Xem trước: Wolverhampton Wanderers vs. Rayo Vallecano – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Kẻ lang thang Wolverhampton sẽ hoàn tất quá trình chuẩn bị cho chiến dịch Premier League 2024-25 bằng trận giao hữu với Rayo Vallecano vào chiều thứ bảy.

Câu lạc bộ Anh sẽ mở màn mùa giải mới với Arsenal vào ngày 17 tháng 8, trong khi chiến dịch La Liga của Rayo sẽ bắt đầu với Real Sociedad vào ngày 18 tháng 8.


Xem trước trận đấu

Tiền đạo Hwang Hee-chan của Wolverhampton Wanderers vào tháng 12 năm 2023.© Reuters

Wolves đã thi đấu ba lần trong chuyến du đấu Mỹ của họ, đánh bại West Ham United 3-1 trong trận mở màn trước mùa giải, trước khi chịu thất bại 1-3 trước Crystal Palace trong trận giao hữu thứ hai.

Gary O’NeilĐội bóng của Anh thi đấu lần cuối vào ngày 3 tháng 8, ghi chiến thắng 3-0 trước RB Leipzig, sau đó đội kết thúc chuyến du đấu tại Hoa Kỳ một cách ấn tượng.

Giờ đây, Wolves sẽ hoàn tất quá trình chuẩn bị cho chiến dịch mới bằng cuộc đụng độ với Rayo vào chiều thứ Bảy, trước khi bắt đầu mùa giải Premier League mới trên sân khách gặp Arsenal vào ngày 17 tháng 8.

Đội của O’Neil cũng sẽ đối đầu với Chelsea và Nottingham Forest tại Premier League vào tháng 8, và Wolves sẽ đặt mục tiêu cải thiện vị trí thứ 14 của mùa giải trước trong giải đấu hàng đầu nước Anh.

Wolves đã thực hiện 4 bản hợp đồng vào mùa hè này, trong đó bản hợp đồng đắt giá nhất được chứng minh là Rodrigo Gomesngười đã đến từ Braga, trong khi Pedro Lima, Tommy DoyleJorgen Strand Larsen cũng đã tham gia.

Alvaro Garcia của Rayo Vallecano ăn mừng bàn thắng đầu tiên cùng đồng đội vào ngày 31/01/2024© Reuters

Trong khi đó, Rayo đứng thứ 17 tại La Liga mùa trước, hơn 3 đội cuối bảng 5 điểm, vì vậy đội bóng thủ đô đang chuẩn bị cho một chiến dịch khác ở giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha.

Los Franjirrojos đã thực hiện bốn bản hợp đồng vào mùa hè này, mang về Pedro Diaz, Pelayo Fernandez, Gerard GumbauAdrian Embarba để tăng cường đội hình của họ cho chiến dịch mới.

Inigo PerezĐội bóng của họ đã chơi 5 trận giao hữu vào mùa hè này, mở đầu quá trình chuẩn bị cho chiến dịch mới bằng trận hòa 2-2 trước Braga, trước khi thua 4 trận liên tiếp trước Vitoria Guimaraes, Heerenveen, Cordoba và Bournemouth.

Rayo sẽ kết thúc quá trình chuẩn bị cho chiến dịch mới gặp Wolves vào chiều thứ Bảy, trước khi mở màn mùa giải La Liga trước Real Sociedad vào ngày 18 tháng 8.

Đội bóng thủ đô sẽ chơi 4 trận trước cuối tháng 8, sau cuộc đụng độ với Real Sociedad với các trận đấu với Getafe, Barcelona và Espanyol.

Phong độ giao hữu của Wolverhampton Wanderers:
  • W
  • L
  • W

Phong độ giao hữu của Rayo Vallecano:
  • D
  • L
  • L
  • D
  • L


Tin tức đội

Pablo Sarabia của Wolverhampton Wanderers ghi bàn thắng đầu tiên vào ngày 6 tháng 4 năm 2024© Reuters

Huấn luyện viên trưởng của Wolves, O’Neil sẽ công bố đội hình quen thuộc vào chiều thứ Bảy, với bản hợp đồng mới Larsen có khả năng sẽ dẫn đầu đội hình với sự hỗ trợ từ Pablo SarabiaGomes và Hwang Hee-chan.

Mario Lemina nên hoạt động cùng với Doyle ở hàng tiền vệ, trong khi Jose Sa sẽ bắt đầu từ băng ghế dự bị trong trận gặp Leipzig lần trước.

Pedro Neto ra sân trong 20 phút cuối trận giao hữu với Leipzig và một lần nữa sẽ ra sân từ băng ghế dự bị, trong khi Nelson Semedo được thiết lập để tiếp tục ở vị trí hậu vệ phải.

Về phần Rayo, đây được kỳ vọng sẽ là đội hình quen thuộc của mùa giải trước, với Sergio Camello có khả năng dẫn trước ngay từ tiếng còi đầu tiên, trong khi Alvaro GarciaRandy Nteka cũng có thể bắt đầu.

Gumbau là bản hợp đồng mới ở vị trí tiền vệ trung tâm và sẽ có mặt trong đội hình XI, với Oscar ValentinPathe Ciss cũng dự kiến ​​​​sẽ được đưa vào khu vực đó của lĩnh vực này.

Sẽ có những thay đổi trong suốt giải đấu, nhưng huấn luyện viên trưởng Perez sẽ suy nghĩ về chiến dịch mới, vì vậy những cầu thủ chủ chốt có thể sẽ được ra sân nhiều hơn trong trận giao hữu.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Wolverhampton Wanderers:
Sa; Semedo, Nhà thờ Hồi giáo, Toti, Ait-Nouri; Lemina, Doyle; Sarabia, R Gomes, Hee-chan; Larsen

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Rayo Vallecano:
Cardenas; Tỷ lệ, Lejeune, Mumin, Thorn; Valentin, Gumbau, Ciss; Nteka, Camello, A Garcia


Wolves đã thi đấu xuất sắc trước Leipzig lần trước và sẽ có tâm trạng tự tin trước cuộc đụng độ với Rayo. Đội bóng La Liga sẽ mang đến sự đối đầu mang tính cạnh tranh, nhưng chúng tôi kỳ vọng Wolves sẽ kết thúc quá trình chuẩn bị cho chiến dịch mới với một chiến thắng.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.