Xem trước: St Mirren vs. SK Brann – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

thánh Mirren sẽ chào đón SK cháy đến sân vận động SMISA vào thứ năm cho trận lượt đi của họ Giải đấu hội nghị Europa hòa ở vòng loại thứ ba.

Đội chủ nhà đã vượt qua Valur Reykjavik ở vòng trước, trong khi đội khách của họ chơi tốt hơn trước Go Ahead Eagles để vượt qua hai giai đoạn của giải đấu.


Xem trước trận đấu

Stephen Robinson của St Mirren trong trận đấu lượt về Vòng loại thứ hai UEFA Europa Conference League tại Sân vận động SMISA, Paisley, vào ngày 1 tháng 8 năm 2024 (vào ngày 2 tháng 8 năm 2024)© Imago

St Mirren trở lại thi đấu vào thứ Năm giữa chiến dịch châu lục đầu tiên của họ kể từ khi tham dự UEFA Cup Winners’ Cup 1988, với mục tiêu của họ là tham dự Europa Conference League giai đoạn này.

The Saints đã đánh dấu sự trở lại thi đấu ở châu Âu với vị trí thứ năm tại Giải Ngoại hạng Scotland lần trước, thành tích cao nhất của họ kể từ khi họ cũng đứng thứ năm vào năm 1985, kiếm được 47 điểm, nhiều hơn Dundee năm điểm trong cuộc chiến giành quyền vào chung kết Điểm châu Âu.

Điều đó có nghĩa Stephen RobinsonĐội bóng của Anh bước vào vòng loại ở vòng hai vào tháng 7 và gặp Valur Reykjavik, và sau khi chứng kiến ​​trận lượt đi không bàn thắng ở Iceland, họ đã giành chiến thắng áp đảo 4-1 trên sân nhà nhờ các bàn thắng của Shaun Rooney, Toyosi Olusanya, Mark O’HaraAlex Iacavitti.

Sau chiến thắng đó, The Saints đã khởi động chiến dịch quốc nội mới nhất của họ một cách đầy phong độ vào cuối tuần, tiếp đón Hibernian trong trận hạ màn ở Giải Ngoại hạng Scotland và giành trọn ba điểm sau trận thắng 3-0 khi Roland Idowu mở tỷ số vào đầu hiệp hai và Oisin Smyth khiến trận đấu khuất tầm mắt bằng một cú đúp vào sân từ băng ghế dự bị.

Với động lực phía sau sau khởi đầu mạnh mẽ cho mùa giải cạnh tranh trên cả hai mặt trận, St Mirren giờ đây sẽ tìm cách giành lợi thế trong trận đấu ở vòng loại thứ ba với lợi thế sân nhà và dẫn đầu trong trận lượt đi vào tuần tới.

Huấn luyện viên cứu hỏa Eirik Horneland vào ngày 1 tháng 6 năm 2024© Imago

Trong khi đó, đội khách của họ thực hiện chuyến đi đến Scotland nhằm tiến một bước gần hơn tới việc đủ điều kiện tham dự một giải đấu châu Âu lần đầu tiên kể từ chiến dịch UEFA Cup 2008–09, sau ba lần thất bại kể từ đó.

Sau khi thất bại ở rào cản cuối cùng ở vòng loại Europa Conference League năm ngoái, chịu thất bại trong loạt sút luân lưu sau trận hòa chung cuộc 4-4 với AZ Alkmaar ở vòng playoff, Brann đã trở lại với vị trí thứ hai ở Eliteserien trong chiến dịch năm 2023, đánh bại Tromso về hiệu số bàn thắng bại và kém đội thắng Bodo/Glimt 9 điểm.

Chiến dịch châu lục của họ cũng bắt đầu ở vòng hai với đội bóng Hà Lan Go Ahead Eagles, và sau khi hòa không bàn thắng ở trận lượt đi, Eirik HornelandĐội bóng của đội bóng đã giành vé đi tiếp với chiến thắng lội ngược dòng 2-1 trên sân Brann Stadion nhờ các bàn thắng của Thi Sĩ FinnFredrik Pallesen Knudsen.

