Xem trước: Lens vs. Bayer Leverkusen – dự đoán, tin tức đội, đội hình

Bayer Leverkusen sẽ tăng cường chuẩn bị cho việc bảo vệ danh hiệu Bundesliga sắp tới vào thứ Bảy, khi họ hành quân đến Stade Bollaert-Delelis để đối đầu Ống kính trong trận giao hữu trước mùa giải.

Đội khách đã bắt đầu trận đấu trước mùa giải với Rot-Weiss Essen vào tuần trước, trong khi đội chủ nhà của họ đã ra sân 5 lần kể từ đầu tháng 7 để chuẩn bị cho chiến dịch Ligue 1 của họ.


Xem trước trận đấu

HLV Xabi Alonso của Bayer Leverkusen trước trận đấu ngày 18/4/2024© Reuters

Lens sẽ trở lại Stade Bollaert-Delelis vào thứ Bảy cho trận giao hữu thứ sáu trước mùa giải này, để chuẩn bị cho chiến dịch giải đấu hàng đầu Pháp 2024-25 dưới sự quản lý mới.

Sau khi cán đích ở vị trí thứ hai đáng nhớ trong mùa giải 2022-23, Les Sang et Or đã kết thúc chiến dịch trước ở vị trí thứ bảy, suýt chút nữa đã bỏ lỡ suất dự châu Âu khi kiếm được 51 điểm sau 38 trận ra quân.

Thuật ngữ đó đã chấm dứt Franck Haisenhiệm kỳ bốn năm với tư cách là ông chủ của Lens, và họ đã chuyển sang Sẽ vẫn để dẫn dắt họ bước vào chiến dịch mới, bắt đầu bằng một khởi đầu thuận lợi ở giai đoạn tiền mùa giải khi họ đánh bại thành công Kortrijk, Red Star và Leuven, trước khi chịu thất bại đầu tiên trước đội bóng Eredivisie Utrecht.

Cuộc gặp gỡ như vậy là một trong hai cuộc gặp gỡ giữa hai đội vào thứ Bảy, và đội của Still đã chiếm ưu thế trong trận còn lại, cuối cùng giành chiến thắng 5-4 trong một cuộc thi đầy sôi động với Wesley nói ghi một cú đúp cùng với bàn thắng của Spirings Stijn, Kem Lascary Remy LabeauTom Pouilly.

Giờ đây, gần như chỉ còn hai tuần kể từ trận hạ màn giải đấu tại Angers, trong nỗ lực cải thiện vị trí thứ bảy trong năm đầu tiên Still cầm quân, và với hai trận giao hữu còn lại sau trận đấu hôm thứ Bảy, Lens sẽ bắt đầu thi đấu. một chiến thắng ấn tượng vào cuối tuần để tạo thêm niềm tin cho phe của họ.

Lens' Massadio Haidara ăn mừng khi ghi bàn thắng không được phép cùng đồng đội vào ngày 15/02/2024© Reuters

Tuy nhiên, đó sẽ không phải là nhiệm vụ dễ dàng khi đội khách đến đây nhằm mục đích tăng cường chuẩn bị cho chiến dịch Bundesliga sắp tới sau khi tận hưởng một mùa giải lịch sử lần trước.

Trong mùa giải đầy đủ đầu tiên của họ dưới sự hướng dẫn của Xabi AlonsoBayer Leverkusen đã giành chức vô địch giải đấu hàng đầu nước Đức đầu tiên một cách phong độ, bất bại trong toàn bộ chiến dịch giải đấu và thắng 28 trong số 34 trận ra quân trong khi hòa 6 trận còn lại để về đích với 90 điểm, hơn vị trí thứ hai 17 điểm.

Thành tích bắt mắt của họ không chỉ trải rộng khắp Bundesliga, khi thất bại duy nhất của Die Werkself trong cả mùa giải là ở vị trí áp chót, thua Atalanta BC trong trận chung kết Europa League vào tháng 5, chỉ để lội ngược dòng và giành chức vô địch DFB- Danh hiệu Pokal và cú đúp quốc nội với chiến thắng chung cuộc 1-0 trước Kaiserslautern nhờ Granit Xhakabàn thắng sớm của

Khi trở lại thi đấu, đoàn quân của Alonso bắt đầu loạt trận giao hữu bằng chuyến làm khách đến Rot-Weiss Essen vào tuần trước và giành chiến thắng với tư cách là người dẫn đầu. Nathan TellaPatrick Schick ghi tên vào bảng tỷ số trong chiến thắng 2-1.

