Xem trước: Cambridge United vs West Bromwich Albion – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Cambridge Vương Quốc Anh sẽ đảm nhận Tây Bromwich Albion tại Sân vận động Cledara Abbey vào thứ Sáu trong trận đấu áp chót trước mùa giải của họ để chuẩn bị cho mùa giải 2024-25 sắp tới.

Đội chủ nhà đã thắng 2 và thua 2 trong 4 trận giao hữu cho đến nay, trong khi đội khách thắng 1 và thua 3 trong 4 trận giao hữu trước mùa giải.


Xem trước trận đấu

Người quản lý thành phố Birmingham, Garry Monk, chụp ảnh vào ngày 28 tháng 11 năm 2018© Reuters

Sau khi kết thúc thoải mái ở giữa bảng trong chiến dịch đầu tiên của họ ở League One vào năm 2021-22, Cambridge đã gặp khó khăn trong hai mùa giải tiếp theo, suýt phải xuống hạng với các vị trí thứ 20 và 18.

Garry Monkngười đã dẫn dắt đội vào tháng 3, đã dẫn dắt đội bóng giành được 2 chiến thắng và 4 trận hòa sau 11 trận đấu tại giải VĐQG của anh ấy, và cựu huấn luyện viên Swansea sẽ hy vọng dẫn dắt đội bóng lên bảng trong chiến dịch sắp tới.

Để chuẩn bị cho nhiệm kỳ thứ tư liên tiếp tại League One, đội U đã phải trải qua một giai đoạn tiền mùa giải hỗn tạp, thua 2 trong 4 trận giao hữu cho đến nay, bị Tottenham Hotspur đánh bại nặng nề 7-2 trước khi thua đáng thất vọng 0-2 trước đội hạng hai Bồ Đào Nha. bên Maritimo.

Đội bóng của Monk đã phục hồi với các chiến thắng trước đối thủ ở giải hạng dưới Braintree Town và Ebbsfleet United, lần lượt giành chiến thắng 3-0 và 3-1, nhưng West Brom sẽ đóng vai trò là một đối thủ khó khăn hơn nhiều vào thứ Sáu.

Mặt khác, đội khách đã tận hưởng chiến dịch tốt nhất của họ ở Championship kể từ khi bị xuống hạng khỏi Premier League vào năm 2020-21, lần đầu tiên được góp mặt ở các suất đá playoff kể từ khi trở lại giải đấu.

Carlos CorberanĐội bóng của đã hòa 0-0 trong trận bán kết lượt đi play-off với Southampton nhưng cuối cùng bị Saints vượt mặt ở trận lượt về, thua 3-1 trước đội chiến thắng cuối cùng trong trận playoff, và đẩy West Brom đến năm thứ tư trong giải đấu thứ hai của Anh. tầng.

Tiến bộ dần dần trong ba chiến dịch vừa qua, xếp thứ 10, thứ 9 và thứ 5, Corberan sẽ tìm cách leo cao hơn nữa trên bảng xếp hạng mùa này với tham vọng thăng hạng lên Premier League.

Tuy nhiên, cho đến nay, Baggies cho thấy rất ít dấu hiệu cải thiện trong 4 trận đấu trước mùa giải, khi thua Bolton Wanderers, Blackpool và RCD Mallorca và chỉ giành chiến thắng 2-1 trước Peterborough United.

Chỉ còn hai trận giao hữu theo lịch trình trước trận mở màn Giải vô địch của West Brom với Queens Park Rangers, Corberan sẽ tìm kiếm một chuỗi chiến thắng để tạo động lực bước vào chiến dịch.

Hình thức giao hữu của Cambridge United:
  • L
  • L
  • W
  • W
Phong độ giao hữu của West Bromwich Albion:
  • L
  • W
  • L
  • L


Tin tức đội

HLV West Bromwich Albion Carlos Corberan vào ngày 29 tháng 12 năm 2023© Reuters

Monk đã thực hiện nhiều thay đổi trong hai chiến thắng giao hữu gần đây nhất của Cambridge trước Ebbsfleet và Braintree, và đội U dự kiến ​​​​sẽ bắt đầu với một đội có nhiều thay đổi một lần nữa ở đây.

Taylor Richards đã ghi 10 bàn và kiến ​​tạo thêm 5 bàn nữa trong lần gần nhất anh ấy chơi ở League One, và tiền vệ được cho mượn này có thể chứng tỏ mình là một phần quan trọng của đội bóng trong mùa giải này.

Brandon Thomas-Asante đã là tia sáng hiếm hoi của West Brom trong giai đoạn tiền mùa giải, và sau mùa giải ấn tượng vừa qua, tiền đạo này có thể đóng vai trò quan trọng cho CLB ở mùa giải 2024-25.

Nội dung quen thuộc của học kỳ trước, bao gồm Alex Palmer, Darnell Furlong, Kyle Bartley, Cedric KipreConor Townsendcó khả năng bắt đầu trong cái này.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Cambridge United:
Stevens; Bennett, Watts, Ibsen Rossi; Kaikai, Kachunga, Brophy, Lavery, Vượn; Njoku, thứ Hai

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của West Bromwich Albion:
Palmer; Furlong, Bartley, Kipre, Townsend; Mowatt, Molumby; Wallace, Swift, Grant; Thomas-Asante


West Brom có ​​thể đã gặp khó khăn trong giai đoạn tiền mùa giải cho đến nay, nhưng đội khách tự hào có đội hình mạnh hơn đối thủ rất nhiều và chúng tôi kỳ vọng họ sẽ giành chiến thắng tại đây.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.