Xem trước: FC Cincinnati vs Santos Laguna – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Trong mùa giải thứ hai liên tiếp, FC Cincinnati sẽ mở màn vòng loại trực tiếp Leagues Cup trên sân nhà khi chào đón Santos Laguna đến sân vận động TQL vào thứ Sáu trong cuộc đụng độ ở vòng 32 đó.

Vào thứ Hai, Cincy đã có màn lội ngược dòng hoành tráng trước New York City FC, giành chiến thắng 4-2 để đứng đầu bảng xếp hạng miền Đông 1, trong khi Laguna giành vị trí thứ hai ở miền Đông 7 nhờ chiến thắng 5-3 trong loạt luân lưu trước Atlanta United.


Xem trước trận đấu

 Miles Robinson hoan nghênh đám đông dành cho FC Cincinnati vào ngày 4 tháng 7 năm 2024© Reuters

Bị dẫn trước 2 bàn khi chỉ còn 11 phút, Cincinnati bất ngờ lội ngược dòng trước Pigeons tuần này khi ghi 4 bàn trong 10 phút để giành quyền kiểm soát nhóm của mình.

Đây là lần đầu tiên đội bóng này kết thúc vòng bảng của giải đấu này với 6 điểm, và thứ Hai cũng là lần đầu tiên câu lạc bộ thắng một trận khi bị dẫn trước 2 bàn.

Điều đó đã cho Pat NoonanNhững người đàn ông của đây là cơ hội để thể hiện những con quỷ từ năm ngoái, khi họ bị loại trên sân nhà trong giai đoạn này của cuộc tranh tài trên chấm phạt đền với Nashville SC.

Trong khi Cincy chơi không ổn định trong nước tại sân vận động TQL năm nay, khi phải chịu 5 trận thua, thì Orange và Blue chưa bao giờ thua trong trận đấu ở Leagues Cup trên sân nhà trong thời gian bình thường.

Vào năm 2024, Cincinnati chưa từng thua trận nào khi dẫn trước sau 45 phút, toàn thắng trong mỗi lần chạm trán đó ở mùa giải này.

Laguna sẽ là đối thủ Mexico thứ ba mà họ phải đối mặt trong giải đấu này, và Cincy có thành tích 100% trong ba lần gặp các đội Liga MX trước đó tại Leagues Cup, đánh bại Guadalajara hai lần và giành chiến thắng trước Queretaro năm nay.

Tiền đạo Santiago Munoz của Santos Laguna phản ứng sau cơ hội bị bỏ lỡ ngày 6/7/2024© Imago

Sau khi bị DC United áp đảo hoàn toàn trong trận mở màn (thua 0-3), Santos Laguna đã phục hồi bằng màn trình diễn phòng ngự chắc chắn trước cuộc tấn công mạnh mẽ của Five Stripes vào Chủ nhật.

Đó là trận giữ sạch lưới đầu tiên của họ tại giải đấu này kể từ khi đánh bại Orlando City 1-0 ở tứ kết năm 2021 và lần đầu tiên kể từ tháng 3 họ không để lọt lưới bàn nào sau 90 phút (thắng 3-0 trước Cruz Azul).

Hàng phòng ngự của Laguna có thể đã cải thiện ở trận đấu trước nhưng vấn đề của họ ở hàng công vẫn không thay đổi. Ignacio AmbrizNhững người đàn ông của đội chỉ ghi bàn một lần trong chín trận thi đấu gần đây nhất của họ.

Thứ Sáu sẽ là trận đấu loại trực tiếp thứ ba của họ tại Leagues Cup, với việc Laguna thu về một trận thắng và một trận thua cho đến nay, và cả hai kết quả đều kết thúc với tỷ số 1-0.

Guerreros chỉ phải chịu một thất bại trong cả năm khi dẫn trước ở hiệp một, 3-2 trước Club Leon vào tháng 1, mặc dù họ chỉ ghi được một bàn thắng trong hiệp một trong 11 lần chạm trán gần đây nhất, khi hòa 1-1 với Pumas.

Họ có cơ hội vào thứ Sáu để bất bại trong các trận ra quân liên tiếp tại Leagues Cup lần đầu tiên và cũng bất bại trong các trận đấu cạnh tranh liên tiếp lần đầu tiên kể từ tháng Ba.

Hình thức Cúp Liên đoàn FC Cincinnati:
  • W
  • W
Phong độ FC Cincinnati (tất cả các giải đấu):
  • W
  • L
  • L
  • L
  • W
  • W

  • L
  • W
Phong độ Santos Laguna (tất cả các giải đấu):
  • L
  • D
  • L
  • L
  • L
  • W

Tin tức đội

Luca Orellano của Cincinnati ăn mừng sau khi ghi bàn thắng trong trận đấu MLS, Fussball Herren, Hoa Kỳ giữa Toronto FC và FC Cincinnati tại sân BMO. Ngày 25 tháng 5 năm 2024 (IMAGO)© Imago

Đương kim MVP MLS Luciano Acosta đã ngồi ngoài trận gặp Cincinnati trước đó vì vấn đề về ngón chân và tình trạng của anh ấy không chắc chắn trong trận đấu này, trong khi Alec Kann đang phải đối mặt với chứng đau hông và Malik Pinto bị chấn thương mắt cá chân.

Nick HagglundMatt Miazga đang phải đối mặt với chấn thương ở chân, sau đó sẽ phải nghỉ thi đấu trong mùa giải, trong khi Miles Robinson là cầu thủ dự bị không được sử dụng vào thứ Hai sau khi Mỹ bị loại ở tứ kết Thế vận hội.

Pavel Bucha đã bắt đầu sự trở lại của Cincy vào thứ Hai với trận đấu đầu tiên của anh ấy trong giải đấu trước đó Yamil Asad san bằng tỷ số bằng pha lập công thứ hai tại Leagues Cup, với Yuya KuboSergio Santos ghi bàn muộn để hoàn thành màn lội ngược dòng.

Cuối tuần trước, Laguna lại một lần nữa vắng mặt Peter AquinoRonaldo Prieto vì vấn đề về đầu gối, trong khi đó Harold Preciado vẫn bị đình chỉ vì cáo buộc đánh bạc bất hợp pháp.

Jose Juan Macias đã trở lại sau chấn thương cơ vào Chủ nhật, vào sân thay cho đội Mexico ngay trước tiếng còi mãn cuộc vang lên. Jordan Carrillo.

Macias đã thực hiện quả phạt đền quyết định đưa họ vào vòng loại trực tiếp sau Carlos Acevedo dừng lại Jamal Thiare từ khoảng cách 12 thước.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của FC Cincinnati:
Walters; Robinson, Keller, Murphy; Orellano, Nwobodo, Bucha, Halsey; Kubo; Kelsy, Baird

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Santos Laguna:
Acevedo; Medina, Nunez, Santamaria, Amione; Mariscal, Naveda; Carrillo, Fagundez, Munoz; Lozano


Đôi khi, tất cả những gì Cincy cần chỉ là một nửa cơ hội để lật ngược thế cờ theo hướng có lợi cho họ, như NYCFC đã phát hiện ra trong tuần này, và dù có hay không có Acosta, chúng tôi không tin Laguna có nhân sự có thể sánh ngang với Cam và Xanh trong 90 phút.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.