Xem trước: Queens Park Rangers vs Brighton & Hove Albion – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Sau khi trở về từ chuyến đi Nhật Bản, Brighton & Hove Albion tiếp tục chuẩn bị cho mùa giải Premier League mới vào thứ Bảy, khi họ gặp nhau Nhân viên kiểm lâm ở đường Loftus.

Sau hai chiến thắng toàn diện dưới sự quản lý mới, Seagulls đối đầu với đội QPR chỉ còn một tuần nữa là bắt đầu chiến dịch Championship của họ.


Xem trước trận đấu

Tiền đạo Yankuba Minteh của Brighton & Hove Albion của Giải Ngoại hạng Anh mang bóng trong trận đấu trước mùa giải với Kashima Antlers của Nhật Bản tại sân vận động quốc gia Nhật Bản ở Tokyo vào Thứ Tư, ngày 24 tháng 7 năm 2024. (vào ngày 26 tháng 7 năm 2024)© Imago

Sau chiến thắng 5-1 trước Kashima Antlers chứng kiến ​​bản hợp đồng mới Yankuba Minteh ghi bàn trong trận ra mắt câu lạc bộ, Brighton tiếp tục nếm trải nhiều thành công hơn trước mùa giải trong trận đấu thứ hai trong chuyến viếng thăm Nhật Bản gần đây.

Cựu cầu thủ chạy cánh của Newcastle United, Minteh lại ghi bàn khi Seagulls khao khát bàn thắng giành chiến thắng 4-2 trước Tokyo Verdy, kết thúc chuyến đi tích cực cho ông chủ mới Fabian Hurzeler.

Người đàn ông 31 tuổi đã tiếp quản từ Roberto De Zerbi – người đã ra đi sau chưa đầy hai mùa giải ở South Coast và gia nhập Marseille vào đầu mùa hè này – trở thành huấn luyện viên toàn thời gian trẻ nhất của một đội bóng ở Premier League cho đến nay.

Nhiệm kỳ trước, Albion lần đầu tiên phải giải quyết các yêu cầu của nhiệm vụ trong nước và châu lục, và mặc dù có được kinh nghiệm ở châu Âu nhưng cuối cùng họ vẫn kiệt sức và đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng hàng đầu.

Sau khi giành được vị trí trong top 6 ở mùa giải trước, đó là một kết quả khá đáng thất vọng, vì vậy, cựu huấn luyện viên St Pauli, Hurzeler sẽ rất muốn chứng minh năng lực của mình trong chiến dịch sắp tới.

Sau chuyến làm khách trên sân Loftus Road, Brighton sẽ tiếp Villarreal của La Liga trong trận giao hữu khởi động cuối cùng, trước khi tới Merseyside để thi đấu trận mở màn với Everton ở Premier League vào ngày 17 tháng 8.

HLV Marti Cifuentes của Queens Park Rangers trước trận đấu ngày 14/1/2024© Reuters

Sau khi khép lại chiến dịch Championship mới nhất của họ với ba trận thắng liên tiếp, Queens Park Rangers đã hoàn thành sáu điểm cách xa khu vực rớt hạng, với thất bại sốc 4–0 trước đội bám đuổi thăng hạng Leeds United cuối cùng đã đảm bảo an toàn cho họ.

Huân luyện viên trưởng Marti Cifuentes bây giờ có thể chuẩn bị cho mùa giải đầy đủ đầu tiên của mình, với mục đích cải thiện đáng kể những khó khăn gần đây của câu lạc bộ London.

Sau khi bắt đầu hành trình mùa hè với chiến thắng 2-0 trước Santa Coloma của Andorra, đội bóng của anh đã đánh bại đội bóng nhỏ Tây Ban Nha L’Escala với 11 bàn thắng không gỡ trong một trận đấu mà Ghế Ilias lập hat-trick trong hiệp hai, nhưng hai trận thua sau đó đã kiểm tra động lực của họ.

