Xem trước: Preston North End vs Sunderland – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Hai đội vô địch EFL sẽ đối đầu vào Chủ nhật khi Đầu phía Bắc Preston chủ nhà Sunderland tại Deepdale vào thứ ba trong vòng đầu tiên của Cúp Liên đoàn Anh.

Đội chủ nhà thua trận mở màn với tỷ số 0-2 trước Sheffield United, trong khi đội khách đánh bại Cardiff 2-0 trong trận đấu đầu tiên của mùa giải.


Xem trước trận đấu

HLV Ryan Lowe của Preston North End vỗ tay tán thưởng người hâm mộ ngày 3/8/2024© Imago

Kể từ khi được thăng hạng trở lại Championship với tư cách là đội vô địch trận play-off League One mùa giải 2014-15, Preston đã thoải mái tránh xuống hạng trong mỗi năm tiếp theo.

Thay vào đó, Lilywhites đã phải chiến đấu để giành một suất tham dự vòng play-off và cơ hội thăng hạng lên Premier League, họ tiến gần nhất vào mùa giải 2017-18 khi họ đứng thứ bảy, suýt chút nữa chỉ bỏ xa hai điểm.

Sau khi liên tiếp ghi vị trí thứ 13 và cán đích ở vị trí thứ 12 trong khoảng thời gian từ 2020 đến 2023, Preston đang tìm cách thu hẹp khoảng cách với top 6 vào năm 2023-24 và có vẻ như có cơ hội bên ngoài để vượt qua vòng loại trực tiếp để tiến vào vòng loại trực tiếp. giai đoạn kết thúc của chiến dịch.

Tuy nhiên, cơ hội lọt vào top 6 của họ cuối cùng đã bị dập tắt khi họ thua cả 5 trận cuối cùng tại giải đấu, không thể ghi bàn trong thời gian đó một cách khó tin, khiến họ đứng thứ 10 với 63 điểm, kém 10 điểm so với suất đá playoff.

Đang bước vào mùa thứ tư dưới sự chỉ đạo của mình, Ryan Lowe sẽ một lần nữa hy vọng có cơ hội thăng hạng và lọt vào top 6, điều mà họ đã không làm được kể từ mùa giải 2008-09.

Đoàn quân của Lowe đã không có được khởi đầu hoàn hảo khi để thua 0-2 trước Sheffield United trên sân nhà, kéo dài chuỗi trận không thắng trận mở màn không mong muốn của họ lên sáu năm.

Đối thủ của họ cũng sẽ tìm cách giành quyền thăng hạng lên Premier League mùa này, chấm dứt 8 năm vắng bóng ảm đạm ở giải đấu hàng đầu.

Sunderland đã khẳng định mình là một đội bóng ổn định ở Premier League trước khi xuống hạng vào mùa giải 2016-17, mặc dù họ chỉ suýt sống sót sau đợt sa sút ở các mùa giải trước.

Tiếp theo sự xuống hạng đó là một lần rớt hạng đáng thất vọng khác xuống League One vào mùa giải 2017-18, nơi họ sẽ ở lại cho đến khi giành chiến thắng trong trận playoff vào năm 2021-22, và họ đã phải chịu đựng hai nhiệm kỳ đối lập nhau rất lớn ở Championship.

Mèo đen đã bị đánh bại 3-2 trong trận bán kết của vòng loại trực tiếp 2022-23 nhưng không thể nối tiếp điều đó bằng một năm thành công nữa, khi tụt xuống vị trí thứ 16 trong nhiệm kỳ trước.

Vua Le Bris đã khởi đầu một kỷ nguyên mới cho câu lạc bộ vào thứ Bảy, khi dẫn dắt đội bóng mới của anh ấy giành chiến thắng rực rỡ 2-0 trước Cardiff City, tạo nên sự phấn khích trước mùa giải.

Cầu thủ người Pháp sẽ hy vọng Sunderland có thể tiếp tục đà tích cực đó trước Preston, đội mà họ đã đánh bại hai lần tại Deepdale trong bốn lần làm khách trước đây.

Phong độ Preston North End (tất cả các giải đấu):
  • L

Phong độ Sunderland (tất cả các giải đấu):
  • W


Tin tức đội

HLV Lorient Regis Le Bris trước trận đấu ngày 24/4/2024© Reuters

Lowe sẽ có một đội hình đầy đủ để lựa chọn cho trận đấu này và huấn luyện viên có thể sẽ tung ra sân một đội mạnh khi tìm kiếm chiến thắng đầu tiên cho Preston trong mùa giải 2024-25.

Freddie Woodman được cho là đủ sức khỏe cho trận thua Sheffield United đã bị nghi ngờ trong những tuần trước vì bệnh, nhưng thủ môn này có khả năng sẽ thi đấu trở lại ở đây.

Ký kết mùa hè Kaine Kesler-Hayden có thể tham gia bổ sung đồng nghiệp Sam GreenwoodStefan Teitur Thordarson ở đội xuất phát sau khi vào sân từ băng ghế dự bị lần trước.

Hậu vệ được đánh giá cao Daniel BallardJenson Seelt cả hai đều sẽ không có mặt trong trận đấu này khi họ tiếp tục hồi phục sau chấn thương.

Jack Clarke đã là chủ đề được quan tâm đặc biệt trong kỳ chuyển nhượng mùa hè nhưng cầu thủ tài năng này vẫn ở lại câu lạc bộ và dự kiến ​​​​sẽ bắt đầu cùng với Jobe BellinghamChris Rigg đây.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Preston North End:
Người rừng; Dù sao đi nữa, Lindsay, Hughes; Potts, Whiteman, Thordarson, Brady; Greenwood, Kesler-Hayden; Keane

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Sunderland:
Patterson; Hume, O’Nien, Alese, Cirkin; Browne, Neil; Roberts, Bellingham, Clarke; Mayenda


Trong khi Preston thất bại trong trận đấu mở màn, Sunderland đã có được một chiến thắng củng cố sự tự tin và chúng tôi kỳ vọng đội khách sẽ tiếp tục đà phát triển tích cực với chiến thắng tại đây.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.