Xem trước: Palmeiras vs. Flamengo – dự đoán, tin tức đội bóng, đội hình

Cần một chiến thắng cách biệt hai bàn để có hy vọng đi tiếp ở Copa do Brasil, cây cọ sẽ tổ chức ngọn lửa vào thứ Tư tại Allianz Parque trong trận lượt về vòng 16 đội đó.

Một cặp lập công trong hiệp hai của Mengao trong trận lượt đi đã giúp họ đứng trước chuyến đi thứ tám liên tiếp vào vòng tám cuối cùng của giải đấu này.


Xem trước trận đấu

Richard Rios của Palmeiras phản ứng vào ngày 25 tháng 10 năm 2023© Imago

Palestra đã chậm chân trong nửa sau của trận đấu tuần trước, khiến họ rơi vào tình thế khó khăn khi bước vào cuộc chạm trán quyết định này.

Đó là trận thua thứ ba liên tiếp trên sân khách tại Copa do Brasil và là trận thua lớn nhất của họ tại giải đấu này kể từ vòng 16 đội năm 2013 (3-0 trước Athletico Paranaense).

Abel FerreiraĐội bóng của họ bước vào trận đấu này với chuỗi 4 trận thua trên mọi đấu trường, không có chiến thắng trong 6 lần đối đầu xa nhà gần nhất.

Kể từ bán kết năm 2015, họ chưa vượt qua được Copa do Brasil sau khi thua trận mở màn, lội ngược dòng để đánh bại Fluminense trong trận đó và nâng cao chiếc cúp vào cuối năm đó.

Lần gần nhất họ thua trận mở màn tại giải đấu này, Palmeiras đã bị đánh bại 2-1 trên sân nhà trước đối thủ truyền kiếp Sao Paulo, đội đã vô địch giải đấu này vào năm 2023.

Verdao bất bại trong 5 trận đấu trước đó khi đội chủ nhà gặp Flamengo trên mọi đấu trường, họ đã cầm hòa 0-0 trước Allianz Parque ở Serie A hồi đầu năm nay.

Pedro của Flamengo ăn mừng khi ghi bàn thắng đầu tiên vào ngày 12/7/2024© Reuters

Sau hiệp hai chắc chắn vào tuần trước, Flamengo dường như đang trên đà tiến tới một lần nữa góp mặt ở tứ kết giải đấu này.

Urubu đã không bị loại ở giai đoạn này của giải đấu kể từ năm 2015 trước Vasco da Gama (tổng tỷ số 2-1), trong khi họ chưa thua trận nào ở vòng 16 đội tại Copa do Brasil kể từ tháng 6 năm 2022 (2-1 trước Atletico Mineiro).

TítĐội bóng của đội bóng đã thắng 2 trong 3 trận sân khách trước đó trên mọi đấu trường, mặc dù họ đã bị Sao Paulo đánh bại vào thứ Bảy với tỷ số 1-0 tại Brasileiro Serie A.

Kết quả là họ kém Botafogo 3 điểm để đứng đầu bảng xếp hạng, mặc dù câu lạc bộ đến từ Rio còn một trận đấu trong tay.

Đã hơn một thập kỷ kể từ khi đội bóng này bị loại khỏi giải đấu này sau khi giành chiến thắng ở trận lượt đi, thua 4-1 trước Atletico Mineiro vào tháng 11 năm 2014 và bị loại ở trận bán kết đó với tổng tỷ số 4-3.

Malvadao bất bại trong 4 trận đối đầu gần nhất với Palmeiras, nhưng họ đã không đánh bại họ tại Allianz Parque kể từ mùa giải Serie A 2021 (3-1).

Phong độ Palmeiras Copa do Brasil:
  • W
  • D
  • L
Phong độ Palmeiras (tất cả các giải đấu):
  • L
  • W
  • L
  • L
  • L
  • D

  • W
  • W
  • W
Hình thức Flamengo (tất cả các giải đấu):
  • L
  • W
  • W
  • W
  • W
  • L

Tin tức đội

Raphael Veiga của Palmeiras ăn mừng khi ghi bàn thắng thứ hai vào ngày 12 tháng 7 năm 2024© Reuters

Ở trận lượt đi của trận đấu này, Palmeiras không có Bruno Rodrigues hoặc Joaquin Piquerez có sẵn vì chấn thương đầu gối, với Estevao cũng phải nghỉ thi đấu do bị đau mắt cá chân.

Chỉ có bốn cầu thủ bắt đầu trận đấu ở vòng ba trận lượt về với đội bóng Serie B Botafogo Futbol Clube có mặt trong đội hình xuất phát trong trận gặp Flamengo tuần trước, Gustavo Gomez, Richard Rios, Cô RafaelRaphael Veiga.

Nicolas de la Cruz là nghi vấn đối với Flamengo vì chấn thương đầu gối, cũng như Evertonngười được thay thế bởi Luiz Araujo trong nửa đầu tuần trước sau khi bị căng gân kheo.

Bàn thắng ở phút thứ 57 được thực hiện bởi Pedro đã lật ngược thế cờ theo hướng có lợi cho họ vào tuần trước, với Everton Araujo ghi điểm đánh dấu bảo hiểm ở phút thứ 17 kể từ khi kết thúc.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Palmeiras:
Weverton; Rocha, Reis, Gomez, Paulista; Rios, Moreno, Ze Rafael; Veiga, Dudu; Ron

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Flamengo:
Nêm; Varela, Bruno, Pereira, Ayrton; Pulgar; Gerson, Allan, De Arrascaeta, Barbosa; Pedro


Sự thâm hụt có thể kiểm soát được đối với Palestra, nhưng chúng tôi khó tin rằng một đội được rèn luyện tốt và kiên định như Mengao sẽ sụp đổ vì họ không thua nhiều bàn trong cả năm.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.