Xem trước: Charleroi vs. Gent – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Charleroi được thiết lập để chơi máy chủ để Quý ông tại Stade du Pays de Charleroi vào Chủ Nhật trong ngày thi đấu thứ ba của chiến dịch Giải chuyên nghiệp Bỉ 2024-25.

Đội chủ nhà đã giành được điểm đầu tiên của mùa giải với chiến thắng 4-1 lần trước, trong khi đội khách thất bại đáng thất vọng 2-1 trước Dender trong trận đấu gần nhất của họ.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên trưởng Charleroi Rik De Mil chụp ảnh trong trận đấu bóng đá giữa Sporting Charleroi và Royal Antwerp FC, Chủ nhật ngày 28 tháng 7 năm 2024© Imago

Charleroi bước vào nhiệm kỳ này với mục tiêu có một mùa giải tiến bộ hơn nhiều sau khi gặp khó khăn ở mùa giải 2023-24, xếp thứ 13 trên BXH với chỉ 29 điểm sau 30 trận trước mùa giải.

Điều đó khiến họ phải cạnh tranh ở nhóm playoff trụ hạng cho mùa giải sau khi chia tay, nơi họ có thể thắng 5 và hòa 1 trong 6 trận đấu để đảm bảo vị trí duy nhất với khả năng sống sót được đảm bảo.

Phong độ mạnh mẽ của họ tiếp tục diễn ra trong suốt giai đoạn tiền mùa giải, thắng 2 trong 3 trận giao hữu và ghi một trận hòa đầy hứa hẹn trước Genk, nhưng Rik De MilĐoàn quân của họ đã không thể tránh khỏi thất bại trong ngày khai mạc.

Charleroi không trả lời được Vincent JanssenBàn thắng của Royal Antwerp chỉ sau 10 phút, nhưng Zebras đã lội ngược dòng bằng chiến thắng thuyết phục 4-1 trước St Truidense trong trận ra quân thứ hai.

Tiếp theo chiến thắng đó là chiến thắng 2-1 trước Royal Francs Borains trong trận giao hữu cuối tuần trước, và De Mils sẽ hy vọng đội bóng của anh ấy có thể duy trì động lực tích cực bằng một chiến thắng khác tại đây.

Tuy nhiên, Gent có khả năng sẽ chứng tỏ là đối thủ đầy thách thức đối với đội chủ nhà, khi đội khách đã thắng 3 và hòa 1 trong 5 trận mở màn mùa giải này.

Wouter VranckenCác cầu thủ của đã có một giai đoạn tiền mùa giải hỗn hợp để chuẩn bị cho mùa giải mới, thắng ba và thua ba, trong đó có hai trận giao hữu cuối cùng, nhưng họ đã thi đấu bùng nổ trong các trận đấu đầu tiên.

Chiến thắng 4-1 ở trận lượt đi trước Vikingur Gota ở vòng sơ loại thứ hai UEFA Europa Conference League, tiếp theo là chiến thắng 1-0 trước KV Kortrijk trong giải đấu và chiến thắng 3-0 ở trận lượt về.

Tuy nhiên, họ vấp ngã trong trận đấu tiếp theo trước FCV Dender mới thăng hạng, khi nhận thất bại bất ngờ 2-1 sau khi nhận bàn thắng ấn định chiến thắng ở phút 86 do công của Mohamed Berte.

Gent dường như sẽ lội ngược dòng bằng chiến thắng ở trận lượt đi vòng sơ loại thứ ba trước Silkeborg IF, từ chỗ bị dẫn 1-0 lên dẫn trước 2-1 ở phút thứ 93 nhờ pha lập công Max Dean‘s tấn công, nhưng ba phút sau đội Đan Mạch đã ghi bàn để san bằng tỷ số.

Vrancken giờ đây sẽ đặt mục tiêu đưa đội bóng của mình trở lại con đường chiến thắng, với mục tiêu kết thúc chiến dịch trong top 6 và đủ điều kiện tham dự nhóm tranh chức vô địch playoff, sau khi suýt chút nữa đã bỏ lỡ hiệu số bàn thắng bại vào năm ngoái.

Phong độ Charleroi Bỉ Pro League:
  • L
  • W
Phong độ Gent Bỉ Pro League:
  • W
  • L

  • W
  • W
  • W
  • L
  • D


Tin tức đội

Các máy chủ có thể không có Nadir BenboualiOday Dabbagh do vấn đề chấn thương, trong khi Mehdi Boukamir cũng khó có thể góp mặt do gần đây anh ấy có tham gia cùng Ai Cập tại Thế vận hội 2024.

Daan Heymans ghi hai bàn trong chiến thắng 4-1 trước St Truidense lần trước và tiền vệ tấn công này có khả năng sẽ xuất phát phía sau Giáo trình Youssuf một lần nữa ở đây

Còn đối với du khách, Jordan Torunarigha khó có thể góp mặt do bị loại nhưng Vrancken ngược lại đã có một đội hình hoàn toàn sung sức để lựa chọn.

Họ có thể kể tên đội đã giành được trận hòa khó khăn trước Silkeborg trong trận đấu gần đây nhất của họ, với Andri Gudjohnsen dẫn đầu hàng trước Sven KumsHyun Seok Hong.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Charleroi:
Kiến thức; Petris, Keita, Andreou, Dragsnes; Camara, Zorgane; Bernier, Heymans, Guiagon; giáo trình

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Gent:
Mái nhà; Mệt mỏi, Watanabe, Mitrovic, Fortuna; Điếc, Kums, Delorge, Hong, Brown; Gudjohnsen


Cả hai đội đều tỏ ra ngang tài ngang sức khi bước vào trận đấu này, bắt đầu mùa giải tương tự nhau, nhưng chúng tôi tin rằng Gent sẽ có lợi thế khi chơi nhiều trận hơn vào thời điểm này và sẽ giành được chiến thắng.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.