Xem trước: Molde vs Cercle Brugge – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

câu lạc bộ Na Uy Khuôn chào mừng trang phục Bỉ Vòng tròn Brugge đến Aker Stadion trong trận lượt đi giải đấu Europa League trận đấu ở vòng loại thứ ba vào tối thứ Năm.

Hai đội gặp nhau lần đầu tiên và đang đấu thầu để tiến tới giai đoạn chính của Europa League 2024-25 mới mở rộng.


Xem trước trận đấu

HLV Erling Moe của Molde trước trận đấu ngày 14/12/2023© Reuters

Mặc dù đứng thứ năm tại Eliteserien 2023, Molde đã kết thúc chiến dịch với thành tích cao khi giành Cúp Na Uy lần thứ sáu trong lịch sử, giúp Blue Rascals có một suất tham dự vòng sơ loại thứ hai cho Europa League 2024-25.

Phía Đan Mạch Silkeborg đang cản đường họ, nhưng Erling MoeĐội bóng của Anh đã giành chiến thắng chung cuộc 5-4 để lọt vào vòng sơ loại thứ ba, sau chiến thắng 3-1 ở trận lượt đi trên sân nhà với thất bại đầy căng thẳng 3-2 trong trận đấu ngược lại vào tuần trước.

Chiến thắng cấp châu lục của Molde là một trong số ít những điều tích cực mà Moe và đồng đội có thể có được trong bốn tuần qua, khi đội bóng của anh ấy đã sa sút phong độ ở giải quốc nội, chỉ tích lũy được một điểm từ ba trận đấu gần đây nhất và thua hai trận gần nhất ở giải VĐQG. quá trình.

Thất bại nhẹ nhàng 0-1 trước Viking chỉ hơn một tuần trước là trận thua thứ năm của họ ở giải đấu hàng đầu Na Uy mùa này và khiến họ đứng thứ tư trên bảng sau 17 trận, kém Viking ở vị trí thứ hai ba điểm và kém đội dẫn đầu 12 điểm. Bodo/Glimt.

Trước khi đối đầu với Lillestrom vào Chủ nhật, Molde sẽ hướng sự chú ý đến trận đấu vòng loại Europa League vào thứ Năm với Cercle Brugge khi họ nỗ lực giành quyền tham dự giải đấu chính năm thứ hai liên tiếp.

Huấn luyện viên trưởng Cercle Brugge Miron Muslic ăn mừng sau khi giành chiến thắng trong trận đấu ngày 1 tháng 8 năm 2024© Imago

Cercle Brugge đang thi đấu ở vòng loại Europa League lần thứ hai trong lịch sử sau khi đứng thứ tư ở Vòng loại trực tiếp của Nhà vô địch Giải bóng đá chuyên nghiệp Bỉ mùa trước.

Groen en Zwart đã vượt qua Kilmarnock với tổng tỷ số 2-1 ở vòng loại thứ hai, với Thibo SomersPha lập công trong hiệp một của anh ấy đảm bảo chiến thắng sít sao 1-0 ở trận lượt về vào tuần trước sau khi hai đội hòa 1-1 ở trận lượt đi ở Scotland.

Nhạc MironĐội bóng của đội bóng vẫn đang trên đường lọt vào vòng đấu chính của một giải đấu châu Âu lần đầu tiên, nhưng họ bước vào cuộc thi hôm thứ Năm sau những thất bại liên tiếp trong hai trận mở màn của Giải VĐQG Bỉ của mùa giải mới.

Sau khi chịu thất bại đáng thất vọng 0-3 trước Westerlo chỉ hơn một tuần trước, Cercle Brugge đã phải nhận trận thua 1-2 trên sân nhà trước Kortrijk vào Chủ nhật. Somers ghi bàn ngay trong hiệp một để hủy bỏ bàn mở tỷ số sớm của Nacho Ferrinhưng bàn thắng trong hiệp hai từ Mark Mampassi cuối cùng đã đảm bảo được điểm tối đa cho Kortrijk.

Muslic than thở về màn trình diễn “cẩu thả” của đội bóng và tin rằng có quá nhiều cầu thủ của ông đã bị phân tâm bởi sự quan tâm từ các câu lạc bộ khác – một mối lo ngại đối với đội bóng Bỉ khi chỉ còn hơn 4 tuần nữa là kỳ chuyển nhượng còn lại.

Phong độ giải Europa League của Molde:
  • W
  • L
Dạng Molde (tất cả các giải đấu):
  • W
  • D
  • L
  • W
  • L
  • L

  • D
  • W
Hình thức Cercle Brugge (tất cả các giải đấu):
  • W
  • D
  • D
  • L
  • W
  • L

Tin tức đội

Eirik Hestad của Molde ăn mừng khi ghi bàn thắng thứ hai cùng các đồng đội vào ngày 22 tháng 2 năm 2024© Reuters

Molde sẽ vắng mặt bộ ba chấn thương Fredrik Gulbrandsen, Berisha phủ quyếtJohan Bakke và vẫn còn phải xem khi nào họ có đủ sức khỏe để trở lại đội một.

Kristoffer Haugen bị buộc phải rời sân ở phút thứ 55 trong trận thua của Molde trước Viking và sau đó bỏ lỡ trận lượt về với Silkeborg vào tuần trước; tiền vệ đa năng này vẫn là một nghi ngờ cho trận đấu hôm thứ Năm.

Christian EriksenKem gỗ sồi Magnus Wolff cả hai đều đã ghi được 8 bàn thắng cho Eliteserien trong mùa giải này – nhiều bàn thắng nhất giải đấu – và cặp tấn công này sẽ tiếp tục hợp tác ở một phần ba cuối cùng.

Về phần Cercle Brugge, bản hợp đồng mùa hè Ibrahim Diakite vẫn chưa ra mắt câu lạc bộ vì anh ấy đang điều trị chấn thương đùi, điều này sẽ khiến hậu vệ phải phải ngồi ngoài cho trận đấu hôm thứ Năm.

Tiền vệ Nils De Wilde cũng đang nằm trong phòng điều trị vì chấn thương gân khoeo, trong khi cầu thủ chạy cánh tuổi teen Malamine Efekele là nghi ngờ với một tiếng gõ cửa.

Sau khi ghi hai bàn trong hai trận gần nhất, đội trưởng Somers chuẩn bị liên kết với Abdoul Kader OuattaraKazeem Olaigbe trong cuộc tấn công như Kevin Denkey tiếp tục dẫn đầu hàng.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Molde:
Posidala; Oyvann, Hagelskjaer, Lund; Stenevik, Kaasa, Daehli, Breivik, Lovik; Eriksen, Eikrem

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Cercle Brugge:
Warleson; Ravych, Daland, Popovic, Nazinho; Agyekum, Van Der Bruggen; Ouattara, Somers, Olaigbe; Denkey


Cả hai đội bước vào trận đấu hôm thứ Năm sau khi lọt vào vòng loại thứ ba trong bối cảnh đang gặp khó khăn ở mặt trận quốc nội.

Có tính đến thực tế là cả hai bên đều không hoàn toàn tấn công vào tất cả các trụ, một trận hòa ở trận lượt đi có thể sẽ xảy ra, giúp giữ tỷ số hòa ổn định trước trận lượt về vào tuần tới.

Không có thông tin Phân tích dữ liệu



Bấm vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.