Xem trước: Hull City vs Bristol City – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Thành phố HullThành Phố Bristol bắt đầu chiến dịch vô địch của họ bằng cuộc họp tại Sân vận động MKM vào chiều thứ Bảy.

Cả hai đội sẽ tìm cách tạo ra tác động sớm, đặc biệt là đội chủ nhà suýt chút nữa đã bỏ lỡ trận play-off mùa trước.


Xem trước trận đấu

HLV Tim Walter của Hamburg SV trước trận đấu ngày 6/12/2023© Reuters

Việc sa thải Liam Rosenior sau khi cán đích ở vị trí thứ bảy ở mùa giải trước chắc chắn không được lòng một số người ủng hộ Hull, và ông chủ cũ của họ kể từ đó đã được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng mới của Strasbourg.

Tuy nhiên, sự tập trung bây giờ chuyển sang một kỷ nguyên mới dưới Tim Walter người từng là huấn luyện viên của Hamburger SV từ tháng 7 năm 2021 đến tháng 2 năm 2024, thắng 51 trong số 104 trận đấu.

Người hâm mộ Hull có thể đặt câu hỏi về việc bổ nhiệm nhiều như họ đã đặt ra cho sự ra đi của Rosenior, tuy nhiên hệ thống phân cấp của câu lạc bộ sẽ nhận được sự ủng hộ của họ khi dự kiến ​​​​sẽ có nhiều bản hợp đồng hơn trong những tuần tới.

Thay thế các cầu thủ như Jacob GreavesJadon Philogene sẽ là những nhiệm vụ khó khăn và những tuần mở màn có thể là một trường hợp hy vọng vào sự củng cố sau chuỗi chiến thắng.

Điều đó được nhấn mạnh bởi việc Hull không thể giành được chiến thắng nào trong trận đấu trước mùa giải, mặc dù vẫn có những trận hòa với Kasimpasa và Fiorentina trong suốt chặng đường.

Ngược lại, Bristol City đã trải qua cùng thời kỳ với bốn chiến thắng mang tên mình, mặc dù trước những đối thủ có trình độ thấp hơn.

Giai đoạn tiền mùa giải kết thúc bằng trận hòa không bàn thắng trước đội bóng Hà Lan Willem II, và Liam Manning sẽ hy vọng rằng đội của anh ấy đang ở trạng thái lý tưởng để giành được suất tham dự vòng playoff.

Những bổ sung đã được thực hiện ở phần ba cuối cùng, có lẽ để chuẩn bị cho Tommy Conway được bán trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc.

Làm thế nào Robins, đội đã vươn lên vị trí thứ 11 trong nửa sau của mùa giải trước, thành tích trong những tuần đầu tiên có thể quyết định liệu những gương mặt mới có được tuyển cho các vị trí khác hay không.

Phong độ trước mùa giải của Hull City:
  • D
  • L
  • L
  • L
  • D
  • L

Phong độ trước mùa giải của Bristol City:
  • W
  • W
  • W
  • W
  • D


Tin tức đội

HLV Liam Manning của Bristol City trước trận đấu ngày 5/3/2024© Reuters

Walter sẽ chọn một cách hợp lý phần lớn đội hình Hull XI ra sân trong trận gặp Reading cuối tuần trước.

Marvin Mehlem xuất hiện lần đầu trong trò chơi đó và sẽ xuất hiện ở phần ba cuối cùng, với một trong hai thay đổi có thể xảy ra Jean Michael Seri thay thế Xavier Simons.

Ryan Giles cũng có thể được gọi lại ở vị trí hậu vệ trái, trong khi Oscar Estupinan dường như đang dẫn đầu cuộc tấn công.

Manning nên áp dụng cách tiếp cận tương tự với đội bóng Bristol City của anh ấy, mặc dù anh ấy có rất nhiều phương án tấn công để lựa chọn.

Mark SykesFally Mayulu cả hai đều đang cố gắng tìm kiếm cơ hội ở một phần ba cuối cùng sau khi Robins cầm hòa lần trước.

Taylor Gardner-Hickman cũng là một lựa chọn ở hàng tiền vệ nếu Manning chọn lối chơi thiên về phòng ngự hơn.

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Hull City:
Pandur; Drameh, Jones, McLoughlin, Giles; Loạt phim, Slater; Omor, Mehlem, Longman; Bảo tháp

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Bristol City:
O’Leary; Tanner, Vyner, Dickie, Pring, Knight, Bird; Mehmeti, Chuông, Giếng, Armstrong


Ngày khai mạc mùa giải hoàn toàn là một ẩn số, và Bristol City sẽ có cơ hội lật ngược thế cờ khi Hull có huấn luyện viên trưởng mới dẫn dắt. Tuy nhiên, chúng tôi đang ủng hộ Những chú hổ giành chiến thắng trong cuộc thi này, có thể sẽ có bàn thắng muộn.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.