Xem trước: Empoli vs. Catanzaro – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Sau khi ở lại Serie A trong gang tấc mùa trước, Empoli bắt đầu một chiến dịch mới trong Cúp Ýkhi họ chào đón Catanzaro đến Tuscany vào thứ bảy.

Azzurri đã bị loại ở vòng đầu tiên bởi đối thủ Serie B vào thời điểm này năm ngoái, và bây giờ họ sẽ cố gắng tránh một thất bại khác ở mùa giải này. Roberto D’Aversatrận đấu cạnh tranh đầu tiên của.


Xem trước trận đấu

HLV Lecce Roberto D'Aversa phản ứng ngày 21/1/2024© Reuters

Chỉ với một chiến thắng được đảm bảo để bảo toàn vị thế ở Serie A, Empoli đã tiếp đón Roma trong trận chung kết mùa giải Serie A mùa trước, và nhờ một bàn thắng ấn tượng ở phút bù giờ, họ đã giao hàng đúng lúc tại Stadio Carlo Castellani.

Câu lạc bộ Tuscan đã được cứu bởi M’Baye NươngSự can thiệp cuối cùng của anh ấy, đã để tuột mất sự an toàn một tuần trước đó khi Niang đưa họ dẫn trước sau 90 phút của trận đấu có tỷ lệ cược cao với Udinese trước khi bàn gỡ hòa muộn khiến số phận của cả hai đội rơi vào thế cân bằng.

Sau khi giám sát một cuộc trốn thoát vĩ đại khác, Davide Nicola khởi hành đến Cagliari và Roberto D’Aversa được bổ nhiệm, chỉ vài tháng sau khi người này bị Lecce sa thải sau cú húc đầu vào tiền đạo Hellas Verona sau trận đấu Thomas Henry.

Với mục tiêu xây dựng lại danh tiếng của mình – cũng đã không tạo được hàng với Parma hoặc Sampdoria ở các vị trí trước tại Serie A – D’Aversa đã khởi đầu với hai chiến thắng, một trận hòa và một thất bại ở giai đoạn tiền mùa giải.

Trước trận mở màn giải đấu hàng đầu vào tuần tới với Roma, đội Empoli của anh đã trở lại thi đấu với Catanzaro, 12 tháng sau khi rời Coppa Italia để đến một đội bóng khác ở Serie B, Cittadella.

Giống như đội chủ nhà hôm thứ Bảy, Catanzaro chưa bao giờ nâng cao Coppa và họ không có kế hoạch làm điều đó trong mùa giải này, với mục tiêu chính là thăng hạng lên giải đấu hàng đầu Ý.

Câu lạc bộ Calabrian đã bỏ lỡ trận play-off mùa trước, bị Cremonese đánh bại với tổng tỷ số 6-3 ở bán kết sau khi đứng thứ năm khi kết thúc chiến dịch Serie B kéo dài 38 trận.

Vincenzo Vivarini mới chỉ dẫn Giallorossi ra khỏi hạng ba của Calcio 12 tháng trước đó, và họ không nhất thiết phải tranh giành một vị trí trên miền đất hứa.

Bây giờ, ông chủ mới Fabio Caserta – người đã bị Cosenza sa thải vào tháng 3 – đưa Catanzaro đến Tuscany, nhằm cải thiện khả năng giành chức vô địch vòng một năm ngoái dưới tay Udinese và thậm chí có thể gây ra sự khó chịu.

Phong độ trước mùa giải của Empoli:

  • W
  • D
  • W
  • L
Phong độ trước mùa giải của Catanzaro:

  • W
  • L
  • L


Tin tức đội

Đội hình ra sân của đội Empoli FC trong trận Empoli FC vs UC Sampdoria, trận bóng đá giao hữu ở Empoli, Ý, ngày 03 tháng 8 năm 2024© Imago

Dù là trung vệ Sebastiano Luperto theo Davide Nicola đến Cagliari và người hùng ngày cuối cùng M’Baye Niang cũng đã rời câu lạc bộ, Mattia Viti trở lại Empoli theo dạng cho mượn vào mùa hè này, sau thời gian ở Nice và Sassuolo.

tiền đạo AC Milan Lorenzo Colombo cũng có sẵn cho Roberto D’Aversa, sau khi đồng ý ở lại Stadio Castellani một năm, nhưng tiền đạo kỳ cựu Francesco Caputo có thể được ưu tiên thay thế.

Szymon Zurkowski, Tyronne EbuehiPhần mềm Samuele tất cả sẽ mất tích do chấn thương, và như Elia Caprile đã trở lại câu lạc bộ mẹ Napoli, Devis Vasquez được thiết lập để bắt đầu trong mục tiêu.

Trong khi đó, Mirko Pigliacelli gần đây đã gia nhập Catanzaro từ Palermo và sẽ là tuyến phòng thủ cuối cùng của đội khách.

Đội hình hôm thứ Bảy có thể tương tự như đội hình bắt đầu trận giao hữu gần đây với Cagliari, với cựu tiền đạo Frosinone Pietro Iemmello dẫn đầu đội hình – ngoài việc ghi 15 bàn thắng ở giải VĐQG mùa trước, Iemmello còn ghi hai bàn ở vòng loại trực tiếp.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Empoli:
Vasquez; Ismajli, Walukiewicz, Viti; Gas, Henderson, Haas, Pezzella; Fazzini, Esposito; Caputo

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Catanzaro:
Pigliacelli; Piras, Brighenti, Scognamillo, Bonini; Compagnon, Petriccione, Pompetti, Pagano; Biasci, Iemmello


Có thể không có nhiều sự lựa chọn giữa hai bên trong 90 phút, nhưng lợi thế sân nhà sẽ giúp Empoli vượt qua mọi khó khăn trong trận đấu đầu tiên của họ ở mùa giải 2024-25.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.