Xem trước: KI Klaksvik vs. Borac Banja Luka – dự đoán, tin tức đội, đội hình

KI Klaksvik sẽ tiến gần hơn đến một mùa giải bóng đá châu lục khác khi họ thi đấu với chủ nhà võ sĩ Banja Luka ở chặng đầu tiên của họ giải đấu Europa League trận đấu vòng loại thứ ba vào thứ năm.

Cả hai đội này đều đã rớt hạng ở giải đấu này khi để thua ở vòng sơ loại thứ hai Champions League.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên trưởng Borac Banja Luka Mladen Zizovic vào tháng 7 năm 2024.© Imago

Vào thời điểm này năm ngoái, bạn phải là một người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt mới biết đến KI Klaksvik bên ngoài Quần đảo Faroe, nhưng giờ đây lại là một câu chuyện khác xa.

Vào năm 2023-24, KI trở thành đội đầu tiên của quốc gia đó đủ điều kiện tham gia các giai đoạn chính của một giải đấu châu Âu, tiếp tục giành được bốn điểm trong nhóm Europa Conference League có sự góp mặt của Lille, Slovan Bratislava và Olimpija Ljubljana.

Dưới sự hướng dẫn của ông chủ chăm sóc Aspen Haughọ có tham vọng lớn hơn trong thời gian này khi cố gắng tiếp tục tham dự giải đấu hạng hai của bóng đá châu Âu.

KI chỉ thua Malmo với tổng tỷ số 6-4 trong trận đấu tại Champions League vào tháng trước, vượt qua gã khổng lồ Thụy Điển ở trận lượt về, nhưng họ còn nhiều việc phải làm ở phía trước để quay trở lại cuộc tranh giành danh hiệu.

Hiện tại, KI kém đội dẫn đầu Vikingur 9 điểm, thắng 13 trong số 17 trận tại giải đấu nhưng thua 4 trận còn lại.

Trong khi đó, Borac Banja Luka đã không lọt vào các trận đấu chính của một giải đấu châu Âu kể từ Cup Winners’ Cup 1988-89, điều này làm nổi bật quy mô của giải đấu dành cho đội bóng Bosnia-Herzegovian.

Red-Blues đã có những thành tích cạnh tranh trong nhiều mùa giải, như họ đã làm với PAOK ở vòng sơ loại thứ hai Champions League.

Mladen ZizovicĐội bóng của họ chỉ thua chung cuộc 2-4 trước các đội vào tứ kết Europa Conference League mùa trước, một kết quả mà họ vẫn có thể tự tin.

Mặc dù chiến dịch quốc nội của họ vẫn chưa được tiến hành, nhưng 4 trận đấu ở châu lục này chỉ có thể giúp họ ổn định khi họ nỗ lực tiến sâu hơn ở châu Âu so với những gì họ đã có trong 35 năm.

Dạng KI Klaksvik (tất cả các giải đấu):
  • L
  • L
  • W
  • D
  • L
  • W

Dạng võ sĩ Banja Luka (tất cả các giải đấu):
  • L
  • L
  • W
  • W
  • L
  • L

Tin tức đội

Haug có thể đã sẵn sàng để gắn bó với chính KI XI đã bắt đầu chiến thắng 4-0 thoải mái trước 07 Vestur ở giải đấu hàng đầu Quần đảo Faroe lần trước.

Khi đội của anh ấy đang dẫn trước 2-0, Haug đã có thể thực hiện những thay đổi trong hiệp hai, với cầu thủ chạy cánh Kristoffer Odemarksbakken ghi hai bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ sau khi anh đến vào tháng Bảy.

Pall Klettskard cũng có tên trong danh sách ghi bàn nhờ bàn thắng thứ 15 trong mùa giải và tiền đạo kỳ cựu này sẽ giữ được vị trí trên hàng công.

Sau khi đã chiến đấu hết mình trong trận lượt về với PAOK, Zizovic sẽ hạn chế tối đa sự thay đổi ở đội bóng Borac Banja Luka.

Damir HreljaStojan Vranjes đã được triệu tập trước thời điểm một giờ khi đội của Zizovic đuổi theo trận đấu, và dường như là người đầu tiên có cơ hội ở một phần ba cuối cùng.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của KI Klaksvik:
Jensen; Vatnsdal, Da Silva, Berntsson, Danielsen, Petersen, Ejupi, Joensen, Odemarksbakken, Klettskard, Williams

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Borac Banja Luka:
Siskovski; Kvrzic, Meijers, Carolina, Herrera; Skorup, Grahovac; Kulasin, Savic, Vukovic; lukic


Với việc cả hai đội đều đã nỗ lực hết mình tại Champions League, đây sẽ là trận đấu giữa hai đội hoàn toàn tin tưởng mình có thể tiến xa hơn ở giải đấu này. Tuy nhiên, đối với chúng tôi, chúng tôi đang trao lợi thế cho KI, những người có kinh nghiệm khai thác từ năm 2023-24 có lợi cho họ.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.