Bị Tottenham Hotspur đánh bại 2-0 và Reading 1-0 trong vài tuần qua, Rangers do đó đang cố gắng tránh kết thúc giai đoạn tiền mùa giải với chuỗi 3 trận toàn thua.

Sau trận giao hữu cuối cùng vào thứ Bảy – trước đối thủ đã thắng 2-1 khi họ đến thăm Loftus Road lần cuối vào năm 2017 – QPR sẽ chơi trận đấu đầu tiên tại Giải vô địch trên sân nhà với West Bromwich Albion vào ngày 10 tháng 8, trước khi đến thăm Cambridge United để tham dự EFL Cup ba ngày sau đó .

Hình thức giao hữu của Queens Park Rangers:
  • L

Phong độ giao hữu của Brighton & Hove Albion:
  • W
  • L
  • W

Tin tức đội

Huấn luyện viên trưởng Brighton & Hove Albion của Giải Ngoại hạng Anh Fabian Huzeler phát biểu trong cuộc họp báo, PK, Pressekonferenz tại sân vận động quốc gia Nhật Bản ở Tokyo vào thứ Ba, ngày 23 tháng 7 năm 2024. (vào ngày 26 tháng 7 năm 2024)© Imago

Mặc dù họ vắng mặt một số cầu thủ cao cấp trong chuyến du đấu Nhật Bản, đội chủ nhà được yêu thích Kaoru Mitoma làm đội trưởng Brighton ở Tokyo vào tuần trước, sau khi phải ngồi ngoài vì chấn thương lưng trong gần hết năm 2024.

Julio Enciso vẫn còn vắng mặt tại Thế vận hội và Solly tháng ba vẫn chưa trở lại sau chấn thương, trong khi đội trưởng câu lạc bộ Lewis Dunk được đề nghị nghỉ dài hạn sau khi đại diện cho Anh tại Euro 2024; vua phá lưới mùa trước Joao Pedro cũng đã không có sẵn.

Điểm đến mới Mats Wieffer và Yankuba Minteh – cộng với bản hợp đồng tháng 1 Valentin Barcongười đã gây ấn tượng trong giai đoạn tiền mùa giải cho đến nay – tất cả đều nên góp mặt, nhưng vẫn còn phải xem liệu có liên kết với Napoli hay không Billy Gilmour sẽ được tham gia; Borussia Dortmund tới sân Tổng Pascal đã chơi trận đấu cuối cùng của anh ấy cho Seagulls.

Trong khi đó, QPR Đê Lyndon đã trở lại sau chấn thương khiến anh phải rời Euro 2024 vào tuần trước, nhưng phải tập tễnh rời sân trong trận gặp Reading sau khi vào sân thay người ở hiệp hai, tiền đạo người Scotland là nghi phạm cho trận đấu cuối tuần này.

Tuy nhiên, chàng trai mới Zan Celar vào sân trong nửa giờ cuối cùng và tuyển thủ Slovenia sẽ góp mặt ở phần ba cuối cùng vào thứ Bảy, có lẽ là lần đầu tiên anh ấy đá chính. Cựu thủ môn U21 Pháp Paul Nardi đã tham gia Hoops vào đầu mùa hè này và sẽ tiếp tục giữa các bài đăng.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Queens Park Rangers:
Nardi; Dunne, Cook, Clarke-Salter, Paal; Lĩnh vực, Colback; Smyth, Andersen, Chủ tịch; hầm

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Brighton & Hove Albion:
Thép; Milner, Van Hecke, Veltman, Barco; Moran, Yalcouye; Osman, Minteh, Mitoma; Welbeck


Được trời phú cho một đội hình hùng hậu, Brighton có thể thu hút nhiều chân sút mới và những ngôi sao tài năng, trong khi các lựa chọn của QPR bị hạn chế hơn rất nhiều. Trong khi đội chủ nhà đang tiến xa hơn trong lịch trình trước mùa giải, thì các vị khách ở Premier League của họ sẽ đứng đầu vào cuối tuần này.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.