Xem trước: Nottingham Forest vs Villarreal – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Khu rừng Nottingham sẽ tiếp tục chuẩn bị cho chiến dịch 2024-25 với trận giao hữu trước mùa giải với Villarreal vào tối thứ Sáu.

Nuno Espirito SantoĐội bóng của Chelsea sẽ mở màn mùa giải Premier League mới trên sân nhà trước Bournemouth vào ngày 17 tháng 8, trong khi Villarreal sẽ bắt đầu chiến dịch La Liga 2024-25 với Atletico Madrid vào ngày 19 tháng 8.


Xem trước trận đấu

Callum Hudson-Odoi của Nottingham Forest ăn mừng khi ghi bàn thắng đầu tiên vào ngày 28 tháng 6 năm 2024© Reuters

Forest bắt đầu chuẩn bị cho chiến dịch 2024-25 với chiến thắng 3-0 trước Chesterfield vào ngày 13 tháng 7, trước khi hòa 1-1 với Sunderland và đánh bại Millwall 2-1 trong hai trận đấu tiếp theo trước mùa giải của họ.

Đội bóng của Nuno thi đấu lần cuối vào ngày 26 tháng 7, chịu thất bại 0-1 trước Elche, và giờ họ có thêm hai trận giao hữu nữa trong nhật ký với Villarreal và Olympiacos trước khi mở màn chiến dịch Premier League mới vào ngày 17 tháng 8 với Bournemouth.

Quỷ đỏ đứng thứ 17 tại Premier League mùa trước và họ sẽ tìm cách đẩy mạnh hơn nữa giải đấu trong mùa giải tới sau khi thực hiện một số bản hợp đồng nổi bật trong thị trường mùa hè.

Elliot Anderson là sự bổ sung lớn nhất của họ về mặt phí chuyển nhượng, đến từ Newcastle United, trong khi trung vệ Nikola Milenkovic là một trong những cầu thủ nổi bật khác của họ, đến từ Fiorentina.

Forest cũng đã đạt được một số doanh thu lớn trong thời gian mùa hè, với Moussa Niakhate, Odysseas VlachodimosMangala Orel trong số những người ra đi.

HLV Villarreal Marcelino phản ứng ngày 27/1/2024© Reuters

Trong khi đó, Villarreal bắt đầu chuẩn bị cho mùa giải mới với chiến thắng 3-1 trước Sion vào ngày 24 tháng 7, trước khi thua 1-3 trước Saint-Etienne lần trước.

Tàu ngầm vàng còn ba trận giao hữu nữa trong nhật ký với Forest, Borussia Dortmund và Brighton & Hove Albion, trước khi bắt đầu mùa giải La Liga 2024-25 với Atletico vào ngày 19 tháng 8.

MarcelinoĐội bóng của họ sẽ không thi đấu ở châu Âu vào mùa giải tới, sau khi kết thúc ở vị trí thứ 8 đáng thất vọng ở giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha vào năm 2023-24, đây là vị trí thấp nhất của họ ở La Liga kể từ năm 2019.

Villarreal đã có bốn bản hợp đồng cho đến mùa hè này, mang về Willy Kambwala, Diego Conde, Giáo hoàng GueyeSergi Cardona.

Filip Jorgensen trong khi đó, sự ra đi nổi bật của họ là chuyển đến Chelsea; Alexander Sorloth là một trong những cầu thủ chủ chốt khác của họ có khả năng ra đi, trong đó West Ham United được cho là rất quan tâm đến sự phục vụ của anh ấy.

Hình thức giao hữu của Nottingham Forest:
  • W
  • D
  • W
  • L
Phong độ giao hữu của Villarreal:
  • W
  • L

Tin tức đội

Hậu vệ Murillo của Nottingham Forest vào tháng 3 năm 2024.© Reuters

Huấn luyện viên trưởng Nuno của Forest dự kiến ​​​​sẽ chỉ định đội hình mạnh cho trận đấu đầu tiên với Villarreal, với những bản hợp đồng mới Anderson và Milenkovic sẽ có mặt.

Chris Gỗ có khả năng dẫn đầu hàng, đồng thời cũng phải có sự khởi đầu cho Morgan Gibbs-TrắngCallum Hudson-Odoi ở một phần ba cuối cùng của sân.

Vẫn còn những đồn đoán xung quanh MurilloTương lai của anh ấy, nhưng cầu thủ 22 tuổi này dự kiến ​​​​sẽ ở lại Forest vào mùa hè này và anh ấy có thể sẽ có mặt trong đội hình XI vào tối thứ Sáu.

Về phần Villarreal, Sorloth được kỳ vọng sẽ dẫn đầu hàng công, với cầu thủ 28 tuổi vẫn ở câu lạc bộ bất chấp một số cuộc thảo luận gần đây xung quanh tương lai của anh ấy.

Kambwala, người đã chuyển đến câu lạc bộ từ Manchester United vào mùa hè này, cũng có khả năng sẽ góp mặt trong đội hình xuất phát.

Manu Trigueros có thể nổi bật cùng với Thánh ComesanaDani Parejo ở hàng tiền vệ, trong khi Gerard MorenoIlias Akhomach cũng có khả năng có khởi đầu mạnh mẽ, với một số cầu thủ trẻ sẽ được trao cơ hội trong giai đoạn thứ hai.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Nottingham Forest:
Người quay; N Williams, Murillo, Milenkovic, Aina; Sangare, Anderson; Gibbs-White, Yates, Hudson-Odoi; Gỗ

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Villarreal:
Đếm; Foyth, Bailly, Campuchia, Alty; Thợ lúa mì, Cặp đôi, Cô hầu bàn; G Moreno, Sorloth, Chỗ ở


Cả hai huấn luyện viên đều dự kiến ​​​​sẽ chỉ định một đội xuất phát mạnh và đây sẽ là một trận đấu mang tính cạnh tranh vào tối thứ Sáu. Forest sẽ hướng tới chiến thắng thứ ba trong mùa hè và chúng tôi đang ủng hộ đội bóng của Nuno để có một trận đấu sát sao tại đây.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.