Xem trước: Partizan vs. Lugano – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Ở trận lượt đi thứ ba giải đấu Europa League vòng loại, đảng phái được thiết lập để lưu trữ Lugano tại Stadion Partizana vào thứ năm.

Đội chủ nhà đang đứng đầu trong giải đấu hàng đầu của Serbia với chín điểm sau ba trận đấu trong tuần, cũng như đội khách Thụy Sĩ, những người cũng đang đứng đầu giải đấu của họ với chín điểm sau ba trận.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên của FC Lugano Mattia Croci Torti trong trận đấu của đội ông với FC Basel tại Stadion St Jakob Park Basel, THỤY SĨ vào ngày 27 tháng 7 năm 2024 (vào ngày 6 tháng 8 năm 2024)© Imago

Đội chủ nhà đã bị loại khỏi vòng loại Champions League sau khi thua chung cuộc 9-2 trước Dynamo Kyiv ở vòng hai, sau đó rớt xuống vòng loại Europa League.

Dù dẫn trước sau 22 phút ở trận lượt đi với Dynamo hôm 23/7, Partizan lại thua 6-2 trước khi thua trận lượt về 3-0 hôm 31/7.

Lần cuối cùng Quỷ trắng chơi ở vòng loại Europa League là vào mùa giải 2022-23, khi họ thua chung cuộc 4-3 ở vòng thứ ba trước AEK Larnaca.

Partizan đứng thứ hai trên BXH mùa trước với 78 điểm sau 37 trận và họ đã bắt đầu chiến dịch quốc nội 2024-25 với ba trận thắng và ba trận giữ sạch lưới,

Đội chủ nhà sẽ phải thắng thêm một trận hòa sau trận đấu với Lugano nếu muốn lọt vào vòng bảng Europa League, và nếu thành công thì đây sẽ là lần đầu tiên họ lọt vào vòng bảng Europa League.

Tuy nhiên, Partizan chỉ thắng 2 trong 6 trận sân nhà gần nhất và điều này sẽ khiến HLV lo ngại. Aleksandar Stanojevicngười đã phụ trách từ tháng 6 năm 2024.

Aleksandar Stanojevic của Partizan Belgrade trong trận đấu Vòng loại thứ hai UEFA Champions League, trận lượt đi với Dynamo Kiev - vào ngày 23 tháng 7 năm 2024 (vào ngày 6 tháng 8 năm 2024)© Imago

Đối thủ Lugano cũng bị loại khỏi vòng loại Champions League sau khi thua chung cuộc 6-4 trước Jose MourinhoFenerbahce ở vòng 2.

Đội khách đã thua trận lượt đi với tỷ số 4-3 vào ngày 23 tháng 7 trong một thế trận giằng co, trong đó họ ghi bàn đầu tiên chỉ sau bốn phút, kiểm soát bóng 55% và có bảy cú sút trong vòng cấm Fenerbahce.

Lugano thua trận lượt về với tỷ số 2-1 vào ngày 30 tháng 7, nhưng trong khi có 10 cú sút trong trận và ghi bàn đầu tiên sau bảy phút, họ đã phải chật vật tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng trước khung thành.

Họ đã bắt đầu Swiss Super League 2024-25 với phong độ mạnh mẽ và đã thắng cả ba trận, ghi được bảy bàn thắng trong quá trình này.

Giám đốc Mattia Croci-TortiĐội bóng của đội bóng kết thúc mùa giải trước ở vị trí thứ hai với 65 điểm sau 38 trận và bị loại khỏi Europa League sau khi thua chung cuộc 3-0 ở giai đoạn thứ tư và cuối cùng trước Union Saint-Gilloise.

Đội bóng của Croci-Torti bước vào cuộc đụng độ hôm thứ Năm khi chỉ thắng một lần trong bốn trận sân khách gần nhất, mặc dù trước đó họ đã thắng sáu trong bảy trận sân khách trước đó.

Hình thức Partizan (tất cả các cuộc thi):
  • W
  • L
  • W
  • L
  • W
Dạng Lugano (tất cả các giải đấu):
  • W
  • L
  • W
  • L
  • W


Tin tức đội

Nikola Antic của Partizan Belgrade trong trận đấu ở vòng sơ loại thứ hai UEFA Champions League với Dynamo Kiev vào ngày 23 tháng 7 năm 2024 (vào ngày 6 tháng 8 năm 2024)© Imago

Trong trận thua ở trận lượt về trước Dynamo Kyiv, đội chủ nhà đã thực hiện bốn sự thay đổi đội hình bắt đầu trận thua ở lượt đi và những cầu thủ này có thể sẽ trở lại đội hình xuất phát vào thứ Năm.

Như vậy, mong đợi sự thích của Nathan De MedinaNikola Antic bắt đầu phòng thủ cho Partizan, trong khi Kervin Arriaga có thể trở lại vị trí tiền vệ.

Mặc dù đội khách đã bị loại khỏi vòng loại Champions League, nhưng màn thể hiện mạnh mẽ của họ trước Fenerbahce có thể đồng nghĩa với việc ông chủ Croci-Torti sẽ có một đội hình tương tự.

Trông chờ Ayman El WafiMilton Valenzuela bắt đầu ở vị trí trung vệ và hậu vệ trái tương ứng, trong khi Thiên Vương Tinh Bislimi có thể xuất phát ở vị trí tiền vệ cao cấp phía sau tiền đạo Ignacio Aliseda.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Partizan:
Jovanovic; De Medina, Markovic, Mujakic, Antic; Arriaga, Jun-Goh, Zahid; Kalulu, Saldanha, Severina

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Lugano:
Saipi; Zanotti, Papadopoulos, El Wafi, Valenzuela; Doumbia, Grgic; Bottani, Bislimi, Cimignani; Alisida


Mặc dù việc Lugano bị loại khỏi vòng loại Champions League sẽ khiến người hâm mộ thất vọng nhưng họ đã thi đấu tốt trước Fenerbahce và có thể gây ra vấn đề cho hàng thủ của Partizan.

Ngoài ra, thất bại chung cuộc 2-9 của đội chủ nhà trước Dynamo Kyiv đã làm nổi bật nhiều lỗ hổng phòng ngự trong đội có thể bị khai thác vào thứ Năm.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.