Xem trước: Kryvbas Kryvyi Rih vs. Viktoria Plzen – dự đoán, tin tức đội, đội hình

Kryvbas Kryvyi Rih chủ nhà Victoria Pilsen tại nhà thi đấu Kosicka futbalova vào thứ năm khi hai đội gặp nhau ở trận lượt đi giải Europa League hòa ở vòng loại thứ ba.

Đội chủ nhà đang thi đấu tại Europa League lần đầu tiên trong lịch sử, trong khi đội khách đang hướng tới suất dự cúp châu Âu trong những mùa giải liên tiếp.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên cảnh sát trưởng Tiraspol Yury Vernydub vào ngày 7 tháng 12 năm 2021© Reuters

Kryvbas Kryvyi đã có một sự thăng tiến phi thường ở các giải VĐQG Ukraine kể từ khi họ được tái lập vào năm 2017, nhanh chóng leo từ giải hạng 4 mùa giải 2017-18 lên thi đấu ở giải hạng nhất vào mùa giải 2022-23.

Họ đã giành được vị trí thứ bảy ấn tượng trong chiến dịch đầu tiên ở giải đấu hàng đầu, tiếp theo là vị trí thứ ba xuất sắc ở mùa giải trước, đảm bảo cho họ một suất tham dự vòng loại Europa League.

Trận đấu lượt đi với Viktoria Plzen sẽ là trận ra mắt của họ ở một giải đấu châu Âu và yuri vernydub sẽ hy vọng đội bóng của anh ấy có thể đi hết chặng đường và đủ điều kiện tham gia giai đoạn giải đấu được cải tiến.

Vernydub đã dẫn dắt đội bóng từ tháng 6 năm 2022 và huấn luyện viên người Ukraine sẽ tìm cách tận dụng tối đa kinh nghiệm quản lý của mình ở các giải đấu châu Âu tại các câu lạc bộ trước đây, bao gồm cả việc đánh bại Real Madrid 2-1 ở Champions League khi còn dẫn dắt Sheriff. Tiraspol.

Mặc dù Vernydub có thể có kinh nghiệm ở cấp độ cao nhất, nhưng đội bóng của anh ấy sẽ là đội yếu hơn khi bước vào trận đấu này với đội Viktoria Plzen đã xuất hiện thường xuyên ở châu Âu trong những năm qua.

Họ đã bị Fiorentina hạ gục trong gang tấc ở tứ kết Europa Conference League mùa trước, thua 2-0 trong hiệp phụ của trận lượt về, và gần đây cũng đã góp mặt ở Champions League 2022-23.

Plzen có thể đã góp mặt ở châu Âu trong hai chiến dịch vừa qua, nhưng họ đã không thể lặp lại thành công trong nước trong thời gian đó, đứng thứ ba trong cả hai mùa giải 2022-23 và 2023-24 sau khi giành chức vô địch vào năm 2021-22.

Miroslav KoubekMùa giải 2024-25 của đã bắt đầu một cách tích cực, bất bại sau ba trận đấu tại giải VĐQG với hai trận thắng và một trận hòa, và Koubek sẽ tìm cách tiếp tục đà đó bằng một chiến thắng trong trận đấu này.

Hình thức Kryvbas Kryvyi Rih (tất cả các giải đấu):
  • W
Hình thức Viktoria Plzen (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • D


Tin tức đội

HLV Viktoria Plzen Miroslav Koubek vào ngày 11 tháng 4 năm 2024© Reuters

Kryvbas Kryvyi đã khởi động chiến dịch thi đấu của họ với chiến thắng 1-0 vào cuối tuần trước và Vernydub có thể ghi tên vào đội hình tương tự sau màn trình diễn cực kỳ vượt trội trong trận đấu đó.

Yehor Tverdokhlib đã ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu đó và tiền vệ này có thể sẽ đá cặp với Maksym Luniovyurii vakulko ngay giữa công viên đây.

Đội khách có thể thiếu tới 7 cầu thủ trong trận đấu này. Cheick Souare, Christophe Kabongo, Jan Paluska, Jan Sykora, Lukas Xin chào, Rafiu DurosinmiViktor Baier đều bị thương.

Pavel Sulc đã ghi 18 bàn sau 31 lần ra sân vào năm ngoái và tiếp tục phong độ trong mùa giải mới với 2 bàn sau 3 bàn, và cầu thủ tấn công dự kiến ​​​​sẽ bắt đầu từ đây.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Kryvbas Kryvyi Rih:
Klishchuk; Fonseca, Romanchuk, Stetskov, Dibango; Kuzyk, Luniov, Vakulko, Tverdokhlib, Khomchenovsky; Adu

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Viktoria Plzen:
Tvrdon; Dweh, Hranac, Jemelka; Kopic, Cerv, Kalvach, Sulc, Havel; Vydra, Vasulin


Đội khách có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở châu Âu hơn chủ nhà và đã khởi đầu mùa giải một cách tích cực, trong khi đội khách có thể sẽ lo lắng trước trận ra mắt châu Âu, cho thấy Plzen sẽ giành chiến thắng trong trận này.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.