Xem trước: Barcelona vs Rayo Vallecano – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Barcelona sẽ hướng tới vị trí thứ 2 trên BXH La Liga khi tiếp đón Ray Vallecano gặp Estadi Olimpic Lluis Companys trong trận đấu áp chót của mùa giải vào tối Chủ nhật.

XaviĐội bóng của Anh hiện đang đứng thứ hai, hơn đội xếp thứ ba là Girona bốn điểm, trong khi Rayo đứng thứ 15, hơn đội xếp thứ 18 là Cadiz sáu điểm và có hiệu số bàn thắng bại vượt trội hơn rất nhiều.


Xem trước trận đấu

HLV Xavi của FC Barcelona đến dự vào ngày 16 tháng 5 năm 2024© Reuters

Barcelona đã giành chiến thắng liên tiếp trong giải đấu hàng đầu của Tây Ban Nha vào thứ Năm nhờ chiến thắng cách biệt 2 bàn trước đội bóng ở tầng hầm Almeria, với Fermin López ghi cả hai bàn thắng cho đội bóng xứ Catalan.

Kết quả này giúp đội bóng của Xavi giành được 79 điểm sau 36 trận đấu mùa này, với thành tích 24 trận thắng, 7 trận hòa và 5 trận thua, đồng thời họ dẫn trước đội xếp thứ ba là Girona 4 điểm khi bước vào hai trận cuối cùng của tuần. chiến dịch.

Barcelona sẽ giành vị trí thứ hai với chiến thắng vào Chủ nhật, nhưng một trận hòa hoặc thực sự là một thất bại cũng có thể là đủ tùy thuộc vào kết quả của Girona trước Valencia vào tối cùng ngày.

Vị trí á quân ở giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha sẽ không bao giờ được coi là một chiến dịch thành công đối với gã khổng lồ xứ Catalan, nhưng họ cũng đã lọt vào tứ kết Champions League và đã có một số mặt tích cực trong mùa giải này.

Tuy nhiên, một lần nữa lại có những đồn đoán xung quanh tương lai của Xavi, mặc dù câu lạc bộ chỉ mới thuyết phục anh gần đây đảo ngược quyết định từ chức huấn luyện viên trưởng vào mùa hè này.

Các cầu thủ chỉ có thể tập trung vào các vấn đề trên sân và họ sẽ đặt mục tiêu đảm bảo chức vô địch thứ ba liên tiếp cho Barcelona trước trận đấu cuối cùng của mùa giải với Sevilla.

Alvaro Garcia của Rayo Vallecano ăn mừng ghi bàn thắng đầu tiên cùng đồng đội vào ngày 31/01/2024© Reuters

Trong khi đó, Rayo sẽ bước vào trận đấu này sau chiến thắng đậm 2-1 trước Granada. Florian LejeuneJorge de Frutos trên bảng điểm cho trang phục thủ đô.

Inigo Perezvề phía ai đã có Oscar Trejo Bị đuổi khỏi sân ở phút thứ năm trong cuộc đụng độ với Granada, họ đang đứng ở vị trí thứ 15 trên bảng, hơn đội xếp thứ 18 là Cadiz sáu điểm khi còn hai trận.

Thành tích đối đầu của Rayo với Cadiz mùa này là giống hệt nhau, cũng như về hiệu số bàn thắng bại, nhưng đội bóng đến từ Madrid có hiệu số bàn thắng bại chung vượt trội hơn rất nhiều nên rất khó tưởng tượng họ sẽ xuống hạng so với vị trí hiện tại, nhưng điều đó không phải là không thể ở giai đoạn này.

Thật đáng kinh ngạc, Rayo đã bất bại trong 5 trận đấu gần nhất với Barcelona tại giải VĐQG, ghi 3 chiến thắng trong đó, trong khi số điểm bị chia nhau trong trận hòa 1-1 hồi đầu mùa giải này.

Los Franjirrojos chắc chắn đã có những trận đấu gần đây với đội bóng xứ Catalan, trong khi họ có thành tích tương đối chắc chắn với 18 điểm sau 18 trận đấu trong chuyến làm khách của họ trong chiến dịch 2023-24.

Phong độ Barcelona tại La Liga:
  • W
  • L
  • W
  • L
  • W
  • W
Phong độ Barcelona (tất cả các giải đấu):
  • L
  • L
  • W
  • L
  • W
  • W

  • D
  • W
  • L
  • L
  • D
  • W


Tin tức đội

Trung vệ Ronald Araujo của Barcelona vào ngày 17 tháng 3 năm 2024© Reuters

Barcelona chắc chắn sẽ lại không có sự phục vụ của Gavi, Alejandro BaldeFrenkie de Jong cuối tuần này, cả ba đều mất tích cho đến chiến dịch 2024-25.

Ronald Araujo Hiện cũng đang phải vật lộn với cơn đau ở đầu gối và có thông tin cho rằng tuyển thủ Uruguay có thể nghỉ thi đấu cuối mùa giải.

Cú đúp của Fermin vào lưới Almeria có nghĩa là cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ giữ được vị trí ở hàng tiền vệ ở đây, nhưng có khả năng sẽ có những thay đổi ở đội hình bắt đầu vào tối thứ Năm.

Thực vậy, Andreas Christensen, João Cancelo, Ilkay GundoganRaphinha tất cả nên quay trở lại, với Pháo đài Hector, Sergi Roberto, PedriFerran Torres dự kiến ​​​​sẽ là bốn cầu thủ bỏ trận đấu với Rayo.

Trong khi đó, đội khách sẽ không có sự phục vụ của Trejo sau chiếc thẻ đỏ của anh ở giai đoạn đầu trận thắng Granada lần trước.

Diego Mendez phải nghỉ hết mùa giải vì chấn thương dây chằng, nhưng đội bóng thủ đô đang có phong độ mạnh mẽ, với việc huấn luyện viên trưởng Perez có một số lựa chọn trên khắp sân.

Bàn thắng của De Frutos vào lưới Granada có thể khiến anh được tung vào sân, nhưng Sergio Camello một lần nữa sẽ dẫn đầu cho Rayo, với Kike Perez, Randy NtekaRadamel Falcao có khả năng sẽ tiếp tục ngồi dự bị.

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Barcelona:
Ter Stegen; Kounde, Cubarsi, tôi Martinez, Cancelo; Fermin, Christensen, Nail; Yamal, Lewandowski, Lá

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Rayo Vallecano:
Dimitrievsky; Ballu, Mumin, Lejeune, Táo gai; U López, Valentin; Palazon, A Garcia, De Frutos; Con lạc đà


Thành tích gần đây của Rayo trước Barcelona là rất ấn tượng và sẽ không ngạc nhiên khi thấy họ giành được một kết quả khả quan khác vào cuối tuần này. Tuy nhiên, Rayo lẽ ra phải có đủ khả năng để trụ lại giải đấu bất kể hai kết quả cuối cùng của họ như thế nào và chúng tôi đang kỳ vọng Barcelona sẽ giành được ba điểm trọn vẹn vào Chủ nhật.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Bấm vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.