Bây giờ đang tiến gần hơn đến mùa giải với hai danh hiệu cần bảo vệ và một Siêu cúp DFB sắp diễn ra vào giữa tháng 8, Bayer Leverkusen sẽ đặt mục tiêu tạo thêm động lực bằng một chiến thắng giao hữu khác vào thứ Bảy.

Hình thức thân thiện với ống kính:
  • W
  • W
  • W
  • L
  • W
Phong độ giao hữu của Bayer Leverkusen:
  • W

Tin tức đội

Granit Xhaka của Bayer Leverkusen ăn mừng khi ghi bàn thắng đầu tiên vào ngày 25 tháng 5 năm 2024© Reuters

Sau khi chia đội hình cho hai trận đấu với Utrecht vào tuần trước, Lens có thể tung ra đội hình xuất phát mạnh nhất vào thứ Bảy khi chúng ta sắp bắt đầu mùa giải Ligue 1, với những bản hợp đồng mùa hè Herve Koffi, Malang SarrJhoanner Chavez tất cả đều tranh giành cơ hội ngay từ đầu.

Koffi sẽ nhận được cái gật đầu giữa các gậy, trong khi Sarr và Facundo Medina cả hai sẽ đấu thầu để trở lại đội và gia nhập đội trưởng Kevin Vũ chống trả.

Cú đúp của Wesley Said trong chiến thắng 5-4 trước Utrecht sẽ giúp anh có thêm một khởi đầu mới. Florian SotocaElie Wahingười dẫn đầu bảng xếp hạng ghi bàn của họ với 12 bàn thắng trong nhiệm kỳ trước, cũng sẽ hy vọng được xếp hàng tấn công ngay từ đầu.

Sau khi luân chuyển trong cuộc gặp với Rot-Weiss Essen vào tuần trước, Bayer Leverkusen sẽ ra sân với đội hình xuất phát tương tự vào thứ Bảy, với kẻ tấn công chó sục Martin và tiền vệ Alex Garcia một lần nữa dự kiến ​​​​sẽ được đá chính sau khi họ đến từ Rennes và Girona vào mùa hè.

Đồng chí mới ký kết Jeanuel Belocian có thể sẽ tiếp tục tham gia Edmond TapsobaOdilon Kossounou ở phía sau ba phía trước Lukas Hradeckytrong khi Nathan Tella sẽ trở lại hoạt động ở vai trò hậu vệ cánh phải sau bàn thắng lần trước của anh ấy khi không có mặt Jeremie Frimpongngười đã bỏ lỡ trận đấu với Rot-Weiss Essen cùng với các hậu vệ Piero HincapieJonathan Tah và tiền vệ chủ chốt Granit Xhaka.

Nếu Xhaka vẫn ngồi ngoài, Garcia sẽ cùng Arthur vào phòng máy và Jonas Hofmanntrong khi Terrier nên hợp tác Victor Bonifacengười đã ghi 21 bàn cùng 10 pha kiến ​​tạo trong 34 lần ra sân trong mùa giải đầu tiên cho Die Werkself lần trước, rời đi Adam Hlozek và Patrik Schick vào sân từ băng ghế dự bị.

Đội hình xuất phát có thể có của Lens:
Cà phê; Aguilar, Sarr, Danso, Chavez; Fulgini, Spierings, Mendy; Sotoca, Wahi, Said

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Bayer Leverkusen:
Hladcky; Kossounou, Tapsoba, Belocian; Tella, Hofmann, Garcia, Arthur, Adli; Chó sục, Boniface


Lens có nhiều lý do để lạc quan trước mùa giải mới dưới sự quản lý của Will Still, nhưng nếu Bayer Leverkusen có đội hình xuất phát mạnh tương tự như trận gặp Rot-Weiss Essen cuối tuần trước, thì họ sẽ có quá nhiều chất lượng cho người Pháp. chủ nhà.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.