Xem trước: Cadiz vs. Burnley – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Cả hai đều xuống hạng 2 mùa giải trước bên phía Segunda Division Cádiz gặp gỡ câu lạc bộ vô địch Burnley vào ngày Chủ nhật.

Khi chuẩn bị cho chiến dịch dài phía trước, cặp đôi này triệu tập trận giao hữu trước mùa giải tại Estadio Antonio Barbadillo ở Arcos de la Frontera.


Xem trước trận đấu

HLV Bournemouth Scott Parker vào ngày 13 tháng 8 năm 2022© Reuters

Sau khi bị giáng chức khỏi Premier League chỉ sau một năm trở lại giải đấu hàng đầu nước Anh, mọi chuyện đã thay đổi ở Burnley, với huấn luyện viên Vincent Kompany và trợ lý của anh ấy Craig Bellamy lần lượt đến Bayern Munich và đội tuyển quốc gia xứ Wales.

Chuyên gia vô địch Scott Parker sau đó đã được thuê để đưa Clarets thẳng tiến trở lại và anh ấy đã bận rộn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Đã đối mặt với Barnsley, Celtic, Hearts và Newcastle United trong các trận đấu không có khán giả tại sân tập của họ, trong trận đấu áp chót trong lịch trình trước mùa giải của họ, Burnley đã hòa 0-0 với đội bóng mới thăng hạng La Liga Leganes vào Chủ nhật tuần trước, khi Josh Cullen đã tiến gần nhất tới việc ghi bàn khi sút trúng xà ngang.

Huấn luyện viên cũ của Bournemouth, Parker sau đó đã đưa đội của mình đến Tây Ban Nha để tham gia trại huấn luyện kéo dài một tuần, trận đấu sẽ kết thúc bằng trận đấu vào Chủ nhật với Cadiz.

Chuyến đi trong ngày khai mạc tới đội bóng xuống hạng Luton Town sẽ chờ đợi Clarets vào thứ Hai, ngày 12 tháng 8, khi mùa giải Championship đang diễn ra.

Huấn luyện viên trưởng Levante Paco Lopez chụp ảnh vào tháng 2 năm 2020© Reuters

Giống như đối thủ, Cadiz có gương mặt mới trên sân, cựu HLV Levante Paco López thay thế Mauricio Pellegrino sau khi câu lạc bộ bị rớt khỏi La Liga.

Khoảng thời gian 4 năm của đội bóng Andalucia ở giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha đã kết thúc vào cuối tuần áp chót của chiến dịch 2023-24, chấm dứt chuỗi trận dài nhất của họ ở cấp độ đó kể từ đầu những năm 1990.

Cần phải đánh bại Las Palmas để hạ gục trận đấu vào tuần cuối cùng, El Submarino Amarillo đã bị cầm hòa không bàn thắng trên sân nhà; sau đó, với việc xác nhận xuống hạng, họ đã ra đi trong đau khổ khi bị đánh bại 1-6 trước Almeria.

Chỉ có sáu chiến thắng sau 38 trận đấu – trong đó có 15 trận hòa cao nhất giải đấu – đã khiến họ bị đẩy xuống hạng, và Lopez giờ đây phải đặt mục tiêu tạo ra một cú hích thăng hạng.

Cho đến nay, Cadiz đã hòa Blackpool, đánh bại Al Jazira và thua Recreativo de Huelva trong giai đoạn tiền mùa giải, và trước trận đấu đầu tiên của Segunda Division với Real Zaragoza, họ dự kiến ​​gặp Burnley, Real Betis và sau đó là Lazio.

Hình thức thân thiện với Cadiz:
  • W
  • D
  • W
  • L

Phong độ giao hữu của Burnley:

  • D


Tin tức đội

Zeki Amdouni của Burnley ăn mừng khi ghi bàn thắng đầu tiên vào ngày 27 tháng 4 năm 2024© Reuters

Sau khi kỳ nghỉ hậu Euro 2024 kết thúc, tiền đạo người Thụy Sĩ Zeki Amdouni đã gia nhập đội Burnley ở Tây Ban Nha và có thể được ra sân vài phút vào cuối tuần này sau khi tham gia tập luyện.

Trong khi một số cầu thủ khác đã rời câu lạc bộ vào mùa hè này – bao gồm cả Jack CorkJohann Berg Gudmundsson – các khoản vay của Mike TresorMaxime Esteve đã được mua vĩnh viễn, trong khi cầu thủ chạy cánh người Maroc Anas Zaroury đã trở lại thi đấu sau thời gian cho mượn ở Hull City.

tiền đạo Bénin Andreas Houtondji đã đến từ Caen, trong khi cựu thủ môn Ipswich Town Vaclav Hladky đã giao dịch hiệu quả với Arijanet Muric.

Trong khi đó, Cadiz cũng phải thích nghi với hoàn cảnh mới, chuyển sang một số người và mất đi một số người được cho mượn; một cầu thủ như vậy là hậu vệ cánh người Brazil Lucas Piresngười sau đó đã được câu lạc bộ mẹ Santos bán cho Burnley.

Nhà vận động kỳ cựu Jose maria được chỉ định làm đội trưởng từ hàng tiền vệ, trong khi Roger Marti nên ủng hộ Chris Ramos lên phía trước.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Cadiz:
Gil; Zaldua, Fali, Chust, Hernandez; Ocampo, Escalante, Alcaraz, Sobrino; Marti, Ramos

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Burnley:
Trơn tru; Egan-Riley, Esteve, O’Shea, Pires; Cullen, Berge; Thủ quỹ, Brownhill, Odobert; nuôi dưỡng


Với việc cả hai đội đều được định hình lại dưới sự dẫn dắt của những người quản lý mới, ưu tiên hàng đầu sẽ là mang lại cho các cầu thủ những phút thi đấu quý giá trước mùa giải và tăng cường thể lực cho trận đấu. Do đó, nó có thể trở thành một trận hòa nhẹ nhàng trước cái nóng oi bức của vùng Andalucia.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.