Xem trước: Galatasaray vs Hatayspor – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

GalatasarayHatayspor sẽ vén màn chiến dịch Super Lig Thổ Nhĩ Kỳ của họ vào thứ Sáu, khi họ bắt đầu vào ngày khai mạc tại RAMS Park.

Đội chủ nhà sẽ bắt đầu cuộc săn lùng danh hiệu vô địch giải đấu hàng đầu thứ ba liên tiếp trong nhiệm kỳ này, gần đây nhất họ đã chiếm ưu thế với kỷ lục 102 điểm ở mùa giải trước.


Xem trước trận đấu

HLV Galatasaray Okan Buruk trước trận đấu ngày 7/4/2024© Reuters

Galatasaray sẽ bắt đầu bảo vệ danh hiệu Super Lig Thổ Nhĩ Kỳ mới nhất của họ vào thứ Sáu sau chiến dịch lịch sử lần trước, trong đó họ đã giành được chức vô địch giải đấu thứ 24 một cách ấn tượng.

Bảo vệ vương miện mà họ đã giành lại trong nhiệm kỳ 2022-23, Sari-Kirmizililar đã tích lũy được 102 điểm sau 38 trận ra quân, thắng 33 trong số đó cùng với chỉ hai thất bại để bỏ xa Fenerbahce 3 điểm, người vẫn đang bị bám đuổi gắt gao.

Thực vậy, Okan XấuĐội bóng của đã phục hồi sau thất bại trước đội xếp thứ hai ở lượt trận áp chót để vượt lên dẫn trước với chiến thắng 3-1 trên sân khách Konyaspor nhờ công Mauro Icardinẹp và một Berkan Kutlu mục tiêu.

Sau đó, sau chuỗi kết quả trái chiều ở các trận giao hữu trước mùa giải vào tháng 7, gã khổng lồ Istanbul đã trở lại thi đấu trong trận chung kết Siêu cúp Thổ Nhĩ Kỳ với đối thủ Besiktas vào đầu tháng, nhưng thay vào đó, họ không thể bắt đầu chiến dịch với cúp bạc. không chịu nổi trận thua đáng lo ngại 5-0 như Ciro bất động ghi một cú đúp cho đối thủ bên cạnh những bàn thắng từ Jonas Svensson, Rafael SilvaMustafa Hekimoglu.

Bây giờ với mục tiêu đặt lại sự thất vọng đó phía sau, Galatasaray sẽ bắt đầu trận bảo vệ danh hiệu mới nhất của họ bằng chân trước vào thứ Sáu với chiến thắng ngày mở màn ở thủ đô.

Mauro Icardi của Galatasaray ăn mừng khi ghi bàn thắng thứ ba cùng đồng đội vào ngày 15/02/2024© Reuters

Họ gặp một đội khách cũng sẽ có mục tiêu bắt đầu một cách tích cực trong chiến dịch Super Lig Thổ Nhĩ Kỳ mới nhất của họ, mặc dù trong một chuyến đi không mấy hấp dẫn ở vòng mở màn của các giải đấu hàng đầu.

Sau khi giành quyền thăng hạng lên giải đấu hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ lần đầu tiên trong lịch sử vào năm 2020, Hatayspor hiện đang bước vào chiến dịch Super Lig lần thứ tư liên tiếp với hy vọng về đích an toàn hơn, gần đây nhất là kết thúc mùa giải 2023-24 ở vị trí thứ 15.

Sự sống sót của họ chỉ nhờ vào sự hồi sinh trong những tuần cuối cùng của chiến dịch, khi giành được 33 điểm sau 34 trận ra quân sau 4 trận thua liên tiếp, chỉ để giành được 2 chiến thắng và 2 trận hòa từ 4 trận đấu gần nhất, vượt ra khỏi nhóm 4 đội cuối bảng. trong ngày thi đấu cuối cùng với chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Caykur Rizespor nhờ các bàn thắng của Fisayo Dele-BashiruCarlos Strandberg.

