậy, Argentina hiện đã lọt vào vòng loại trực tiếp lần đầu tiên kể từ lần giành huy chương vàng thứ hai và gần đây nhất vào năm 2008, sau khi không thể vượt qua vòng bảng trong cả hai năm 2016 và 2021, và chỉ một trong năm trận tứ kết trước đó của họ. trận đấu cuối cùng đã kết thúc trong thất bại.

Trận thua duy nhất đó thuộc về Brazil vào năm 1988, nhưng trong khi hai đội cấp cao của Pháp và Argentina tham gia vào một trận chiến thực sự khó quên ở Qatar cách đây một năm rưỡi, cuộc gặp hôm thứ Sáu sẽ là trận đấu đầu tiên của họ trong giải bóng đá Thế vận hội nam.

Thể thức bóng đá nam Thế vận hội Olympic Pháp:
  • W
  • W
  • W

Thể thức bóng đá nam Thế vận hội Olympic Argentina:
  • L
  • W
  • W


Tin tức đội

Đội tuyển bóng đá nam U23 Pháp/Olympic chụp ảnh ngày 17 tháng 7 năm 2024© Imago

Ông chủ người Pháp, Henry, không ngạc nhiên khi thực hiện một số thay đổi cho trận đấu hôm thứ Ba với New Zealand, nơi ngôi sao đang được yêu cầu của Rennes là Doue và Kalimuendo nằm trong số những người mới bắt đầu để biện minh cho sự tham gia của họ.

Tuy nhiên, không ai có thể mong đợi sẽ tiếp tục vai trò của mình trong trận tứ kết, nơi đội trưởng Alexandre Lacazette và chàng trai mới của Bayern Munich Michael Olise chuẩn bị trở lại cùng với sát thủ Mateta của Crystal Palace ở phần ba cuối cùng.

Xa hơn nữa, Loic Bade, Adrien Truffert và thủ môn tuổi teen Di tích Guillaume sẽ mang lại đôi chân tươi mới cho hậu quân; người sau sẽ thay thế đồng nghiệp 21 tuổi của anh ấy Obed Nkambadio là tuyến phòng thủ cuối cùng, nhưng vẫn còn phải xem liệu Enzo kê khỏe mạnh sau chấn thương khi tập luyện.

Về sự sẵn có của Argentina, Javier Mascherano lẽ ra phải làm việc với một nhóm cầu thủ giống hệt nhau trong trận thắng Ukraine, nơi Lucas Beltran đủ sức khỏe để đóng vai khách mời trong hiệp hai sau khi rút quân sớm ở Iraq thành công.

Beltran được tung vào sân vì Julian Alvarez trong giai đoạn sau của thành công hôm thứ Ba, nhưng bây giờ anh ấy nên tiếp tục hợp tác với cầu thủ Manchester City ngay từ tiếng còi đầu tiên, khi Mascherano tiếp tục áp dụng công thức 4-4-2 của mình.

Echeverri chỉ cần 10 phút để tạo ra tác động trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng, nhưng cầu thủ 18 tuổi này sẽ được tung vào sân thay người khác vì Giuliano Simeone và Almada tiếp tục ở các vị trí rộng rãi.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Pháp:
Còn lại; Sildillia, Bade, Lukeba, Truffert; Akliouche, nón, Chotard; Olise; Lacazette, Mateta

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Argentina:
Con lăn; Lujan, Otamendi, Di Cesare, Soler; Simeone, Fernandez, Medina, Almada; Beltran, Alvarez


Trong khi Pháp được thoải mái cho một số ngôi sao hàng đầu của họ nghỉ ngơi vào giữa tuần, thì những cái tên đáng chú ý của Argentina lại không có được thời gian nghỉ ngơi như vậy do vị thế bảng đấu không ổn định của họ và sự mệt mỏi có thể hiện rõ đối với những người Nam Mỹ ở đây.

Bất chấp điều đó, một trận chiến khốc liệt có thể được mong đợi, một trận đấu mà đoàn quân của Henry lẽ ra phải đánh mất thành tích phòng ngự hoàn hảo của mình, nhưng đội chủ nhà vẫn có sự ủng hộ của chúng ta để tiến vào bán kết.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.