Xem trước: Manchester United vs Liverpool – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Trong trận đấu cuối cùng của họ trong giai đoạn tiền mùa giải, Manchester United chuẩn bị cho một cuộc đụng độ khác của những gã khổng lồ Premier League vào thứ Bảy, đối đầu với Liverpool ở Nam Carolina.

Cả hai gã khổng lồ nước Anh đều là những con át chủ bài trong trận giao hữu gần đây nhất của họ, như Khe cắm ArneĐoàn quân của đội bóng đã vượt qua Arsenal, trong khi Quỷ đỏ giành chiến thắng với 5 bàn thắng ngoạn mục trước Real Betis.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên trưởng Manchester United Erik ten Hag vào ngày 26 tháng 7 năm 2024© Imago

Theo mô hình thua-thắng nhất quán trước mùa giải cho đến nay, Man United đã đáp trả thất bại sít sao trước Arsenal khi Real Betis đến sân vận động Snapdragon ở California, nơi đám đông San Diego được thưởng thức 35 phút mở màn đầy sôi động.

Tất cả Iker Losada, Marcus Rashford, Amad DialloCasemiro đã đạt mục tiêu trong hiệp một mà việc phòng ngự không nằm trong kế hoạch của cả hai đội, nhưng mặc dù Diego Llorente Thiết lập một trận đấu căng thẳng kéo dài nửa giờ qua, Quỷ đỏ đã đóng cửa để có được chiến thắng giao hữu thứ hai trong mùa hè.

Tuy nhiên, chiến thắng trong trận giao hữu ở San Diego không phải là niềm an ủi nhỏ cho Man United giữa làn sóng chấn thương tàn khốc trước mùa giải của họ khi biết rằng bản hợp đồng mới Leny Yoro dự kiến ​​​​sẽ phải nằm viện ba tháng vì vấn đề ở chân mà anh gặp phải trong trận thua Arsenal.

Rashford, AntonyRasmus Hojlund cũng đang giữ công ty cũ của hậu vệ Lille trong bệnh xá khi những con quỷ chấn thương đang hành hạ Man United, đội mà việc chuẩn bị cho trận Community Shield với Manchester City vào cuối tuần tới đã rơi vào tình trạng hỗn loạn một phần.

Trong khi đội ngũ y tế hiện đang làm việc ngoài giờ, Erik ten Hag vẫn có thể hồi tưởng lại quãng thời gian ở Hoa Kỳ của đội mình với niềm tự hào tương đối, và điều tương tự cũng có thể nói về kẻ thù sắp tới của anh ấy và đối thủ trước đây của Eredivisie là Arne Slot.

Huấn luyện viên Liverpool Arne Slot chụp ảnh vào tháng 7 năm 2024© Imago

Chuẩn bị cho cuộc hội ngộ với người đồng hương theo phong cách hoàn hảo, huấn luyện viên trưởng Liverpool đã chủ mưu đánh bại Arsenal 2-1 trong trận nóng nảy ở Philadelphia vào tối thứ Tư, nơi cầu thủ 21 tuổi này Harvey Elliott chạy chương trình ở vị trí số 10.

Cựu cầu thủ của Fulham đã có một pha kiến ​​tạo khéo léo, lần đầu tiên chơi Mohamed Salah qua trước khi chọn ra Fabio Carvalho với một pha đi bóng tinh tế phía trên hàng phòng ngự Arsenal, và một Kai Havertz Phản ứng sẽ chỉ là niềm an ủi ít ỏi cho Arsenal.

Liverpool mang lại rất ít ý nghĩa tấn công trong hiệp 45, nhưng khoảng thời gian chiếm ưu thế cầm bóng của Arsenal không chuyển thành một loạt cú sút vào khung thành Liverpool, khi cấu trúc chắc chắn của Slot đã chiến thắng để đưa Quỷ đỏ giành chiến thắng thứ hai trước mùa giải.

