Xem trước: Real Madrid vs Atalanta BC – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Ngôi sao châu Âu đầu tiên cho mùa giải 2024-25 sẽ giành được vào tối thứ Tư, như Real MadridAtalanta BC đụng độ ở Warsaw trong phiên bản mới nhất của Siêu cúp UEFA.

Los Blancos đã bổ sung thêm chức vô địch Champions League số 15 vào bộ sưu tập ngày càng phát triển của họ ở mùa giải trước, trong khi đối thủ người Ý của họ bất ngờ hạ gục Bayer Leverkusen cho đến nay vẫn bất khả chiến bại trong trận chung kết Europa League.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên trưởng Real Madrid Carlo Ancelotti vào ngày 8 tháng 5 năm 2024© Reuters

Khi hết cơ hội này đến cơ hội khác cầu xin Borussia Dortmund trong trận chung kết Champions League 2023-24 dưới vòm Wembley, mọi người đều nhất trí rằng gã khổng lồ nước Đức sẽ phải hối hận vì những cơ hội bị lãng phí trước đó. Carlo Ancelotti‘s Real, nơi có tinh thần lục địa không ai sánh kịp.

Đúng là những người áo trắng đã dạy cho Dortmund một bài học khắc nghiệt về sự tàn nhẫn thông qua Dani CarvajalVinicius Junior trong hiệp hai để giành lại chiếc cúp châu Âu xứng đáng, một trong ba vương miện mà họ giành được ở mùa giải 2023-24 cùng với danh hiệu La Liga và Siêu cúp Tây Ban Nha.

Việc bị loại khỏi vòng 16 đội ở Copa del Rey là trường hợp nhỏ duy nhất không có trong sổ ghi chép ở Bernabeu của Ancelotti, và ‘Don Carlo’ – như anh được biết đến một cách trìu mến ở thủ đô Tây Ban Nha – đã quyết định tiếp tục ngồi ghế nóng của Real thêm ít nhất một mùa giải nữa , bất chấp những tuyên bố trước đó về một thỏa thuận với đội tuyển quốc gia Brazil.

Theo thông lệ của Blancos, nhà vô địch châu Âu đã không thực hiện một cuộc đại tu đội hình lớn vào mùa hè – hiện tại không có hai trụ cột trong đội hình. Toni KroosNacho Fernandez – Nhưng Kylian Mbappé cuối cùng cũng được mặc bộ đồ nổi tiếng sau nhiều năm cố gắng.

Cựu tiền đạo Paris Saint-Germain đã theo dõi giai đoạn tiền mùa giải hỗn hợp của Real từ xa – đoàn quân của Ancelotti đã vượt qua Chelsea và Albacete ở cả hai trận thua trước AC Milan và Barcelona – nhưng giờ đây sẽ hỗ trợ Los Blancos trong hành trình giành danh hiệu Siêu cúp UEFA thứ sáu chưa từng có .

Ademola Lookman của Atalanta ăn mừng sau trận đấu với chiếc cúp Europa League ngày 26/5/2024© Reuters

Trong khi tổng số 5 chức vô địch Siêu cúp châu Âu hiện tại của Real Madrid giúp họ đứng đầu bảng xếp hạng cùng với 2 đội chinh phục gần đây là Barcelona và Milan, thì trận chiến vào thứ Tư tại Warsaw sẽ đại diện cho lễ rửa tội của Atalanta trong trận mở màn châu lục sau khi họ giành được 5 chức vô địch Siêu cúp châu Âu. Ademola Lookman-truyền cảm hứng cho chiến thắng Europa League.

Bất chấp thành công rực rỡ trước đó của họ trước đội bóng được yêu thích trước giải đấu là Liverpool, rất ít người cho Gian Piero Gasperiningười của bất kỳ hy vọng nào để vượt qua Xabi AlonsoKẻ tung hứng Leverkusen, chỉ nhờ cú hat-trick đáng kinh ngạc của Lookman để giành chức vô địch châu Âu đầu tiên cho La Dea và chiếc cúp đầu tiên của họ dưới bất kỳ hình thức nào sau 61 năm.

Từ việc bỏ lỡ một quả phạt đền khủng khiếp trong trận gặp West Ham United trong những ngày ở Fulham cho đến việc trở thành cầu thủ đầu tiên lập hat-trick trong một trận chung kết Europa League, Lookman có thể đã một tay phá hủy hàng phòng ngự Leverkusen một cách khôn ngoan, nhưng Gasperini đã nhận được vô số lời khen ngợi về cách quân đội của ông đã ép đội Bundesliga Invincibles ra khỏi sân.

