Xem trước: Rigas Futbola Skola vs. UE Santa Coloma – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

EU Santa Coloma sẽ đến LNK Sporta Parks vào thứ Ba để đối đầu với Trường bóng đá Riga ở trận lượt về UEFA của họ giải đấu Europa League hòa ở vòng loại thứ ba.

Đội chủ nhà đang dẫn trước nhờ chiến thắng 2-0 trước Andorra, khiến đội khách cần phải lội ngược dòng khi bị dẫn trước 2 bàn để tiếp tục nuôi dưỡng giấc mơ Europa League.


Xem trước trận đấu

Sau khi giành chức vô địch giải đấu đầu tiên vào năm 2021, RFS tiếp nối điều đó với chức vô địch Latvia thứ hai vào năm 2023, giúp họ có một suất tham dự vòng loại Champions League cho giải đấu 2024-25.

Victor Morozngười nắm quyền từ tháng 2 năm 2020, đã dẫn dắt đội bóng giành chiến thắng chung cuộc 7-0 trước Larne FC ở vòng sơ loại đầu tiên.

Họ đã bị cầm hòa khó khăn ở vòng sơ loại thứ hai và thua chung cuộc 7-1 trước Bodo/Glimt, khiến RFS phải thi đấu ở vòng loại Europa League.

Đội bóng của Morozs đã dẫn trước Andorra 2-0 ở trận lượt đi, một kết quả tuyệt vời sau một thế trận chặt chẽ chứng kiến ​​UE Santa Coloma tung ra 11 cú sút trong số 10 cú sút của họ, khiến họ phải ngồi trên ghế dẫn dắt trong trận lượt về.

Huấn luyện viên người Latvia giờ đây sẽ hy vọng đội bóng của ông có thể giữ vững vị trí dẫn đầu trên sân nhà, nơi họ chỉ thua một trong 15 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường và tiến một bước gần hơn để trở thành đội Latvia đầu tiên vượt qua vòng loại. cho một cuộc thi châu Âu trong hai lần.

UE Santa Coloma đã giành chức vô địch giải đấu đầu tiên vào năm 2023-24, tích lũy 66 điểm sau 27 trận đấu và suýt đánh bại đội xếp thứ hai là Inter Club d’Escaldes với 3 điểm, giúp họ có cơ hội giành quyền tham dự Champions League lần đầu tiên trong lịch sử.

Sau thất bại 1-2 ở trận lượt đi trước KF Ballkani ở vòng sơ loại đầu tiên Champions League, UE Santa Coloma buộc phải đá hiệp phụ với bàn gỡ hòa ở phút 92 ở trận lượt về và cuối cùng giành chiến thắng với tỷ số 6-5 trên chấm phạt đền, đảm bảo một trận đấu lịch sử. chiến thắng.

Tương tự như RFS, họ đã có trận hòa khó khăn ở vòng loại thứ hai trước FC Midtjylland, đội đã dễ dàng đánh bại Ramon CaldereĐội bóng của đội bóng với tổng tỷ số 4-0, đưa họ tham dự Europa League.

Caldere lẽ ra sẽ thất vọng khi thua 0-2 trong trận lượt đi trước RFS sau khi đội bóng của ông có rất nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng huấn luyện viên này sẽ hy vọng sẽ giành lại thế trận hòa và tiến một bước gần hơn tới suất tham dự vòng loại đầu tiên của họ. một giải đấu châu Âu.

Phong độ của Rigas Futbola Skola Europa League:
  • W
Hình thức trường Rigas Futbola (tất cả các cuộc thi):
  • L
  • W
  • L
  • W
  • W
  • W

  • L
Dạng UE Santa Coloma (tất cả các giải đấu):
  • L
  • W
  • L
  • L
  • L


Tin tức đội

Các máy chủ sẽ vẫn không có Alfusainey Jatta với việc tiền vệ này đang tiếp tục hồi phục sau một chấn thương nặng khiến anh phải ngồi ngoài trong một thời gian dài.

Janis Ikaunieks đang có phong độ cao trong mùa giải này, ghi 12 bàn sau 20 trận trên mọi đấu trường và có khả năng sẽ xuất phát cùng với Ismael Diomandengười đã ghi 12 bàn trong 27 trận mùa này.

Lượng khách có thể được tăng cường nhờ sự trở lại của Paul Perez sau khi hậu vệ này bị treo giò ở trận lượt đi sau thẻ đỏ ở trận lượt về với FC Midtjylland.

Ở nơi khác, Franco de JesusAlexander Martinez có thể nhường đường cho Victor TelladoBilal El Bakali sau khi cả hai được tung vào sân ở hiệp một ở trận lượt đi.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Rigas Futbola Skola:
Ondoa; Savalnieks, Prenga, Lipuscek, Mares; Ikaunieks, Hoảng loạn, Markhiyev; Diomande, Osuagwu, Kouadio

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của UE Santa Coloma:
rượu sâm banh; Gomez, Chete, Perez, Ribeiro; Joaquinete, López, Mohedano; El Bakkali, Tellado, Fernandez


Đội khách sẽ phải tập trung vào tấn công khi tìm cách lội ngược dòng, khiến đội chủ nhà có rất nhiều cơ hội để bắt kịp họ trong giờ nghỉ và chúng tôi kỳ vọng điều đó sẽ kết thúc với chiến thắng dành cho RFS.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.