Xem trước: Kilmarnock vs. Tromso IL – dự đoán, tin tức đội, đội hình

Cả hai đều đặt mục tiêu tiếp tục hành trình châu lục của mình và di chuyển trong một vòng của giai đoạn giải đấu, KilmarnockTromso IL sẽ khởi động Giải đấu Hội nghị Europa trận đấu vòng loại thứ ba tại Rugby Park vào thứ Năm.

Đội chủ nhà đang rơi vào giai đoạn này sau khi bị loại khỏi vòng loại Europa League dưới tay Cercle Brugge, trong khi đội khách đã vượt qua KuPS ở vòng trước.


Xem trước trận đấu

Người quản lý Kilmarnock Derek McInnes vào ngày 21 tháng 9 năm 2023© Reuters

Kilmarnock sẽ bước vào trận đấu đầu tiên tại Europa Conference League vào thứ Năm nhằm giành lợi thế trong trận đấu vòng loại, sau khi trở lại thi đấu châu Âu lần đầu tiên kể từ năm 2019 trong nhiệm kỳ này.

Họ đã giành được một suất tham dự vòng loại Europa League với một chiến dịch quốc nội ấn tượng lần trước, cuối cùng đứng thứ 4 tại Giải Ngoại hạng Scotland khi tích lũy được 56 điểm sau 38 trận ra quân.

Cái cưa đó Derek McInnesĐội bóng của Đức bước vào cuộc chiến giành quyền tham dự giải hạng hai châu Âu ở vòng hai với trận hòa khó khăn trước đội bóng Bỉ Cercle Brugge, ban đầu họ bị dẫn trước để có trận hòa 1-1 ở trận lượt đi trên sân nhà nhờ David Watsonngười san bằng tỷ số, chỉ để nhận thất bại 0-1 trong trận đấu ngược lại Thibo Somers ghi bàn thắng quyết định trong hiệp một.

Do trận thua chung cuộc sít sao đó, Killie đã bị rớt xuống vòng loại thứ ba Europa Conference League, và giờ họ đã trở lại thi đấu sau khởi đầu khó khăn cho mùa giải Ngoại hạng Scotland mới, sau khi gặp đương kim vô địch Celtic trong trận mở màn của họ vào Chủ nhật và bị đánh bại 4-0 với tiếng anhCân Liam đưa đội chủ nhà dẫn trước 2-0 trong hiệp một và Nicolas KuhnAnthony Ralston tiếp tục ghi tên họ vào bảng điểm.

Với mục tiêu lần đầu tiên tiến tới một giải đấu chính ở châu Âu theo thể thức mới, Kilmarnock sẽ tìm cách tận dụng tối đa lợi thế sân nhà vào thứ Năm và dẫn đầu chung cuộc trong trận đấu ở vòng ba trước khi đến thăm Na Uy lần thứ hai. chân vào tuần tới.

Người quản lý Kilmarnock Derek McInnes phản ứng vào ngày 16 tháng 4 năm 2023© Reuters

Trong khi đó, đội khách của họ cũng bước vào trận đấu nhằm tiến gần hơn đến lần đầu tiên họ tham dự giải đấu chính Europa Conference League, sau khi trở lại vòng loại châu lục lần đầu tiên kể từ năm 2014 trong nhiệm kỳ này.

Điều đó đã được ấn định bởi vị trí thứ ba của Eliteserien cho Tromso lần trước, khi tích lũy được 61 điểm sau 30 trận ra sân, trong khi chỉ kém người xếp thứ hai là Brann về hiệu số bàn thắng bại, để giành quyền tham dự vòng loại Europa Conference League ở vòng hai.

Đội KuPS của Phần Lan là đội đầu tiên cản đường họ, và Gutan tiến tiếp với hai chiến thắng 1-0, trước tiên chiếm ưu thế trên sân khách nhờ Rời khỏi Nordasmục tiêu của trước Jens Hjerto-Dahl kết thúc trận thắng chung cuộc ở trận lượt đi trên sân nhà vào đầu tháng 8.

Giữa chiến dịch Eliteserien năm 2024 đáng thất vọng, Jorgen VikGard HolmeĐội bóng của đội bóng đã trở lại thi đấu trên sân khách trước Rosenborg vào Chủ nhật và chịu thất bại 0-1, kết quả là tụt xuống vị trí thứ 13 khi chỉ hơn khu vực xuống hạng một điểm và một bậc sau 18 trận đấu.

Bây giờ với hy vọng gạt bỏ nỗi thất vọng đó phía sau và duy trì suất tham dự vòng bảng Europa Conference League, Tromso sẽ chuyển sự tập trung trở lại theo đuổi mục tiêu châu lục của họ và nỗ lực xuất phát thuận lợi trong trận lượt đi vào thứ Năm trước khi chào đón Kilmarnock đến Romssa Arena.

Dạng Kilmarnock (tất cả các giải đấu):
  • D
  • L
  • L

Hình thức Giải đấu Hội nghị Tromso IL Europa:
  • W
  • W
  • L
  • W
  • W
  • D
  • W
  • L

Tin tức đội

Hậu vệ Stuart Findlay của Kilmarnock FC trong trận đấu vòng loại thứ hai UEFA Europa League, trận lượt về giữa Cercle Brugge và Kilmarnock FC trên sân Jan Breydel ngày 01/08/2024 (vào ngày 02/08/2024)© Imago

Bất chấp thất bại nặng nề của họ, Kilmarnock sẽ có đội hình xuất phát tương tự trong trận hạ màn giải Ngoại hạng Scotland vào cuối tuần trước Celtic, với nhân vật chủ chốt Kyle Vassell nhất định phải dẫn đầu một lần nữa.

Marley Watkins cũng sẽ giữ vị trí của mình trên hàng công, sau khi ghi được 13 bàn thắng cao nhất mùa giải trước, bỏ lại Daniel Armstrong, Fraser MurrayGary Mackay-Steven để tranh giành vị trí cuối cùng trong nhóm ba người phía trước.

Nếu như Bradley Lyons tiếp tục ở phía bên phải của hàng hậu vệ 4 người, Rory McKenzie có thể vào tham gia Liam Donnelly và David Watson ở hàng tiền vệ, trong khi Lewis Mayo sẽ tham gia Stuart Findlay ở trung tâm của hàng phòng ngự.

Tromso sẽ tiếp tục sử dụng sơ đồ 5-3-2 ưa thích của họ cho trận lượt đi vào thứ Năm, với Lasse Nordas tiếp tục dẫn đầu khi ghi 9 bàn sau 19 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đến thời điểm này.

Anh ấy nên một lần nữa được tham gia bởi Jakob Napoléon Romsaas lên hàng đầu, trong khi Jens Hjerto-Dahl sẽ hỗ trợ tấn công nhiều hơn từ bộ ba tiền vệ, có thể cùng với Kent-Are AntonsenRuben Jensenđã ghi được bốn bàn thắng cho riêng mình trong mùa giải này.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Kilmarnock:
McCrorie; Lyons, Mayo, Findlay, Bainbridge; McKenzie, Donnelly, Watson; Watkins, Vassell, Armstrong

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Tromso IL:
Haugaard; Paintsil, A Jenssen, Guddal, Skjaervik, Norheim; Antonsen, Jenssen, Hjerto-Dahl; Nordas, Romsaas


Với việc cả hai bên đều có một sân chơi tương đối bình đẳng và mong muốn có được chỗ đứng trong trận đấu quan trọng ở vòng ba, chúng tôi dự đoán trận mở màn khó khăn vào thứ Năm, có thể kết thúc ở Scotland.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Bấm vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.