Xem trước: Benfica vs. Fulham – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

FulhamTrận giao hữu chính thức đầu tiên của mùa hè sẽ diễn ra vào tối thứ Sáu, với Marco Silvaphe của đang đảm nhận Benfica o bo Dao Nha.

Câu lạc bộ London sẽ bắt đầu mùa giải Premier League 2024-25 với Manchester United vào ngày 16 tháng 8, trong khi chiến dịch quốc nội mới của Benfica sẽ bắt đầu vào ngày 11 tháng 8 trên sân khách Famalicao.


Xem trước trận đấu

HLV Benfica Roger Schmidt trước trận đấu ngày 18/4/2024© Reuters

Benfica đã có một mùa hè bận rộn với các trận giao hữu, thi đấu tổng cộng 5 trận, ghi 3 chiến thắng và 2 trận hòa từ chiến dịch tiền mùa giải của họ cho đến nay.

Gã khổng lồ Bồ Đào Nha thi đấu lần cuối vào ngày 28 tháng 7, ghi chiến thắng 5-0 trước Feyenoord và giờ họ sẽ chơi trận giao hữu cuối cùng trong mùa hè với Fulham trước khi bắt đầu chiến dịch Primeira Liga 2024-25 vào ngày 11 tháng 8 với Famalicao.

Roger SchmidtĐội bóng của Bồ Đào Nha đứng thứ hai trong giải đấu hàng đầu Bồ Đào Nha mùa trước, kém nhà vô địch Sporting Lisbon 10 điểm và họ sẽ thách thức danh hiệu trong chiến dịch sắp tới.

Benfica đã có sáu bản hợp đồng cho đến mùa hè này, với Vangelis Pavlidis chứng tỏ đây là thương vụ mua lại nổi bật của họ, thực hiện bước đi từ AZ Alkmaar.

Joao Neves Trong khi đó, đây sẽ là thương vụ mua bán lớn nhất của đội khi tuyển thủ Bồ Đào Nha sắp chuyển sang nhà vô địch Pháp Paris Saint-Germain.

HLV Fulham Marco Silva vào ngày 19 tháng 5 năm 2024© Imago

Trong khi đó, Fulham đã chơi hai trận giao hữu kín vào mùa hè này, đánh bại Queens Park Rangers 4-0 và Watford 6-1, nhưng đây sẽ là trận đấu chính thức đầu tiên của họ trước mùa giải.

Đội bóng của Silva cũng sẽ gặp Sevilla trong thời gian ở Bồ Đào Nha, trước khi đối đầu với Hoffenheim vào ngày 10 tháng 8, trận đấu đó sẽ kết thúc quá trình chuẩn bị cho chiến dịch mới.

Fulham sẽ tiếp Man United trong trận mở màn Premier League 2024-25 vào ngày 16 tháng 8, trong khi trận sân nhà đầu tiên trong mùa giải của họ sẽ gặp Leicester City vào ngày 24 tháng 8.

Đội bóng thủ đô đã thực hiện một bản hợp đồng cho đến mùa hè này, đảm bảo sự trở lại cho Ryan Sessegnon sau khi được giải phóng khỏi Tottenham Hotspur, nhưng Emile Smith Rowe đang chuẩn bị gia nhập câu lạc bộ từ Arsenal.

Tuy nhiên, hai cầu thủ quan trọng đã rời Craven Cottage với Joao Palhinha chuyển sang Bayern Munich với số tiền lớn, trong khi Tosin Adarabioyo đã gia nhập Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng.

Hình thức giao hữu của Benfica:
  • W
  • D
  • W
  • D
  • W
Hình thức giao hữu Fulham:
  • W
  • W

Tin tức đội

Ryan Sessegnon của Tottenham Hotspur thi đấu vào ngày 5 tháng 1 năm 2024© Imago

Pavlidis đã ghi một cú đúp vào lưới Feyenoord lần trước, và cầu thủ đến vào mùa hè một lần nữa được kỳ vọng sẽ dẫn dắt Benfica trong trận đấu này.

Huấn luyện viên trưởng Schmidt sẽ lại thực hiện một số thay đổi trong suốt trận đấu, nhưng có thể sẽ có sự khởi đầu cho Antonio Silvavới việc trung vệ được yêu cầu ra sân từ băng ghế dự bị lần trước.

Như đã đề cập, Neves sắp gia nhập PSG nên tiền vệ này sẽ không tham gia nhưng David Neres nên có mặt ở phía bắt đầu.

Về phần Fulham, Sessegnon có thể tham gia sau khi xác nhận sự xuất hiện của anh, và cầu thủ 24 tuổi này có thể sẽ được sử dụng từ băng ghế dự bị trong trận gặp Benfica.

Rodrigo Muniz có khả năng hoạt động ở phần thứ ba cuối cùng của lĩnh vực này, trong khi Tom CairneyHarrison Reed cũng phải ở bên cạnh.

Đã có một số suy đoán xung quanh tương lai của Andreas PereiraChelsea được cho là đang quan tâm đến cầu thủ người Brazil, nhưng cầu thủ kiến ​​thiết lối chơi này dự kiến ​​sẽ ở lại câu lạc bộ và anh ấy sẽ bắt đầu thi đấu vào thứ Sáu.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Benfica:
Trubin; Bah, T Araujo, A Silva, Beste; Florentino, Barreiro; Mario, Prestianni, Neres; Pavlidis

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Fulham:
Leno; Mbabu, Diop, Bassey, Castagne; Sậy, Cairney, Pereira; Iwobi, Muniz, Stansfield


Benfica đã thi đấu xuất sắc trước Feyenoord lần trước và sẽ hướng tới một kết quả tích cực khác vào thứ Sáu, nhưng Fulham đã mang đến một đội hình mạnh ở Bồ Đào Nha và chúng tôi đang mong đợi một trận hòa có tỷ số thấp ở đây.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.