Với tinh thần chắc chắn sẽ được nâng cao sau khi phục hồi sau một chiến dịch ảm đạm nhằm bảo toàn vị thế dẫn đầu của họ một cách ấn tượng, Hatayspor giờ đây sẽ bắt đầu khởi động trong học kỳ này và xây dựng một mùa giải mạnh mẽ hơn, bắt đầu với một kết quả đáng chú ý trên đường trong tấm rèm của họ.

Dạng Galatasaray (tất cả các giải đấu):
  • L


Tin tức đội

Hakim Ziyech của Galatasaray trong trận đấu Giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ giữa Galatasaray và Sivasspor ngày 28/6/2024© Imago

Okan Buruk có thể chọn thực hiện một số thay đổi đối với đội hình xuất phát của Galatasaray đã được tung vào sân trong trận thua 0-5 trước Besiktas ở Siêu cúp Thổ Nhĩ Kỳ tuần trước, với hậu vệ Victor Nelson bị buộc phải vắng mặt do bị đình chỉ thi đấu sau khi bị đuổi khỏi sân trong trận đấu đó.

Trong sự vắng mặt của anh ấy, Davinson Sánchez sẽ đến để tham gia Abdulkerim Bardakci ở giữa hàng hậu vệ bốn người, trong khi Kerem Demirbay và ký kết mùa hè Gabriel Sara sẽ chiến đấu để bắt đầu ở vị trí tiền vệ sau Lucas Torreira và Berkan Kutlu được ưu tiên ở Sân vận động Olympic Ataturk.

Michy Batshuayingười cũng đến vào cuối mùa giải sau khi thi đấu cho Fenerbahce và Besiktas, có thể sẽ ngồi trên băng ghế dự bị, với Mauro Icardi sẽ dẫn đầu hàng công sau khi ghi 47 bàn thắng và 16 pha kiến ​​​​tạo trong 58 lần ra sân ở giải Super Lig của Thổ Nhĩ Kỳ. hai mùa giải vừa qua, trong khi Hakim Ziyech, Zaha Wilfried, Mertens khôCảm ơn bạn Akturkoglu sẽ cạnh tranh để xuất phát trong bộ ba hỗ trợ.

Hatayspor bước vào mùa giải mới sau khi trải qua một số thay đổi về đội hình, với các tiền vệ Ryan Abed, Giorgi AburjaniaMehdi Boudjemaa đã ra đi cùng với Fisayo Dele-Bashiru, người đã gia nhập Lazio theo dạng cho mượn sau khi đá chính ở mùa giải trước với 9 bàn thắng và 6 đường kiến ​​tạo sau 39 lần ra sân.

Tuy nhiên, họ đã thực hiện các bước để củng cố thứ hạng với sự xuất hiện mới Lamine Diack thách thức để bắt đầu ở vị trí tiền vệ và Jonathan OkoronkwoFunsho Bamgboye đang tranh giành quyền ra mắt trong cuộc tấn công.

Carlos Strandberg sẽ tiếp tục dẫn đầu sau khi đứng đầu bảng xếp hạng ghi bàn của họ với 13 bàn thắng ở mùa giải trước, trong khi Masanga MatondoGuy-Marcelin Khí hậu nên vẫn là những người chủ chốt ở giữa và ở phía sau lần lượt bước vào chiến dịch mới.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Galatasaray:
Muslera; Ayhan, Sanchez, Bardakci, Kohn; Torreira, Demirbay; Ziyech, Mertens, Akturkoglu; Icardi

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Hatayspor:
Kardesler; Corekci, Yilmaz, Kilama, Sertel; Massanga, Diack, Saglam; Bamgboye, Strandberg, Okoronkwo


Trong khi Galatasaray sẽ bị tổn thương bởi thất bại nặng nề ở Siêu cúp vào tuần trước, họ cần có đủ chất lượng để phục hồi và bắt đầu hàng phòng ngự ở Super Lig bằng chiến thắng thoải mái trên sân nhà vào thứ Sáu.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Bấm vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.