Xem trước: Queens Park Rangers vs. West Bromwich Albion – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Cả hai đều đặt mục tiêu bắt đầu lịch trình 2024-25 của mình một cách tích cực, Nhân viên kiểm lâmTây Bromwich Albion sẽ tranh tài tại Loftus Road trong giải Championship vào chiều thứ Bảy.

Đội R sẽ hy vọng tiếp tục thăng hạng sau chuỗi trận không chiến trụ hạng trong thời gian gần đây, trong khi Baggies đang phấn đấu giành quyền thăng hạng Premier League sau khi suýt chút nữa đã bỏ lỡ nhiệm kỳ trước.


Xem trước trận đấu

HLV Marti Cifuentes của Queens Park Rangers trước trận đấu ngày 14/1/2024© Reuters

Chịu trách nhiệm điều hành câu lạc bộ vào tháng 10 năm 2023 sau khi sa thải Gareth Ainsworth, Marti Cifuentes đã dẫn đầu một bước ngoặt đáng chú ý cho QPR trong nửa sau của chiến dịch 2023-24, khi câu lạc bộ thành London tránh được việc xuống hạng không thể tưởng tượng được ở League One.

Đội R chỉ thua 11 trong số 33 trận đấu cạnh tranh dưới sự dẫn dắt của cầu thủ người Tây Ban Nha có tư duy tiến bộ trong mùa giải trước khi họ về đích trước đội xếp thứ 21 là Birmingham City sáu điểm, với thành tích xuất sắc với ba trận thắng liên tiếp khi kết thúc lịch thi đấu, đảm bảo an toàn .

Sau khi cán đích với 6 điểm nhiều hơn mức tụt dốc đáng sợ trong các mùa giải liên tiếp, QPR hiện đang thực hiện sứ mệnh cạnh tranh vị trí dẫn đầu của Championship lần đầu tiên kể từ năm 2014, khi Harry RedknappĐội bóng của đội bóng đã giành quyền thăng hạng Premier League thông qua trận chung kết play-off tại Wembley.

Đứng đầu bảng về khả năng ghi bàn và kiến ​​tạo lối chơi trong chiến dịch vừa qua cho đội R, Ghế Ilias sẽ là lực lượng chủ chốt khi đội chủ nhà hôm thứ Bảy đặt mục tiêu đạt được điều gì đó đặc biệt trong nhiệm kỳ này, với cầu thủ tài năng người Maroc sở hữu khả năng vượt qua hàng phòng ngự hạng hai một cách tốt nhất.

QPR sẽ có trận mở màn vào cuối tuần này sau ba trận thua liên tiếp để kết thúc hành trình trước mùa giải của họ, mặc dù đội bóng của Cifuentes đã đọ sức với những đối thủ hàng đầu trong suốt mùa hè, bao gồm Brighton & Hove Albion và Ange Postecogloucủa Tottenham Hotspur.

HLV West Bromwich Albion Carlos Corberan vào ngày 30 tháng 9 năm 2023© Reuters

Các nhân vật phụ trong chiến dịch Championship do Leicester City, Ipswich Town, Leeds United và Southampton thống trị, West Brom là những đội còn lại xuất sắc nhất giải đấu mùa trước, kết thúc ở vị trí thứ năm, tuy nhiên Baggies đã không thể biến giấc mơ Premier League của họ thành hiện thực thực tế ở vòng playoffs.

Sau trận hòa không bàn thắng trước The Hawthorns trong trận lượt đi bán kết play-off với Russell Martin‘s Saints, Albion bị đơ trên đường trong trận đấu quyết định tại Sân vận động St Mary, nơi các pha tấn công từ Will xương nhỏAdam Armstrong đã kết án đội khách nhiệm kỳ thứ tư liên tiếp ở giải hạng hai.

Bất chấp việc doanh nhân người Mỹ tiếp quản câu lạc bộ gần đây Shilen PatelWest Brom không gặp khó khăn về vấn đề tài chính và tiếp tục hợp tác chặt chẽ với EFL để đảm bảo rằng họ không vi phạm bất kỳ quy tắc Lợi nhuận và Tính bền vững nào khi nhiệm kỳ 2024-25 đến gần.

Do đó, Baggies đã có lập trường thực dụng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè cho đến nay, với một số cầu thủ chủ chốt của đội một từ mùa giải trước đã rời Black Country để gây quỹ, bao gồm cả tay thiện xạ hàng đầu. Brandon Thomas-Asante và tiền vệ chung được rồi Yokuslu.

Sau một số trận giao hữu không khán giả, West Brom lần đầu tiên thi đấu trước những người ủng hộ vào mùa hè này vào cuối tuần trước trên sân nhà của League One Birmingham City, đội đã giành chiến thắng 4-1 trước những người hàng xóm Midlands nhờ các bàn thắng của họ. Alfie tháng năm, Christoph KlarerWillum Willumsson.

Hình thức giao hữu của Queens Park Rangers:
  • W
  • W
  • L
  • L
  • L

Phong độ giao hữu của West Bromwich Albion:
  • L
  • W
  • L
  • L
  • L
  • L

Tin tức đội

Grady Diangana của West Bromwich Albion ăn mừng khi ghi bàn thắng đầu tiên vào ngày 30 tháng 10 năm 2023© Reuters

Ký hợp đồng vào đầu tuần này từ phía Tây Ban Nha Sporting Gijon, Jonathan Varane có thể ra mắt QPR tại Loftus Road vào cuối tuần này nếu anh ấy có thể chứng minh được thể lực của mình.

Thiếu tiền đạo sung mãn nhiệm kỳ trước, đội R đã chiêu mộ tuyển thủ Slovenia Zan Celar mùa hè này, với việc cầu thủ 25 tuổi này ghi 51 bàn trong ba mùa giải qua tại Lugano ở Thụy Sĩ.

Sau sự ra đi của Conor Townsend Đến Ipswich Town, West Brom chuyển sang đảm bảo sự phục vụ của cầu thủ Juventus Gianluca Frabottangười được coi là sự lựa chọn số một ở vị trí hậu vệ trái mùa này.

Điều đó có nghĩa là cầu thủ người Ý chưa ra sân trong giai đoạn tiền mùa giải cho Baggies nên khó có thể ra sân vào cuối tuần này, có nghĩa là hậu vệ đa năng này Torbjorn Heggem nên hoạt động ở vị trí hậu vệ cánh.

Hàng mới về Devante Cole kém hơn các đồng đội còn lại về mặt thể lực, với Josh Maja thiết lập để dẫn đầu dòng cho du khách ở Tây London.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Queens Park Rangers:
Nardi; Dunne, Cook, Clarke-Salter, Paal; Colback, Field, Smyth, Anderson, Kolli; hầm

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của West Bromwich Albion:
Palmer; Furlong, Bartley, Ajayi, Heggem; Molumby, Mowatt, Nghiên cứu sinh, Swift, Grant; maja


Trước đám đông cháy vé tại Loftus Road, Cifuentes và các cầu thủ QPR của ông sẽ rất khao khát khởi đầu mùa giải của mình bằng một chiến thắng thuyết phục vào thứ Bảy.

Trận thua 1-4 cuối tuần trước trước Birmingham cho thấy West Brom sẽ gặp nhiều khó khăn hơn trong mùa giải này và chúng tôi cảm thấy rằng Baggies sẽ phải chịu một thất bại sít sao trong trận đấu này.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.