Vinh quang Europa League đã bổ sung cho vị trí thứ tư tại Serie A và huy chương á quân Coppa Italia cho gã khổng lồ nước Ý, những người cũng sẽ có cuộc gặp với đội vô địch Copa Sudamericana LDU Quito để tham dự UEFA-CONMEBOL Club Challenge, ngoài việc tham gia giải đấu tiếp theo. Supercoppa Italiana năm nay.

Tuy nhiên, đoàn quân của Gasperini đã có một chuỗi kết quả tệ hại trước mùa giải – trận hòa 2-2 với AZ Alkmaar trước những trận thua nặng nề trước Parma (4-1) và FC St. Pauli (3-0) – nhưng như Dublin đã chứng kiến ​​một vài trận thua Cách đây vài tháng, Atalanta có thể tăng sức nóng lên mức tối đa khi sắp vô địch châu Âu.

Phong độ trước mùa giải của Real Madrid:
  • W
  • L
  • L
  • W

Dạng Atalanta BC (tất cả các giải đấu):
  • D
  • L
  • L

Tin tức đội

Kylian Mbappé của Real Madrid trong buổi họp báo ngày 16/7/2024© Reuters

Chỉ thiếu hậu vệ giàu kinh nghiệm David Alaba Trong bối cảnh quá trình hồi phục ACL kéo dài của anh ấy, đội hình xuất phát của Real Madrid ở Warsaw sẽ được chú ý bởi sự góp mặt của Kyabje, người hiện đã hòa nhập hoàn toàn với nhóm sau kỳ nghỉ sau Euro 2024.

Chung kết Carvajal và Jude Bellingham cũng sẽ có mặt trong một đội hình gần như đầy đủ sức mạnh của Ancelotti, người đã nói chuyện với cầu thủ non trẻ. EndrickArda Guler trước Siêu cúp UEFA nhưng không nên cân nhắc việc họ đá chính ở đây.

Sự xuất hiện của Mbappé đã làm dấy lên những đồn đoán xung quanh tương lai của các phù thủy chạy cánh người Brazil. Rodrygo và Vinicius Junior, người sau này được cho là đã từ chối lời đề nghị khổng lồ của Saudi Pro League, nhưng cả hai dự kiến ​​​​sẽ hỗ trợ đồng nghiệp người Pháp của họ vào giữa tuần.

Atalanta đã thực hiện một vài bản hợp đồng tấn công của riêng mình – ký kết một thỏa thuận vĩnh viễn cho Charles De Ketelaere và chụp Mateo Retegui từ Genoa – đồng thời thêm Ben Godfrey, Nicolo ZanioloIbrahim Sulemana vào hàng ngũ của họ.

Một số thành viên của đội cận vệ cũ – Hans Hateboer, Pierluigi Gollini, Duvan ZapataAlexey Miranchuk – đã nhường chỗ cho những người mới đến của Gasperini, và Retegui rất có thể sẽ có trận ra mắt thi đấu ở vị trí cao nhất, vì Gianluca Scamacca sẽ phải nghỉ thi đấu vài tháng vì chấn thương ACL.

Giorgio Scalvini cũng đang trên con đường dài để phục hồi sau một vấn đề tương tự nhưng sẽ trở lại trước cuối năm dương lịch, trong khi nhạc trưởng hàng tiền vệ Ederson vẫn ở sân vận động Gewiss mặc dù có liên kết với một số cường quốc ở Premier League.

Tuy nhiên, tuyển thủ Hà Lan Teun Koopmeiner – đang được Juventus và Liverpool truy nã – được xác nhận đã đưa ra yêu cầu chuyển nhượng và không được tham dự Siêu cúp.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Real Madrid:
Courtois; Carvajal, Rudiger, Militao, Mendy; Valverde, Tchouameni, Bellingham; Rodrygo, Mbappé, Vinicius Junior

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Atalanta BC:
Musso; Djimsiti, Hiền, Kolasinac; Zappacosta, Pasalic, Ederson, Ruggeri; Lookman, De Ketelaere; Retegui


Cả Real Madrid và Atalanta đều không ra sân trong giai đoạn tiền mùa giải, mặc dù sự gián đoạn ở Euro, Copa America và Thế vận hội là một phần nguyên nhân và đoàn quân của Gasperini nhận được rất nhiều sự tôn trọng từ những đối thủ đáng kính hơn của họ.

Tuy nhiên, chiều sâu tấn công đáng kinh ngạc trong hàng ngũ của Ancelotti là quá khó để bỏ qua, và chúng ta chỉ có thể hình dung những nhà vô địch Champions League sẽ đối đầu với những con át chủ bài ở Warsaw, có khả năng sẽ có bàn thắng ra mắt cho Kyabje.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.