Đội bóng của Bergens sau đó cũng đã hoạt động trở lại vào cuối tuần, khi họ vẫn đứng thứ hai tại Eliteserien sau 18 trận ra quân với chiến thắng 3-2 trên sân khách trước Stromsgodset vào Chủ nhật, với Finne một lần nữa có tên trên bảng điểm cùng với một bàn thắng. Sander Kartum kết thúc và một Gustav Valsvik mục tiêu riêng.

Bây giờ họ đang chuyển sự tập trung trở lại đấu thầu châu lục với hai trận đấu để vượt qua nếu họ muốn lọt vào giai đoạn giải đấu, Brann sẽ một lần nữa đặt mục tiêu khởi đầu tích cực vào thứ Năm trước khi chào đón St Mirren tới Na Uy cho trận đấu ngược lại vào tuần tới.

Hình thức của Giải đấu Hội nghị St Mirren Europa:
  • D
  • W
Phong độ St Mirren (tất cả các giải đấu):
  • D
  • W
  • W

  • D
  • W
Dạng SK Brann (tất cả các giải đấu):
  • L
  • D
  • D
  • D
  • W
  • W

Tin tức đội

Shaun Rooney của St Mirren trong trận đấu lượt về Vòng loại thứ hai UEFA Europa Conference League tại sân vận động SMISA, Paisley UK vào ngày 1 tháng 8 năm 2024 (vào ngày 2 tháng 8 năm 2024)© Imago

St Mirren sẽ có đội hình xuất phát tương tự trong trận lượt về thắng lợi trước Valur Reykjavik ở vòng trước và đội đã đánh bại Hibernian 3-0 vào Chủ nhật, mặc dù Oisin Smyth đã khẳng định chắc chắn rằng mình sẽ vào sân ngay từ đầu sau khi lập một cú đúp ra khỏi băng ghế dự bị ở phần sau.

Mikael Mandronđội dẫn đầu bảng xếp hạng ghi bàn của họ với 12 bàn mùa trước, sẽ chiến đấu để tấn công ngay từ đầu, mặc dù Stephen Robinson có thể sẽ gắn bó với cặp đôi này. Jonah Ayunga và Toyosi Olusanya.

Mùa hè đến Roland Idowu và Dennis Adeniran sẽ hy vọng tiếp tục đóng vai trò quan trọng ở hàng tiền vệ, trong khi Marcus Fraser, Alex GogicRichard Taylor một lần nữa nên xếp hàng ở hàng hậu vệ 3 người bất chấp sự cạnh tranh từ Alex Iacovitti.

SK Brann sẽ có đội hình xuất phát tương tự như đội đã thắng Go Ahead Eagles trong trận lượt về vòng hai lần trước, mặc dù Aune Heggebo có tuyên bố sẽ tham gia tấn công ngay từ đầu khi ghi được 9 bàn thắng cao nhất cho đội cho đến thời điểm hiện tại trong mùa giải này.

Trong khi đó, Bard Finne sẽ hy vọng giữ được vị trí dẫn đầu trong sơ đồ 4-3-3 của họ, sau khi đã ghi 5 bàn cho riêng mình, trong đó có 1 bàn trong chiến thắng cấp châu lục đó và bàn mở tỷ số trước Stromsgodset vào cuối tuần, trong khi Niklas Castro, Magnus nóng lênOle Didrik Blomberg cũng sẽ tranh giành vị trí tấn công.

Hậu vệ chủ chốt Sven Crone có thể sẽ phải ngồi ngoài vì chấn thương, nghĩa là Fredrik Pallesen Knudsen và Ruben Kristiansen một lần nữa nên hợp tác ở trung tâm của hàng hậu vệ 4 người.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của St Mirren:
Balcombe; Fraser, Gogic, Taylor; Rooney, Adeniran, Boyd-Munce, Idowu, Tanser; Ayunga, Olusanya

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của SK Brann:
Cồn cát; Pedersen, Knudsen, Kristiansen, Soltvedt; Khartoum, Kornvig, Myhre; Heggebo, Finne, Castro


Trong khi St Mirren sẽ nỗ lực tận dụng lợi thế sân nhà và vươn lên dẫn trước trong chuyến làm khách vào tuần tới, chúng tôi không thấy họ có đủ chất lượng để sánh ngang với đội khách Na Uy và dự đoán một chiến thắng trên sân khách trước Paisley.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Bấm vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.