Xem trước: Crawley Town vs. Blackpool – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Được quảng bá gần đây Thị trấn CrawleyMùa giải 2024-25 League One của họ sẽ bắt đầu vào thứ Bảy, khi họ đối mặt với Blackpool tại Sân vận động Broadfield.

Đội chủ nhà đứng thứ bảy ở League Two với 70 điểm sau 46 trận mùa trước nhưng giành quyền tham dự vòng play-off thăng hạng của giải, trong khi đội khách đứng thứ tám ở League One với 73 điểm sau 46 trận.


Xem trước trận đấu

Harry Forster của Crawley Town trong trận giao hữu tiền mùa giải giữa East Grinstead và Crawley Town tại VISTAVIS COMMUNITY STADIUM, East Grinstead, Vương quốc Anh vào ngày 20 tháng 7 năm 2024 (vào ngày 8 tháng 8 năm 2024)© Imago

Đội chủ nhà sẽ rất vui mừng vì đã được thăng hạng lên League One sau khi trải qua 9 mùa giải ở League Two.

Việc Crawley thăng hạng trong nhiệm kỳ trước có thể gây bất ngờ cho một số người hâm mộ khi họ đứng thứ ba ở vị trí thứ 22 với chỉ 46 điểm trong mùa giải 2022-23.

Giám đốc Scott Lindsey đã nắm quyền từ tháng 1 năm 2023 và đội bóng của ông đã đánh bại thành công Milton Keynes Dons với tổng tỷ số 8-1 ở trận bán kết vòng loại trực tiếp trước khi đánh bại Crewe Alexandra 2-0 trong trận chung kết tại Wembley vào ngày 19 tháng 5.

Quỷ đỏ đã ghi 73 bàn và để thủng lưới 67 lần trong chiến dịch trước, và điều này khiến họ trở thành đội tấn công tốt thứ bảy và phòng thủ tốt thứ chín của giải đấu.

Đội bóng của Lindsey bước vào trận đấu với chiến thắng ba lần, hòa một và thua hai lần trong bảy trận giao hữu trước mùa giải, bao gồm trận hòa 1-1 lần trước trước Ebbsfleet United vào ngày 3 tháng 8.

Điều thú vị là phong độ của Crawley trong 13 trận sân nhà gần đây nhất ở mùa giải League Two rất khác nhau, khi câu lạc bộ chỉ thắng 4 lần trong khoảng thời gian đó.

Joy Mukena của Crawley Town trong trận giao hữu tiền mùa giải giữa East Grinstead và Crawley Town tại VISTAVIS COMMUNITY STADIUM, East Grinstead, Vương quốc Anh vào ngày 20 tháng 7 năm 2024 (vào ngày 8 tháng 8 năm 2024)© Imago

Đối thủ Blackpool đã xuống hạng khỏi Championship vào năm 2022-23 sau khi xếp thứ hai cuối cùng ở vị trí thứ 23, và họ sẽ thất vọng vì đã bỏ lỡ trận play-off thăng hạng của League One sau khi xếp sau đội xếp thứ sáu là Barnsley hai bậc và ba điểm.

Đội khách đã ghi 65 bàn và để thủng lưới 48 lần ở League One mùa trước, và đây lần lượt là thành tích tấn công tốt thứ tám và thành tích phòng ngự tốt thứ năm của giải đấu.

Neil Critchley đã phụ trách Seasiders từ tháng 5 năm 2023 và có thành tích chung cuộc là 30 trận thắng, 11 trận hòa và 18 trận thua.

Đội bóng của Critchley đã không thể lọt vào vòng loại trực tiếp vào ngày cuối cùng của mùa giải 2023-24 League One do thua 3-2 trước Reading, đội đứng ở vị trí thứ 17.

Ký ức về trận đấu đó sẽ đặc biệt ám ảnh đối với huấn luyện viên Blackpool, khi đội của ông ban đầu dẫn trước sau bốn phút nhờ bàn thắng của Giáo sư Dembele.

Đội khách bước vào trận đấu khi thua 3 trong 6 trận giao hữu trước mùa giải, mặc dù họ đã giành chiến thắng 2-0 lần trước trước Crewe Alexandra vào ngày 3 tháng 8.

Hình thức thân thiện với Thị trấn Crawley:
  • W
  • W
  • L
  • L
  • W
  • D
Hình thức thân thiện với Blackpool:
  • L
  • D
  • W
  • L
  • L
  • W


Tin tức đội

Oliver Norburn của Blackpool trong trận giao hữu tiền mùa giải Crewe Alexandra vs Blackpool tại Sân vận động Alexandra, Crewe, Vương quốc Anh, ngày 3 tháng 8 năm 2024 (ngày 8 tháng 8 năm 2024)© Imago

Chủ nhà có thể tìm cách bắt đầu bản hợp đồng mới nhất của họ Panutche Camara ở hàng tiền vệ vào thứ bảy.

Crawley cũng có thể bắt đầu Harry Forstertrong khi người được vay Cameron Bragg cũng có thể xuất hiện.

Đối với du khách, họ có thể bắt đầu ký Elkan Baggott phòng thủ bên cạnh Oliver CaseyMatthew Pennington.

Jordan RhodesKyle Joseph có thể hợp tác ở hàng tiền đạo, cả hai đều đã ghi bàn vào lưới Crewe Alexandra lần trước.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Crawley Town:
Wollacott; Flint, Mullarkey, Conroy, Forster; Holohan, Bragg; Darcy, Camara, Kelly; Hepburn-Murphy

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Blackpool:
Grimshaw; Pennington, Casey, Baggott; Hamilton, Evans, Norburn, Carey, Coulson; Rhodes, Joseph


Dù Crawley có khả năng chơi thứ bóng đá thú vị ở mùa giải trước nhưng thành tích sân nhà của họ không thực sự mạnh mẽ trong nửa sau chiến dịch 2023-24.

Blackpool sẽ cảm thấy họ có thể tận dụng lợi thế này vào thứ Bảy và nếu họ có thể sử dụng kinh nghiệm cấp độ cao hơn của mình trong ngày đó, họ có thể giành được chiến thắng.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.