Xem trước: Sheffield Wednesday vs Leganes – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

thứ tư Sheffield sẽ chào đón Leganes tới Hillsborough vào thứ Bảy để tham dự trận giao hữu cuối cùng của cả hai đội trước khi bắt đầu mùa giải 2024-25.

Đội chủ nhà sẽ bắt đầu chiến dịch Championship vào thứ Bảy tới sau chuyến đi trước mùa giải tới Áo, trong khi đội khách tới Osasuna để hạ màn La Liga vào giữa tháng 8 sau đợt thăng hạng mùa trước.


Xem trước trận đấu

HLV Sheffield Wednesday, Danny Rohl, phản ứng vào ngày 8 tháng 3 năm 2024© Reuters

Sheffield Wednesday trở lại Hillsborough vào thứ Bảy một tuần trước khi vén màn chiến dịch Championship thứ hai liên tiếp để tìm kiếm chiến thắng thứ hai trong quá trình chuẩn bị trước mùa giải.

The Owls có vẻ như đang chuẩn bị cho một suất thăng hạng League One khác trong mùa giải 2024-25, họ đã ngồi trong khu vực xuống hạng của giải hạng hai nước Anh trong gần như toàn bộ mùa giải trước, chỉ để tránh sự sa sút về phong cách thời trang bắt mắt. dưới Danny RohlSự dẫn dắt của họ, bất bại trong sáu trận ra quân cuối cùng, trong đó có ba chiến thắng liên tiếp để kết thúc mùa giải, đứng thứ 20 với 53 điểm, hơn ba đội cuối bảng ba điểm.

Đội bóng Nam Yorkshire sau đó bắt đầu chuẩn bị cho chiến dịch mới bằng chuyến làm khách đến Alfreton Town hạng sáu vào đầu tháng 7, giành chiến thắng 2-0 nhờ các bàn thắng của Josh WindassMallik Wilkstrước khi đến Áo và chịu thất bại 0-4 dưới tay nhà vô địch quốc nội 17 lần Red Bull Salzburg.

Đoàn quân của Rohl kết thúc chuyến đi đó bằng trận đấu với đội bóng Đức Werder Bremen vào thứ Sáu tuần trước và có trận hòa 2-2 đáng tin cậy trước Tyrol, sau khi bị dẫn trước 2-0 trong hiệp hai nhờ các bàn thắng của Anthony MusabaDjeidi Gassama.

Hiện đang bước vào bài kiểm tra cuối cùng trước mùa giải trước khi bắt đầu mùa giải Championship mới trên sân nhà trước Plymouth Argyle vào thứ Bảy tới với mục tiêu cùng nhau xây dựng một chiến dịch mạnh mẽ hơn, Sheffield Wednesday sẽ sẵn sàng ra quân bằng một chiến thắng trên sân nhà để tạo dựng sự tự tin sau một trận đấu mùa hè bận rộn của khách đến.

Trong khi đó, đội khách của họ cũng bước vào trận đấu cuối cùng trước mùa giải để chuẩn bị cho việc trở lại La Liga trong mùa giải 2024-25 sắp tới.

Sau khi xuống hạng từ giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha vào năm 2020 và hai lần kết thúc ở giải hạng hai đáng thất vọng, Leganes đã giành được tấm vé trở lại La Liga lần trước bằng cách đứng đầu Segunda Division, thu về 74 điểm sau 42 trận ra quân, vượt qua đội dẫn đầu trước đó là Real Valladolid. một chiến thắng ngày cuối cùng.

Họ đã trở lại thi đấu trong chuyến làm khách đến Pháp gặp Nice vào giữa tháng 7 và hòa 2-2 nhờ các bàn thắng của Diego GarciaRoberto Lópeztrước khi gần đây nhất gặp Alcorcon vào tuần trước và chịu thất bại 1-2 đáng thất vọng, ban đầu đã kém hai bàn trước đó Seydouba Cisse giảm một nửa mức thâm hụt từ chấm phạt đền ở phút thứ chín.

Hiện đang tới Nam Yorkshire để tham dự trận giao hữu cuối cùng theo lịch trình, Leganes sẽ rất muốn giành chiến thắng trước khi trở lại thi đấu đỉnh cao vào cuối tháng này.

Phong độ giao hữu của Sheffield Wednesday:
  • W
  • L
  • D

Hình thức giao hữu của Leganes:
  • D
  • L

Tin tức đội

HLV Sheffield Wednesday, Danny Rohl phản ứng vào ngày 26 tháng 1 năm 2024© Reuters

Danny Rohl sẽ ra sân với đội hình xuất phát Sheffield Wednesday đầy đủ sức mạnh trong trận giao hữu cuối cùng của họ trước mùa giải Championship vào thứ Bảy, và Liam Palmer chắc chắn sẽ xuất hiện ngay từ đầu trong việc phòng thủ khi trò chơi tăng gấp đôi như lời chứng thực về Owls của anh ấy.

The Owls đã củng cố đội hình của họ bằng một số sự bổ sung vào mùa hè, và Nathaniel ChalobahSvante Ingelsson cả hai sẽ chiến đấu để góp mặt ở vị trí tiền vệ trong khi Jamal LoweOlaf Kobacki sẽ hy vọng xuất hiện trong cuộc tấn công.

Anthony Musaba, Djeidi Gassama và Josh Windass cũng tuyên bố sẽ bắt đầu ủng hộ một người đứng đầu, trong khi Sean Bernardngười đã kéo dài thời gian ở lại Hillsborough vào mùa hè, sẽ đóng vai chính ở trung tâm hàng phòng ngự với sự xuất hiện mới Max Lowe cạnh tranh để xuất phát ở phía bên trái.

Leganes cũng sẽ trao cơ hội cho các bản hợp đồng mùa hè của họ vào thứ Bảy khi bắt đầu chiến dịch La Liga, với Miguel de la Fuente chắc chắn sẽ dẫn đầu hàng công sau khi chuyển đổi khoản cho mượn từ Alaves vĩnh viễn sau khi giúp họ thăng hạng lần trước với 13 bàn thắng.

Valentin RosierEnrique Franquesangười lần lượt gia nhập từ Besiktas và Levante, nên xếp hàng ở hai bên hàng phòng ngự, trong khi Sergio GonzalezJorge Saenz sẽ vẫn là những người chủ chốt ở trung tâm của hàng hậu vệ.

Roberto Lopez đã ghi bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ trong trận hòa 2-2 với Nice, sau khi rời Real Sociedad vào mùa hè, và anh ấy sẽ hỗ trợ thêm cho hàng công khi Diego Garcia một lần nữa có khả năng sẽ đá cặp với De la Fuente.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Sheffield Wednesday:
Hạt; Palmer, Bernard, Iorfa, Lowe; Ingelsson, Bannan; Musaba, Windass, Gassama; Lowe

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Leganes:
Soriano; Rosier, Saenz, Gonzalez, Franquesa; Cruz, López, Brasanac, Aviles; De La Fuente, Garcia


Cuộc gặp vào thứ Bảy hứa hẹn sẽ hấp dẫn và chúng tôi mong đợi một trận đấu chặt chẽ ở Hillsborough.

Sau khi đạt được thành công ở mùa giải trước và được tăng cường sức mạnh với bóng đá La Liga, chúng tôi tin rằng Leganes sẽ vượt qua chủ nhà của họ và đứng đầu ở Nam Yorkshire.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.