Cũng tự hào về chiến thắng 1 bàn trước Real Betis từ chuyến đi xuyên Đại Tây Dương, Liverpool chỉ có thêm một trận đấu triển lãm nữa sau khi chuyến du đấu Mỹ của họ kết thúc – chuyến làm khách của Sevilla tới Anfield vào ngày 11 tháng 8 – mặc dù các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra. sắp xếp một trận đấu khác với Las Palmas trong bối cảnh lo ngại về việc thiếu những phút thi đấu giao hữu cho một số cầu thủ cấp cao.

Tuy nhiên, việc sửa chữa những sai lầm ở mùa giải trước hiện là ưu tiên số một của Liverpool, vì họ đã không thể thắng trận nào trong ba trận đấu với Man United ở mùa giải 2023-24, trong khi Slot và Ten Hag đều có hai chiến thắng trước đối phương kể từ thời còn ở AZ Các đội đào Alkmaar và Ajax lần lượt.

Phong độ giao hữu của Manchester United:
  • L
  • W
  • D
  • W

Phong độ giao hữu của Liverpool:
  • L
  • W
  • W


Tin tức đội

Hậu vệ Leny Yoro của Manchester United vào ngày 20 tháng 7 năm 2024© Imago

Như đã đề cập, bệnh xá của Man United đã được lấp đầy ngay cả trước khi mùa giải Premier League mới bắt đầu; Việc gãy xương bàn chân của Yoro có thể khiến anh phải ngồi ngoài cho đến tháng 11, trong khi Hojlund phải đối mặt với sáu tuần phục hồi sau vấn đề gân khoeo mà anh gặp phải trong trận gặp Arsenal.

Bộ đôi tấn công Rashford và Antony cũng khiến sân thi đấu tệ hơn trong trận đấu với Betis vào thứ Tư – cầu thủ sau này được tung vào sân thay Diallo trong hiệp hai nhưng chỉ thi đấu được 24 phút trước khi gặp sự cố.

Vấn đề của Rashford và Antony là tin tốt cho Hannibal MejbriNúi Masoncơ hội lọt vào đội hình XI cho cuộc thi ngày thứ Bảy, trong khi Andrew OnanJonny Evans cũng là những ứng cử viên hàng đầu để làm mới hàng phòng ngự.

Ngược lại, Slot vui vẻ báo cáo rằng không ai trong số các cầu thủ Liverpool của anh gặp bất kỳ vấn đề gì trong chiến thắng trước Arsenal, nơi họ Ibrahim KonataRyan Gravenberch đều có mặt trên băng ghế dự bị sau kỳ tích Euro 2024 của họ.

Ông chủ của Quỷ đỏ đã xác nhận rằng hậu vệ người Pháp và tiền vệ người Hà Lan đều nên kiếm được những phút đầu tiên trước mùa giải nếu không có bất kỳ mối lo ngại muộn màng nào, trong khi Diogo Jota cũng hoàn thành 45 phút chiến thắng trước Pháo thủ.

Curtis Jones cũng đủ khỏe để đóng vai khách mời trong hiệp một trong cuộc chạm trán giữa tuần, nhưng hậu vệ trái Andrew Robertson vẫn đang được đội ngũ y tế chăm sóc và sẽ không tham gia trận đấu nào với Quỷ đỏ.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Manchester United:
Onana; Wan-Bissaka, Evans, Lindelof, Amass; Casemiro, Eriksen; Diallo, Núi, Mejbri; McTominay

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Liverpool:
Kelleher; Bradley, Konate, Van den Berg, Tsimikas; Elliott, Endo, Gravenberch; Salah, Jota, Carvalho


Liverpool có lẽ có thể coi mình là một người may mắn khi đánh bại Arsenal vào giữa tuần khi Pháo thủ được cho là muốn tấn công ở vị trí thứ ba, nhưng Slot dường như đã đưa ra kế hoạch chi tiết của mình cho đội hình, những người đang có phong độ tốt hơn nhiều so với đối thủ đang dính chấn thương của họ.

Tuy nhiên, sự mệt mỏi và nắng nóng quá mức sẽ cản trở cả hai nhóm cầu thủ, vì vậy chúng tôi sẽ không ngạc nhiên chút nào nếu thấy một thế bế tắc khác diễn ra giữa những đối thủ lâu năm.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.