Xem trước: Southampton vs Getafe – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Southampton sẽ hoàn tất quá trình chuẩn bị cho chiến dịch Premier League mới bằng cuộc đụng độ với đội bóng La Liga Getafe vào chiều thứ bảy.

The Saints sẽ bước vào trận đấu sau trận hòa 1-1 với Lazio vào tối thứ Tư, trong khi Getafe ghi chiến thắng 1-0 trước Saint-Etienne trong trận đấu trước mùa giải cuối cùng của họ.


Xem trước trận đấu

Adam Armstrong của Southampton ăn mừng bàn thắng đầu tiên cùng đồng đội vào ngày 3 tháng 8 năm 2024© Imago

Southampton chơi trận giao hữu thứ sáu trước mùa giải vào tối thứ Tư với Lazio, với tỷ số tồi tệ khi kết thúc với tỷ số 1-1; Ben Brereton Diaz đã đưa đội bóng Premier League vượt lên dẫn trước trong những cuộc trao đổi đầu tiên, trước khi Valentin Castellanos san bằng tỷ số ở phút 32

The Saints đã có giai đoạn tiền mùa giải thành công về mặt kết quả khi đánh bại Eastleigh, Bordeaux, Montpellier và Millwall nhưng lại phải chịu thất bại 0-2 trước Oxford United vào cuối tháng 7.

Russell MartinĐội bóng của Anh sẽ kết thúc quá trình chuẩn bị cho chiến dịch mới vào chiều thứ Bảy, trước khi mở màn mùa giải Premier League 2024-25 trên sân khách trước Newcastle United vào ngày 17 tháng 8.

Southampton đã giành được suất trở lại giải đấu hàng đầu thông qua vòng play-off Championship mùa trước và câu lạc bộ đã hoạt động cực kỳ tích cực trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, ký hợp đồng với tổng cộng 12 cầu thủ.

The Saints sẽ tìm cách củng cố một vị trí ở Premier League một lần nữa và trận đấu sân nhà đầu tiên của họ trong mùa giải mới sẽ diễn ra với Nottingham Forest vào ngày 24 tháng 8.

HLV Getafe Jose Bordalas vào ngày 13 tháng 8 năm 2023© Reuters

Trong khi đó, Getafe đã ghi chiến thắng đầu tiên trước mùa giải vào thứ Tư, đánh bại Saint-Etienne với tỷ số 1-0, với kết quả sau ba trận thua liên tiếp trước Real Oviedo, Real Zaragoza và Atletico Madrid.

Jose BordalasĐội bóng của Chelsea sẽ hoàn tất quá trình chuẩn bị cho chiến dịch mới gặp Southampton, trước khi mở màn mùa giải La Liga 2024-25 trên sân khách trước Athletic Bilbao vào ngày 15 tháng 8.

Deep Blue Ones đứng thứ 12 tại La Liga mùa trước, đây là vị trí cao nhất của họ trong giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha kể từ khi giành vị trí thứ tám trong mùa giải 2019-20.

Getafe đã thực hiện sáu bản hợp đồng cho đến mùa hè này, trong khi cũng có sáu người ra đi, vì vậy đội hình đã được làm mới cho mùa giải mới.

Đội bóng thủ đô chỉ cách nửa trên bảng xếp hạng ở La Liga mùa trước 3 điểm và chắc chắn sẽ tìm cách tiến lên top 10 trong chiến dịch 2024-25.

Phong độ giao hữu của Southampton:
  • W
  • W
  • W
  • L
  • W
  • D

Hình thức thân thiện của Getafe:
  • D
  • L
  • L
  • L
  • W

Tin tức đội

Taylor Harwood-Bellis của Southampton ăn mừng sau khi giành chiến thắng trong trận chung kết Play-Off Championship vào ngày 23 tháng 5 năm 2024© Reuters

Huấn luyện viên trưởng của Southampton, Martin sẽ có những thay đổi về đội hình bắt đầu trận gặp Lazio, với Taylor Harwood-BellisFlynn Downes trong số những người dự kiến ​​sẽ vào khóa XI.

Brereton Diaz đã ghi bàn trong trận đấu đầu tiên với Lazio, và tiền đạo này một lần nữa sẽ có mặt trong đội hình XI, trong khi Carlos Alcaraz cũng được thiết lập để xuất hiện ở phần ba cuối cùng của sân.

Martin sẽ một lần nữa thực hiện những thay đổi trong suốt trận đấu, nhưng anh ấy sẽ muốn xây dựng thể lực cho những cầu thủ dự kiến ​​​​sẽ đá chính trong trận mở màn mùa giải với Newcastle.

Getafe có thể có Peter Federico, Carlos PerezAlex Sola làm bộ ba tiền đạo của họ vào thứ Bảy, trong khi một hàng tiền vệ quen thuộc nên bao gồm cả hai Carles AlenaMauro Arambarri.

Ký kết mới Diego Rico nên nổi bật ở vị trí hậu vệ trái, với Juan Iglesias dự kiến ​​​​sẽ chơi ở phía đối diện.

Borja Thị trưởng đã bỏ lỡ cuối mùa giải trước vì chấn thương đầu gối nghiêm trọng, nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha đã trở lại bình thường và sẽ tham gia trận giao hữu cuối cùng của đội trong mùa hè.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Southampton:
McCarthy; Bree, Bednarek, Harwood-Bellis, Manning; Xương Nhỏ, Downes, Charles; Alcaraz, Brereton Diaz, Mara

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Getafe:
Soria; Iglesias, Alderete, Djene, Rico; Arambarri, Milla, Alena; Peter, C Perez, Sola


Đây sẽ là một trận đấu mang tính cạnh tranh, đó là điều mà cả hai huấn luyện viên đều mong muốn ở giai đoạn tiền mùa giải này. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu thấy một trận hòa, nhưng chúng tôi có cảm giác rằng Southampton sẽ có thể giành chiến thắng trong trận giao hữu cuối cùng của mùa hè.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.