Xem trước: Bahia vs. Botafogo – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Một suất vào tứ kết Copa do Brasil sẽ bị đe dọa khi Bahia chủ nhà Botafogo vào thứ Tư tại Arena Fonte Nova.

Trận đấu này hoàn toàn thuận lợi với Bahia sau khi hai bên hòa 1-1 ở trận lượt đi vào thứ Ba tuần trước tại Rio de Janeiro.


Xem trước trận đấu

Jean Lucas của Bahia hoạt động vào tháng 4 năm 2024© Reuters

Sau 10 phút mở màn đầy khó khăn ở trận lượt đi với Fogo, Bahiaco đã kiên trì ghi bàn ở những phút cuối hiệp mở màn để kiếm bàn thắng.

Đó là lần thứ hai Rogerio CeniNhững người đàn ông của đã để thủng lưới một bàn tại Copa do Brasil năm nay và lần thứ hai vào tháng 7, họ lội ngược dòng để giành được kết quả sau khi bị dẫn trước 1-0.

Bước vào cuộc thi này, họ đang có chuỗi sáu trận không thắng trên mọi đấu trường, chỉ ghi được một bàn thắng duy nhất hoặc ít hơn trong mỗi trận ra quân đó.

Bạn sẽ nghĩ Bahia chiếm thế thượng phong khi chơi trên sân nhà trong trận đấu mang tính quyết định này, nhưng kể từ khi giành chiến thắng trong bảy trận mở màn Brasileiro Serie A ở Salvador, Tricolor đã bất thắng trong ba lần chạm trán liên tiếp tại Arena Fonte Nova, hai trong số đó là thất bại.

Với chiến thắng vào thứ Tư, họ sẽ đảm bảo cho mình một suất vào vòng 8 đội cuối cùng của giải đấu này trong những lần liên tiếp lần đầu tiên kể từ năm 2018.

Bahia đã thắng 4 trận gần nhất khi ghi nhiều bàn và chưa thua lần nào kể từ trận thua 2-3 trước Vitoria vào cuối tháng 3 tại trận chung kết Campeonato Baianio.

Tiền đạo Junior Santos của Botafogo© Reuters

Tuần trước, Estrela Solitaria đã làm một điều mà chúng ta chưa từng thấy kể từ giải đấu này năm 2017, đó là tránh thất bại ở trận mở màn vòng 16 đội Copa do Brasil.

Đó là lần cuối cùng họ lọt vào tứ kết của giải đấu này, trong khi họ đã bị loại khỏi vòng 16 đội Copa do Brasil trong cả hai chiến dịch vừa qua.

Đã gần 10 năm kể từ khi họ giành chiến thắng ở trận lượt về vòng 16 đội tại giải đấu này khi đánh bại Ceara 4-3 vào tháng 9/2014.

Arthur JorgeĐội bóng của đội bóng hiện đang có chuỗi 5 trận bất bại trên mọi đấu trường, đánh bại Atletico Goianiense 4-1 vào thứ Bảy.

Nhờ chiến thắng đó, Botafogo đã hơn Flamengo 3 điểm để đứng đầu trên bảng xếp hạng Brasileiro Serie A, mặc dù đội sau này còn một trận trong tay.

Fogo đã thua 2 trong 3 lần đến thăm Arena Fonte Nova trước đó, nhưng họ đã thắng trận đấu trước đó diễn ra ở đó vào năm ngoái (2-1), chiến thắng sân khách đầu tiên trước họ kể từ năm 2017.

Phong độ Bahia Copa do Brasil:
  • W
  • D
Dạng Bahia (tất cả các giải đấu):
  • L
  • L
  • D
  • D
  • D
  • L

  • W
  • D
Dạng Botafogo (tất cả các giải đấu):
  • W
  • D
  • D
  • L
  • D
  • W

Tin tức đội

Huấn luyện viên của Bahia, Rogerio Ceni, theo dõi trận đấu ở Serie A vào tháng 4 năm 2024© Reuters

Ở trận mở màn của trận đấu này, Bahia đã không có cicinho do sự khó chịu về thể chất, Rezende đã phải ngồi ngoài vì căng cơ háng và Ademir đã không xuất hiện vì một chấn thương không xác định.

Nhờ bàn thắng của Cauly trong thời gian bù giờ, họ bước vào cuộc chạm trán này, với việc cầu thủ 28 tuổi ghi bàn thắng thứ ba cho đội của anh ấy dẫn đầu cuộc thi.

Botafogo không có Rafael hoặc Jeffinho có sẵn vào tuần trước do vấn đề về đầu gối, Matheus NascimentoCarlos Eduardo ngồi ngoài với cảm giác khó chịu ở đùi, Junior Santos không có sẵn do bị gãy mắt cá chân, trong khi Tiquinho tăng vọt có thể trở lại sau khi bị bầm tím đầu gối.

Một cuộc đình công sớm nhờ sự giúp đỡ của Charles Albert đã giúp họ dẫn trước trong trận đấu trước với Bahia, trận đầu tiên của anh ấy tại Copa do Brasil năm nay.

Đội hình xuất phát có thể có của Bahia:
Philip; Arias, Xavier, Cuesta, Juba; Alexander; Ribeiro, Cauly, Lucas; Everaldo, Biel

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Botafogo:
John; Suarez, Bastos, Barboza, Cuiabano; Gregore, Tche Tche; Henrique, Savarino, Alberto; tăng vọt


Ưu tiên hàng đầu của Fogo vào lúc này có lẽ là duy trì lợi thế sít sao trên bảng xếp hạng quốc nội, vì vậy chúng tôi không mong đợi sự khẩn trương từ họ trong cuộc cạnh tranh này.

Mặt khác, Bahia đã bị loại khỏi cuộc đua danh hiệu Serie A, vì vậy chúng tôi tin rằng họ sẽ là đội khao khát hơn vào thứ Tư, mong muốn tiến một bước gần hơn đến việc giành được một chiếc cúp vào năm 2024.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.