Xem trước: Luton Town vs Burnley – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Đánh dấu sự trở lại Championship của họ sau một thời gian ngắn thi đấu ở giải đấu hàng đầu nước Anh, cặp đôi đã xuống hạng Thị trấn LutonBurnley tụ tập tại đường Kenilworth vào tối thứ Hai.

Đây sẽ là lần đầu tiên hai đội bị xuống hạng khỏi Premier League bắt đầu mùa giải hạng hai với nhau kể từ năm 2009, và cả hai câu lạc bộ đều dự kiến ​​​​sẽ thúc đẩy việc thăng hạng.


Xem trước trận đấu

HLV Luton Town Rob Edwards trông chán nản sau trận đấu ngày 11/5/2024© Reuters

Bất chấp nỗ lực dũng cảm trong chiến dịch giải đấu hàng đầu đầu tiên sau 31 năm, Luton cuối cùng vẫn phải xuống hạng ở nhiệm kỳ trước, đứng thứ 18 trên bảng tổng sắp cuối cùng của Premier League.

The Hatters chỉ thắng một trong 17 trận đấu cuối cùng của họ và cuối cùng kém nhóm an toàn sáu điểm, bất chấp huấn luyện viên được đánh giá cao Rob Edwards nhận được nhiều lời khen ngợi vì đã làm tốt công việc của mình tại Đường Kenilworth.

Bây giờ, Edwards phải xây dựng lại, với mục tiêu phục hồi ở lần thử đầu tiên, và trước mùa giải 2024-25, đội bóng của anh bắt đầu chương trình tiền mùa giải với trận thua 2-1 trước câu lạc bộ Đan Mạch AGF Aarhus.

Tiếp theo là một chiến thắng, hai thất bại và một trận hòa, với trận thua 1-3 trên sân nhà vào tuần trước trước Celta Vigo đã kết thúc lịch thi đấu mùa hè của họ một cách đáng thất vọng.

Luton đã thua 4-1 trước Brighton & Hove Albion trong trận mở màn mùa trước, chỉ thắng 4 lần trên sân nhà trong cả mùa giải, nhưng trở lại Championship, họ sẽ kỳ vọng sẽ có kết quả tốt hơn nhiều trong chiến dịch sắp tới.

Tuy nhiên, Hatters đã không thắng trong 8 lần gặp Burnley gần nhất ở giải đấu trước trận mở màn hôm thứ Hai, chỉ kém Clarets một điểm ở mùa giải trước.

HLV Bournemouth Scott Parker trước trận đấu ngày 9/4/2022© Reuters

Mang về số điểm tối đa trước Luton vào tháng 10 năm ngoái, Burnley đã thắng 4 trận sân khách liên tiếp trước chủ nhà trong ngày khai mạc, và việc tiếp tục chuỗi trận đó sẽ mang đến một khởi đầu hoàn hảo cho mùa giải. Scott Parkertriều đại của.

HLV bị giáng chức khỏi Premier League Vincent Kompany và trợ lý Craig Bellamy lần lượt rời đến Bayern Munich và đội tuyển quốc gia xứ Wales, vì vậy chuyên gia Parker của Giải vô địch đã được thuê để đưa Clarets trở lại.

Anh ấy đã bận rộn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, đồng thời điều hành đội hình mới của mình trong một loạt trận giao hữu kín với Barnsley, Celtic, Hearts và Newcastle United.

Trong trận đấu áp chót trong lịch trình trước mùa giải, Burnley đã hòa 0-0 với đội bóng mới lên hạng La Liga Leganes, và trại huấn luyện kéo dài một tuần ở Tây Ban Nha sau đó kết thúc với trận hòa 1-1 trước Cadiz.

Thông thường trong số các câu lạc bộ cạnh tranh suất thăng hạng, họ chưa thua trận đầu tiên trong bất kỳ chiến dịch Championship nào trong số sáu chiến dịch Championship gần đây nhất của họ; giành được ít nhất một điểm để tiếp tục chuỗi trận đó sẽ là ưu tiên của Parker vào thứ Hai.

Phong độ trước mùa giải của Luton Town:

  • L
  • W
  • L
  • D
  • L
Phong độ trước mùa giải của Burnley:

  • D
  • D


Tin tức đội

Carlton Morris của Luton Town ăn mừng khi ghi bàn thắng đầu tiên vào ngày 19 tháng 5 năm 2024© Reuters

Luton sẽ khởi đầu mùa giải mới trong bối cảnh hàng thủ đang khủng hoảng chấn thương. Tuần lễ Mengi dính chấn thương đầu gối vào tuần trước, tham gia Chuông Amari’i, Mads Andersen, Hashioka DaikiReece Burke bên lề.

BẰNG Dan PottsGabriel Osho cả hai đều rời đi vào đầu mùa hè này, chỉ Tom Holmes, Reuel WaltersJoe Johnson chắc chắn có sẵn để bắt đầu ở tuyến sau của chủ nhà.

Phía trước, Carlton Morris đã gây chú ý trong chiến dịch Premier League mùa trước với 11 bàn thắng và anh ấy sẽ là đội trưởng của một đội bóng có sự xuất hiện mới Shandon Baptiste ở hàng tiền vệ.

Burnley vẫn vắng mặt dài hạn Aaron RamseyNathan Redmondcộng Jordan Beyer và cầu thủ chạy cánh người Bỉ Mike TresorNhưng Luca KoleoshoZeki Amdouni cả hai đều đang tranh chấp bất chấp những lo ngại về thể lực.

Liên kết với chuyển đi, Sander BergeDara O’Shea cả hai đều có thể quay trở lại Premier League trước câu lạc bộ hiện tại của họ, vì vậy vẫn còn phải xem liệu họ có bắt đầu hay không.

Lyle Foster – người đã ghi bàn tại Kenilworth Road năm ngoái – sẽ cạnh tranh với bản hợp đồng gần đây Andreas Houtondji để lựa chọn trước; cựu thủ môn Ipswich Town Vaclav Hladky cạnh tranh với James Trafford để làm nổi bật giữa các bài viết.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Thị trấn Luton:
Kaminski; Walters, Holmes, Johnson; Ogbene, Clark, Baptiste, Doughty; Chung; Morris, Adebayo

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Burnley:
Trơn tru; Roberts, Esteve, O’Shea, Vitinho; Cullen, Brownhill; Koleosho, Odobert, Zaroury; nuôi dưỡng


Burnley có thể tiếp tục thành tích tốt trước Luton trong trận mở màn Championship, vì đội chủ nhà của họ đang dính chấn thương và chậm tìm tân binh; Trong khi đó, Clarets có một đội hình sâu để lựa chọn.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.