Xem trước: Barnsley vs. Mansfield Town – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

BarnsleyThị trấn Mansfield bắt đầu vào tối thứ Sáu khi họ bắt đầu các chiến dịch League One tương ứng của mình tại Oakwell.

Trong khi Tykes sẽ có động lực để phục hồi sau nỗi thất vọng khi bỏ lỡ cơ hội thăng hạng ở mùa giải trước, Mansfield sẽ nghĩ đến việc sống sót sau khi đứng thứ ba ở League Two.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên trưởng Barnsley Darrell Clarke vào tháng 5 năm 2024.© Imago

Mặc dù hệ thống phân cấp của Tykes đã đưa ra quyết định bất thường là thay thế ông chủ trước đó Neill Collins vào cuối tháng 4, điều đó đã không thành công khi họ bỏ lỡ trận bán kết playoff.

Các quan chức của Barnsley kể từ đó đã chuyển sang bổ nhiệm Darrell Clarke với tư cách là huấn luyện viên trưởng mới của họ, bất chấp thời gian làm việc thờ ơ của ông với Cheltenham Town ở cùng cấp độ.

Tuy nhiên, Clarke không lạ gì với việc đảm bảo thăng hạng với một số đội khác nhau trong suốt sự nghiệp quản lý lâu dài của mình, Barnsley hy vọng rằng sẽ có một đội khác tiếp theo vào năm 2024-25.

Sự bổ sung đáng chú ý nhất là hậu vệ của Birmingham City Marc Roberts và tiền vệ Derby County Conor Hourihanecả hai cầu thủ đều quay trở lại câu lạc bộ.

Roma đại diện cho trận giao hữu cuối cùng trong mùa hè của Barnsley gần đây nhất vào tối thứ Ba, gã khổng lồ Ý đã giành chiến thắng 4-0 trong trận đấu tại St George’s Park.

Về phần Mansfield, họ cuối cùng đã trở lại hạng ba của bóng đá Anh sau hơn hai thập kỷ rời xa hạng đấu này.

Mặc dù cuối cùng đã bỏ lỡ chức vô địch League Two, Nigel Clough và những người có quyền lực tại Field Mill rất vui mừng khi giành được vị trí thăng hạng tự động cuối cùng.

Mansfield là một trong những ứng cử viên được yêu thích để đi xuống, nhưng các bản hợp đồng của tuyển thủ Úc trực khuẩn keanu và tiền đạo kỳ cựu Lee Gregory có khả năng tạo nên sự khác biệt giữa sống sót và xuống hạng.

Đoàn quân của Clough đã có một giai đoạn tiền mùa giải tuyệt vời, mặc dù phần lớn là trước những đối thủ có trình độ thấp hơn, với chiến thắng nổi bật với tỷ số 1-0 trước Oxford United.

Phong độ trước mùa giải của Barnsley:
  • W
  • W
  • L
  • W
  • L

Phong độ trước mùa giải của Mansfield Town:
  • W
  • W
  • W
  • D
  • W
  • W


Tin tức đội

Clarke dự kiến ​​sẽ xuất phát với đội hình Barnsley XI tương tự mà anh đã chọn cho chiến thắng 4-3 trước Derby vào cuối tháng trước.

Điều đó sẽ thấy thủ môn Jackson Smith cùng với Roberts và Hourihane là những bản hợp đồng mới bắt đầu, trong khi người được cho mượn của Tottenham Hotspur Matthew Craig sẽ hy vọng xuất hiện ở một giai đoạn nào đó.

Mansfield đã kết thúc giai đoạn tiền mùa giải với chiến thắng tại Matlock Town vào thứ Ba, nhưng đội hình xuất phát của họ sẽ giống với đội đã gặp Grimsby Town ba ngày trước đó.

Deji Oshilaja sẽ bắt đầu ở vị trí trung vệ sau khi được chuyển nhượng tự do từ Burton Albion, cùng với cựu cầu thủ của Swindon Town Frazer Blake-Tracy.

Tuy nhiên, Gregory có thể phải giành được một suất trong số những người thay thế.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Barnsley:
Thợ rèn; De Gevigney, Roberts, Bá tước; O’Keeffe, Connell, Hourihane, Phillips, Styles; Watters, Cosgrove

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Mansfield Town:
Pym; Bowery, Flint, Oshilaja, Blake-Tracey, Baccus, Reed, S.Quinn, Boateng, Nichols, Akins


Giống như các đội khác đã được thăng hạng từ League Two, Mansfield có tiềm năng tạo ra ảnh hưởng ở hạng ba. Tuy nhiên, chúng ta chỉ có thể giúp đội chủ nhà vượt qua trận đấu này với 3 điểm dù chỉ là một trận đấu mang tính cạnh tranh.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.